คฤหาสน์โลกีย์ 26

คุณนายคนึงนาถนอนรอเอกวุฒิบนเตียงใหญ่ภายในห้องนอนด้วยความกระวนกระวายใจ เธอนุ่งชุดคลุมนอนหลวม ๆ ซึ่งตอนนี้มันถูกแหวกออกจนเห็นร่างอวบเปลือยเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย อวดเต้านมอวบและโคกหีโหนกนูนรกขนหมอยคับแน่นเต็มหว่างขา คุณนายสาวใหญ่นอนหงายใช้นิ้วเขี่ยเล่นเบา ๆ ตรงรอยผ่ากลางแคมโคกจนน้ำซึมชุ่มปากรู ติ่งแตดแหลมชี้เด่ชูหัวขึ้นมาด้วยความกำหนัด ทุกครั้งที่เอกวุฒิกลับจากไปส่งแก่นใจแล้ว เขาต้องเข้ามาหาเธอที่ห้องด้วยอารมณ์ใคร่ที่อัดอั้นอยู่ในอกและบรรเลงเพลงกามด้วยกันอย่างหื่นกระหายสร้างความสุขเสียวให้กับเธอเป็นอย่างยิ่ง จากการบอกเล่าของลูกชาย คุณนายสาวรู้ว่าเอกวุฒิและแก่นใจมีปัญหาทางเพศแต่ก็ไม่ได้สนใจมากนักว่าทำไมของเอกวุฒิจึงไม่ค่อยสู้ เธอกลับรู้สึกภูมิใจที่วัยขนาดเธอยังสร้างความสุขเสียวทางกามารมณ์ให้กับชายได้มากกว่าสาวรุ่นอย่างแก่นใจ ท่อนควยของเขาจะไม่หดตัวถ้าไม่ถูกรูหีเธอดูดรีดน้ำเงี่ยนออกมาไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง แต่วันนี้หาเป็นเช่นเหมือนทุกวันไม่ เอกวุฒิและแก่นใจหายเข้าไปในห้องจนเกือบเย็นแล้วทั้งคู่ยังไม่ออกมาทำให้คุณนายสาวต้องนอนรอด้วยความเงี่ยนง่าน เมื่อเอกวุฒิโทรมาบอกว่าแก่นใจจะค้างที่นี่ สาวใหญ่ต้องแปลกใจและอดน้อยใจนิด ๆ ที่วันนี้ไม่เป็นอย่างที่เธอคิด ใจหนึ่งก็รู้สึกยินดีกับลูกชายที่ได้มีความสุขกับเมียโดยไม่ต้องอารมณ์ค้างแต่ก็ยังอดคิดเข้าข้างตัวเองไม่ได้ว่ายังไงเธอก็เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นอวบใหญ่ของเครื่องเพศและชั้นเชิงลีลา วัยขนาดเธอก็ไม่ใช่ว่าจะแก่เกินไปนัก ทุกสัดส่วนยังคงตึงแน่นผิวพรรณยังขาวใสสะโพกผายใหญ่ยั่วใจมากกว่าเสียอีก เอกวุฒิอาจไม่ได้เจอแก่นใจมาหลายวันก็ได้ ตอนนี้เธอต้องหาทางช่วยตัวเองปลดเปลื้องความร้อนรุ่มในกามที่สุมอยู่ในอกก่อน สาวใหญ่พลิกร่างขยับไปล้วงจับเอาผู้ช่วยดุ้นเขื่องจากลิ้นชักตรงหัวเตียง เธอมองดูเจ้าท่อนลำเขื่องด้วยแววตาเยิ้ม อา......มันช่างเหมือนของจริงอะไรเช่นนี้ หัวบักบานร่าบวกกันเส้นเอ็นปูดโปนรอบท่อนลำมันยั่วตายั่วใจให้คุณนายสาวต้องฉกลิ้นออกมาเลียไปรอบท่อนลำด้วยความอยากแล้วจับมันเข้าไปจ่อพร้อมกับอ้าปากอม ค่อย ๆ ดันมันเข้าไปจนมิดลำยาวชักออกดันเข้าสลับกันไปราวกับว่าถูกท่อนควยเย็ดปากอยู่ มือจับเจ้าของปลอมเร่งแทงเข้าออกปากถี่เร็วขึ้นพร้อมกับออกแรงดูดจนเกิดเสียงดังบ๊วบ บ๊วบ สักพักก็ชักมันออกมานอนหอบหายใจถี่ริมฝีปากและท่อนลำเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายเป็นมันวับ เธอจับมันเลื่อนลงไปถูหัวบักบานร่าเข้ากับยอดอกจนหัวนมทั้งสองข้างลุกชูชัน สาวร่านค่อย ๆ ลากเจ้าท่อนลำเขื่องผ่านหน้าท้องราบขาวลงไปถูขยี้ตรงกลุ่มพงหมอยดกดำที่ปกคลุมเหนือเนินโคกโหนกนูนสองสามทีแล้วจับเขี่ยหัวบักบานร่าเข้ากับติ่งแตดและสองกลีบแคมจนส่วนหัวเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเหนียว เธอสอดอีกข้างหนึ่งลงไปใช้นิ้วแหวกสองกลีบแคมให้แหกอ้าออกมืออีกข้างก็จับเจ้าท่อนลำเขื่องกดเข้าไปในรูช้า ๆ
“ ซี๊ด......อาส์.....อาส์......ซี๊ด ......ซี๊ด ....ซี๊ดสสส์.........”
คุณนายคนึงนาถหลับตาซี๊ดปากครางเบา ๆ ถ่างขาอ้ากว้าง มือกดดันท่อนเนื้อปลอมเข้าไปในรูหีจนมิดลำแล้วจึงเปิดสวิทให้เจ้าท่อนเนื้อปลอมดุ้นนั้นสั่นสะเทือน
“ อาส์.....ซี๊ด.....อาส์......ซี๊ด........ซี๊ด ....อูย ....ซี๊ด ...ซี๊ด......”
สาวใหญ่ร่านเซ็กส์บีบขาพรางบิดตัวครางราวกับงูถูกตีขนดหาง ท่อนของปลอมที่สั่นสะเทือนในโพลงหีสร้างความเสียวให้กับเธอจนต้องบิดส่ายร่างไปทั่วเตียง มันช่วยเร่งให้เธอเกิดความอยากจนแทบทนไม่ไหว เธอเอื้อมมือมาปิดสวิทแล้วจับเจ้าดุ้นเนื้อปลอมนั้นแทงเข้าออกในรูหีอย่างถี่เร็ว
“อูย......ซี๊ด......อูย......อูย.....ซี๊ด.......อูย.......เงี่ยน .....ซี๊ด ....เงี่ยนจังเลย ....ซี๊ด........ควยจ๋า.......เงี่ยนควยจังเลย.....ซี๊ด.......อูย....อูย......หีมันเงี่ยน.....ซี๊ด.....เงี่ยนอยากโดยควยเย็ด......ซี๊ด.......อูย......อูย.....ควยจ๋า.......ใครก็ได้.....ที่มีควย......ซี๊ด.....ช่วยเย็ดหีนาถที......ซี๊ด.....นาถเงี่ยน.....เงี่ยนใจแทบขาดอยู่แล้ว.....ซี๊ด........ซี๊สสส์.....”
สาวร่านร้องครางหาควยเหมือนคนเสียสติด้วยความเงี่ยนง่านสุดขีดมือก็เร่งแทงเจ้าดุ้นเนื้อปลอมถี่เร็วขึ้น แต่ยิ่งทำมันก็เหมือนยิ่งเพิ่มความอยากให้กับเธอมากยิ่งขึ้น เรื่องเสียวมันก็เสียวอยู่หรอกแต่มันเสียวคนละอย่างกับของจริง เธอจับมันแทงเข้าออกจนเมื่อยมือก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะถึงจุดสุดยอดเสียทีสร้างความหงุดหงิดงุ่นง่านใจให้กับเธอจนต้องดึงมันออกจากรูเหวี่ยงมันทิ้งกลางที่นอนอย่างขัดใจ สาวใหญ่เปลี่ยนมาใช้มือเขี่ยสองกลีบแคมและปลายติ่งแตดตาหันมามองเจ้าท่อนลำเขื่องนั้นด้วยน้ำตาคลอ ใช่สิ มันเหมือนของจริงมากแต่รสชาดที่เธอได้รับจากมันนั้นช่างต่างจากของจริงจนเทียบไม่ติด เธอเริ่มมองเห็นมันอย่างเลือนลางเมื่อหยาดน้ำตาไหลลงมาปิดบังการมองเห็น พลันในห้วงมโนภาพของเธอก็เห็นเจ้าท่อนควยปลอมท่อนนั้นแปรเปลี่ยนเป็นของจริง ท่อนควยของเจ้าเชิดชู้รักที่เคยสร้างความสุขเสียวให้กับเธอมาจนนับครั้งไม่ถ้วน คุณนายคนึงนาถถึงกับร้องครางออกมาราวละเมอ
“ ซี๊ด....อูย......เชิดขา....ผัวขา.....นาถเงี่ยนเหลือเกินค่ะ......ซี๊ด......อูย......ช่วยเมียด้วย.......ซี๊ด......ช่วยเย็ดหีเมียให้หายเงี่ยนที......ซี๊ด.....ออกมาหาเมียที่เดิมนะคะ.....ซี๊ด.......เดี๋ยวนาถจะออกไป......รอที่หน้าคอนโด........ซี๊ด....อูย.......คืนนี้นาถจะให้ผัวกอด......ผัวเย็ดทั้งคืนเลย.......ซี๊ด.......”
สาวร่านพูดแล้วพลิกตัวเอื้อมมือไปคว้าโทรศัพท์ที่อยู่บนหัวเตียงด้วยมืออันสั่นแต่ระหว่างที่จะกดหมายเลขนั้นเธอก็หยุดชะงักเอาไว้ตาเป็นประกายเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้ วางโทรศัพท์ไว้ที่จุดเดิมแล้วลุกขึ้นสลัดเสื้อคลุมออกเดินร่างเปลือยเปล่าเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ในระหว่างที่อาบน้ำขัดถูตัวอยู่นั้นเธอก็คิดอยู่ในใจด้วยความตื่นเต้น ........ในเมื่อคืนนี้แก่นใจ.......มานอนค้างกับเอกวุฒิ........แล้วทำไมเธอไม่ไปนอนค้าง.......กับเจ้าเชิดชู้รักที่ห้องพักมันบ้างล่ะ....... เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ....... เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอไปหาคุณนายเพลินพิศที่บ้านแต่ปรากฎว่าทั้งคุณนายเพลินพิศและคุณหญิงเฉิดโฉมออกไปธุระยังไม่กลับประจวบกับไม่มีใครอยู่จึงถูกมันพาไปเย็ดที่ห้องพักสร้างความตื่นเต้นให้กับเธอเป็นอย่างยิ่ง มันทั้งมันทั้งเสียว เย็ดกันไปหูก็คอยเงี่ยฟังเสียงรถด้วยกลัวว่าจะมีคนมาพบเห็นจึงต้องเย็ดกันอย่างรีบร้อน คืนนี้เธอจะกลับไปหามันอีกครั้งหนึ่งและไม่ต้องรีบร้อนเหมือนครั้งที่แล้ว คืนนี้คุณนายอย่างเราจะขอไปเป็นเมียคนรับใช้ของคุณนายเพลินพิศสักคืน มันคงจะตื่นเต้นได้รสชาด การมีเซ็กส์กับคนต่างระดับฐานะมันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ เขาจะดีใจเพียงใดน้า ที่คุณนายอย่างเราร่านไปให้เขาเย็ดถึงที่ ร่านไปขอเป็นเมียเขาจริง ๆ ยิ่งคิดอารมณ์เงี่ยนก็เพิ่มมากขึ้นจนน้ำซึมปากรูเธอรีบหักห้ามใจฟอกสะบู่ชะล้างร่างกายจนสะอาดหมดจดแล้วจึงหยิบผ้าเช็ดตัวขึ้นมาเช็ดจนแห้ง กลับเข้ามาในห้องนอนหยิบครีมโลชั่นผสมน้ำหอมมาชะโลมถูไปทั่วทั้งตัวยันปลายเท้า เผื่อว่าชู้รักได้จูบได้ดมส่วนไหนจะได้หอมน่าจูบน่าสัมผัส บรรจงแต่งหน้าทาปากเสียสวยเช้งแล้วไปหยิบชุดผ้าไหมสุดหรูตัวใหม่ที่สั่งตัดจากห้องเสื้อราคาแพงมาสวมใส่ราวกับว่าจะไปพบกับบุคคลสำคัญหรือผู้หลักผู้ใหญ่ คุณนายสาวหมุนตัวสำรวจความเรียบร้อยกับกระจกพรางคิดในใจอย่างอารมณ์ดี ใช่สิเรากำลังจะไปพบบุคคลสำคัญแต่ไม่ใช่ผู้หลักผู้ใหญ่หรอกแต่เป็นผู้หลักบักใหญ่มากกว่า
คุณนายคนึงนาถใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก็ขับรถเมอร์ซิเดสเบ๊นท์คันหรูมาจอดที่หน้าประตูรั้วอัลลอยบ้านเทพเนรมิตร มองลอดรั้วเข้าไปภายในเงียบสนิทไร้ร่องรอยผู้คน คุณนายสาวจึงกดแตรเรียกแต่ก็ยังเงียบอยู่เช่นเดิม เธอกดแตรซ้ำ ๆ กันหลายทีก็ไม่มีวี่แววจะมีใครมาเปิดประตูให้ทำให้อารมณ์เธอเริ่มหงุดหงิดกดแตรแช่เอาไว้ส่งเสียงดังยาว พลันก็เห็นเงาร่างหนึ่งวิ่งมา
“ มาแล้วครับ......มาแล้วครับ........ใครกันนะ.....กดแตรเสียงดังลั่นเลย....”
พอเงาร่างนั้นวิ่งมาใกล้ แทนที่จะเป็นเจ้าเชิดที่เธอต้องการพบ กลับเป็นเฒ่าผายคนสวนประจำบ้าน คุณนายสาวกดกระจกลงตวาดแว๊ดอย่างอารมณ์เสีย
“ ช้าจัง......ทำอะไรกันอยู่นะ.....ชั้นกดแตรเรียกตั้งนาน......เชิดไปไหนเสียล่ะ......”
เฒ่าผายถึงกับยืนตะลึงเมื่อเห็นชัดตาว่าเป็นใคร อา.....คุณนายคนึงนาถแม่ของคุณเอกวุฒินี่เอง แต่วันนี้ทำไมเธอถึงสวยอย่างนี้นะ.สวยอย่างที่มันไม่เคยเห็นมาก่อน ใบหน้าขาวผ่องดูอ่อนกว่าอายุ ขนตางอน เปลือกตาและพวงแก้มสีชมพูระเรื่อบวกกับริมฝีปากอาบไปด้วยลิปสติกสีชมพูเข้มเป็นมันวับนุ่งชุดผ้าไหมสุดหรู ทำเอามันตาค้างจนลืมตอบ
“ เอ๊ะ.....ชั้นถามว่าเชิดอยู่ไหน......ทำไมไม่ตอบ........”
คุณนายสาวต้องถามอีกครั้งหนึ่งเมื่อเห็นมันยืนอ้าปากค้าง
“ อ้า....อยู่.....อยู่.......อยู่ที่.....ห้องมันครับ......แต่คุณนาย........กับคุณหญิง....ไม่....ไม่อยู่นะครับ......ไป....ไป......ต่างประเทศยังไม่กลับ......”
เฒ่าผายสะดุ้งตอบตะกุกตะกัก
“ ชั้นรู้แล้ว....ว่าคุณนายกับคุณผู้หญิงไม่อยู่.......แกเปิดประตูซิ......ชั้นมีธุระกับเชิดเขาหน่อย.........”
“ มีอะไร......กับไอ้เชิด.....มันหรือครับ.....”
“ เอ๊ะ......ถามอยู่ได้.......ไม่ใช่กงการอะไรของแก.....รีบเปิดประตู.........แล้วไสหัวไปให้พ้น...........”
คุณนายสาวตวาดเสียงแหลมใสเฒ่าผายจึงรีบเปิดประตูให้ เธอก็ขับรถเข้าไปทิ้งให้มันยืนมองตามอย่างมึนงงเกาหัวรำพึงเบา ๆ
“ อะไรวะ......มาถึงก็ด่าเอาด่าเอา.......แต่งตัวเสียสวย.......มีธุระอะไรกับไอ้เชิดวะ...แต่......เออ....จริงซิ.......กูรู้แล้ว....โธ่นึกว่าอะไรนักหนา.......คุณนายบ้าควย....ร่านมาให้เย็ดถึงที่เลยหรือ.......อิจฉาไอ้เชิดจริงโว๊ย.......แต่....เอ.......ก็ไอ้เชิดตอนนี้.....มันกำลัง.......”
มันบ่นถึงตอนนี้ก็ต้องตาลุกวาวส่งเสียงออกมาอย่างลิงโลด
“ ไอ้เชิดมันกำลังเย็ดอีแจ๋วอยู่......คุณนายต้องผิดหวังแน่ ๆ เลย......ดีล่ะ...คืนนี้ไม่รอดควยกูแน่......นังคุณนายตูดใหญ่....คอยดูเถอะ.....กูจะเย็ดให้ลืมควยกูไม่ลงเลย.....”
มันพูดแล้วย่องเดินตามเข้าไปด้วยอารมณ์คึกคัก มันแอบเข้าซ่อนอยู่หลังพุ่มไม้ใกล้ห้องพักเจ้าเชิดอย่างใจเย็นราวกับนายพรานซุ่มมองเหยื่อรอจังหวะโอกาส
ฝ่ายคุณนายสาวขับรถเข้ามองจอดในโรงรถแล้วเหลียวหน้ามองไปที่ห้องพักของเจ้าเชิดเห็นแสงไฟลอดออกมาอันแสดงว่ามีคนอยู่ภายในเธอก็ยิ้มออกมานัยน์ตาเยิ้มหยิบตลับแป้งขึ้นมาปัดพวงแก้มส่องกระจกจนแน่ใจว่าสวยที่สุดแล้วก็ก้าวลงจากรถพยายามปิดประตูรถให้เบาที่สุดเพื่อไม่ให้ผู้ที่อยู่ภายในห้องได้ยิน เธอกะจะสร้างความเซอร์ไพร้ท์ให้กับมันที่จู่ ๆ คุณนายสาวสุดสวยอย่างเธอมาปรากฎตัวที่หน้าห้อง อยากรู้นักว่าเมื่อมันเปิดประตูออกมาเห็นเธอจะทำหน้าอย่างไร คุณนายสาวค่อยย่อง ๆ ไปที่ประตูห้อง แต่แล้วเท้าของเธอก็ต้องชะงักอยู่กับที่เมื่อหูได้ยินเสียงสูดปากระคนกับเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังมาจากภายในห้อง
........ มีคนเย็ดกันในห้อง.....ใครกันนะ....เชิดกำลังเย็ดกับใครอยู่....ก็คุณนายเพลินพิศไม่อยู่นี่.....
สาวใหญ่คิดอยู่ในใจด้วยสงสัยขยับร่างเข้าไปตรงรอยแตกข้างห้อง แนบสายตาส่องดูข้างใน ตาเธอต้องเบิกโพลงเมื่อเห็นภาพการเย็ดอย่างดุเดือด จากมุมนี้คู่เย็ดภายในห้องหันทางด้านหลังมาทางเธอห่างจากฝาห้องไม่ถึงวา จึงทำให้เห็นภาพได้ชัดตา ภาพท่อนควยดำมะเมื่อมแข็งปั๋งมุดทะลวงรูหีจนสองกลีบแคมปลิ้นอ้าหุบตามควยผลุบผลับ ฝ่ายหญิงก็หาเกรงกลัวไม่กลับยกก้นแอ่นเนินโคกหีขึ้นรับจนหนอกหีหนอกควยกระแทกกันหนัก ๆ คุณนายสาวถึงกับเสียววูบที่ปากมดลูก อา......เย็ดกันจนหนอกหีหนอกควยปะทะกันเช่นนี้ปลายหัวบักบานร่าของมันต้องกระทุ้งกับปากมดลูกทุกทีที่กระเด้าซึ่งเธอรู้รสชาดมันดีว่าเสียวขนาดไหน ฝ่ายชายเธอรู้จักดีว่าเป็นเจ้าเชิดชู้รักเพราะจำขนาดของมันได้ดีรวมทั้งใฝเม็ดเล็ก ๆ ที่ติดอยู่ที่พวงกระโปกของมันแต่ฝ่ายหญิงนะสิ ไม่รู้ว่าใครดูจากรูปร่างน่าจะเป็นสาวรุ่นอยู่ ......หรือจะเป็นเมียเจ้าเชิด...... ไม่น่ะ...... ก็เขายังไม่มีเมียไม่ใช่หรือ....... อาจจะเป็นสาวรักสนุกก็ได้...... เชอะ........ เด็ก ๆ มันจะได้เรื่องอะไร....... ชั้นเชิงลีลาสู้เราไม่ได้หรอก..........เชิดเขาคงเหงา....... ก็เขาไม่ได้เจอเราตั้งหลายวันนี่ คุณนายสาวคิดอย่างเข้าข้างตัวเอง แต่พอได้ยินเสียงครางของคู่เย็ดทั้งสองใจเธอก็ต้องหล่นวูบ
“ อูย......อูย.......ซี๊ด.....อูย.....ผัวจ๋า.....ซี๊ด.....อูย.....เสียว.....ซี๊ด.....เสียวรูหี......เสียวมดลูก......ซี๊ด......อูย......ควย.....ควยผัวมันกระทุ้งมดลูก.....ซี๊ด.....อูย......ทั้งเสียว....ทั้งอร่อย.......ซี๊ด......”
“ ผัวก็อร่อยจ๊ะ......เมียจ๋า.....ซี๊ด......อูย......ทั้งเด้งทั้งร่อน......ซี๊ด......รูหีก็ฟิตรัดควย......อูย.......เย็ดมันควยที่สุดเลย.....เมียจ๋า.....ซี๊ด.......”
“ หรือจ๊ะ......ซี๊ด....อูย.....ที่ผัวว่ามันน่ะ........ซี๊ด......สู้คุณนายคนึงนาถได้ไหมคะ.....ซี๊ด........อูย.....หีเมียเย็ดมันควยสู้ได้ไหมคะ......ซี๊ด........”
“ ทำไมจะไม่ได้จ๊ะ.....ซี๊ด......อูย.....คุณนาถสู้ไม่ได้มากกว่า.......ซี๊ด....ก็เมียน่ะ...ทั้งสาวทั้งสดกว่า.....อูย......ซี๊ด.......เย็ดทุกคืนก็ไม่มีเบื่อ......ซี๊ด.......ส่วนคุณนาถน่ะ......นาน ๆ ทีก็พอไหว.....ซี๊ด.....”
คุณนายคนึงนาถได้ยินถึงกับยืนตัวสั่นน้ำตาคลอเบ้าด้วยความโมโห จะว่าเธอรักมันก็หาใช่ไม่ เพียงเสียอารมณ์ที่อุตส่าห์ตั้งใจแต่งตัวเสียสุดสวยแต่กลับมาได้ยินคำพูดเหมือนดูถูก เชอะ.....ไอ้เชิด.....นึกว่าแกวิเศษนักหรือไง....แกมีควยคนเดียวหรือ.......ได้เย็ดฉันนับเป็นวาสนาของแกมากกว่า.......คอยดูเถอะ....ถ้าชั้นได้เจอที่เด็ด ๆ กว่าแก.....อย่าหวังเลย....ว่าแกจะได้เย็ดฉันอีก........สาวใหญ่คิดด้วยความแค้นเคือง พลันเธอก็ต้องสะดุ้งเฮือกเพราะรู้สึกว่ามีมือใครมาแตะที่ไหล่
“ อุ๊ย.......ลุงผาย.....แก.....แกทำอะไร.....”
เธออุทานเบา ๆ พรางเบี่ยงไหล่หลบเมื่อรู้ว่าผู้ที่เข้ามาแตะไหล่เธอเป็นเฒ่าผายคนสวนประจำบ้าน
“ จุ๊........จุ๊.....คุณนาย......อย่าพูดดังไป.....เดี๋ยวคนในห้องจะได้ยิน.......ไปทางโน้นก่อน.....เดี๋ยวผมจะเล่าอะไรให้ฟัง......”
มันใช้นิ้วชี้แตะที่ริมฝีปากบอกเบา ๆ เหมือนกระซิบแล้วจับมือคุณนายสาวเดินออกจากโรงรถ
“ อุ๊ย......อย่านะ.....แก.....มาจับมือฉันทำไม......ปล่อยนะ.....”
เธอสะบัดมือจนหลุดจากการจับของมันตวาดเบา ๆ
“ คุณนายไม่อยากรู้.....เรื่องของไอ้เชิดกับผู้หญิงในห้องนั่น...หรือครับ....”
“ เรื่องของนายเชิด........กับนังผู้หญิงแพศยา.......ที่ทำเรื่องบัดสีกันภายในห้อง......ฉันจะรู้ไปทำไม.....มันเกี่ยวอะไรกับฉันด้วย.....”
คุณนายสาวพูดอย่างไว้เชิงพรางทำหน้าดุ
“ คุณนายก็เคยทำอย่างนั้น.....กับมัน.....หลายครั้งแล้ว........ไม่ใช่หรือครับ.....”
เฒ่าผายพูดตอบกลับมาตรง ๆ เล่นเอาสาวใหญ่หน้าแดงก่ำด้วยความอายยืนตัวสั่นชี้นิ้วพูดกับมันตะกุกตะกักด้วยความโกรธ
“นี่.....นี่....... แก.....แก......รู้.....รู้จากไหนมา........”
“ ก็ไอ้เชิดน่ะซิครับ.....มันเล่าให้ผมฟังหมดทุกอย่าง.....ตั้งแต่ที่บ้านพักตากอากาศ.....ในคอนโด....รวมทั้งในห้องพักของมันด้วย......ไปเถอะครับ.....ไปที่ห้องผม....ยังมีอะไรอีกหลายเรื่อง......ที่ผมจะเล่าให้คุณนายฟัง.......”
เฒ่าผายพูดพรางใช้มือแตะที่แขนชักชวนให้ไปที่ห้องมัน คุณนายสาวยืนนิ่งปล่อยให้มันแตะแขนโดยไม่ว่าอะไรหันหน้ามาพูดกับมันเสียงแผ่วเบาเมื่อเห็นว่ามันรู้เรื่องของเธอหมดแล้ว
“ ทำไมต้องไปที่ห้องของแกด้วยล่ะ.....หรือแกคิดมิดีมิร้ายกับฉัน....ลุงผาย.....แกรู้อะไรมาก็บอกฉันตรงนี้ก็ได้.....ส่วนเรื่องของฉันกับนายเชิด.....มันไม่เกี่ยวกับแก......และห้ามเอาไปพูดกับใครด้วย....รู้ไหม.....”
“ รับรองครับ....คุณนาย.....คนอย่างผมไม่เหมือนได้เชิดหรอก......ผมสำนึกตัวดี.....ว่าคนอย่างผม....มันเป็นแค่ขี้ข้า.....ส่วนคุณนายเป็นเจ้านายผู้สูงส่ง.....ผมไม่กล้าอาจเอื้อมหรอกครับ.....เพียงแต่อยากให้คุณนายนั่งฟังสบาย ๆ ......เพราะมันมีหลายเรื่อง.....ที่ผมจะเล่าให้คุณนายฟัง.......รวมทั้งเรื่องของคุณหนูแก่นใจ......ว่าที่สะใภ้ของคุณนายด้วย.....”
“ หนูแก่นใจ.......เกี่ยวด้วยหรือ.......เรื่องนี้มีหนูแก่นใจ...เข้าไปเกี่ยวด้วยหรือ..”
สาวใหญ่ทำตาโตถามด้วยความสงสัย
“ เกี่ยวซิครับ.....เรื่องสำคัญด้วย....ถ้าอยากรู้.....คุณนายก็ตามผมมาซิครับ....ผมจะบอกคุณนายทุกสิ่งทุกอย่าง......ที่คุณนายอยากรู้......ภายในบ้านหลังนี้....”
มันบอกพรางชักชวน เธอก็เดินตามมันไปด้วยความสงสัยอยากรู้โดยเฉพาะเรื่องของแก่นใจที่มันพูดเกริ่นนำ สร้างความลิงโลดใจให้กับเฒ่าผายยิ่งนักที่แผนการขั้นแรกประสบผลสำเร็จ มันพาเธอมาถึงห้องรีบหยิบผ้ามาปัดที่นอนแล้วเชื้อเชิญเธอนั่งบนเตียง
“ ทำไมต้องให้ฉัน....นั่งบนเตียงแกด้วยล่ะ...”
คุณนายสาวถามพรางหันหน้ากวาดสายตาสำรวจห้องที่เก่าคร่ำคร่า
“ ก็ทั้งห้องของผม....เห็นมีแต่ที่นอนนี่แหละครับ....ที่พอจะอ่อนนุ่ม...คุณนายจะได้ไม่เจ็บก้น.....ส่วนผมจะขอนั่งกับพื้นเอง......”
ได้ยินมันพูดอย่างนั้นแล้วเธอจึงค่อย ๆ หมุนตัวลงนั่งห้อยขาอยู่บนเตียงส่วนเฒ่าผายก็ทรุดตัวลงนั่งพับเพียบกับพื้นราวกับข้าทาสผู้จงรักเข้าเฝ้านางพญา คุณนายคนึงนาถใช้มือรวบจับชายกระโปรงยกเท้าขึ้นไขว่ห้างแล้วเอ่ยปากถาม
“ เอ้า....ทีนี้บอกฉันได้หรือยัง......ว่านังผู้หญิงที่อยู่ในห้องกับนายเชิดน่ะ......เป็นใคร.......หรือว่าเป็นเมียมัน......นายเชิดมีเมียตั้งแต่เมื่อไหร่กัน........”
“ นังแจ๋ว......ไม่ใช่เมียมันหรอกครับ......เป็นเมียของเจ้ามิ่ง....หลานชายผมเอง...”
“ แจ๋วเมียของนายมิ่ง......เอ๊ะ....มันเป็นไปได้อย่างไร.....แล้วนายมิ่งไม่รู้หรือ.....ว่าเมียตัวเองเล่นชู้.....”
“ รู้ครับ.....แต่ไม่เห็นมันว่าอะไร......มันกับเมียมันเห็นยังรักใคร่.......กระหนุงกระหนิงกันอยู่......กลางวันนังแจ๋วก็อยู่กับผัวมัน.....แต่พอถึงตอนกลางคืน....ก็มานอนกับไอ้เชิด...”
เฒ่าผายตอบพรางชำเลืองดูปลีน่องและใต้ท้องขาขาวผ่องของคุณนายสาวที่ลอดชายกระโปรงออกมาด้วยใจปั่นป่วน
“ มีอย่างนั้นด้วยหรือ.....แล้วระหว่างที่แจ๋วเขานอนกับนายเชิด......แกเคยเห็นหลานชายแกแอบมาดูหรือเปล่า........”
เธอถามด้วยความตื่นเต้นด้วยเธอพอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร
“ เคยครับ....มีอยู่คืนหนึ่ง....ผมเห็นนังแจ๋วเข้าห้องไปหาไอ้เชิด.....สักพักหนึ่งก็เห็นไอ้มิ่งตามมา.....แอบดูตรงช่องที่คุณนายดูเมื่อกี้นี้...ตอนแรกผมก็คิดว่าคงเกิดเรื่องแน่ ๆ.....แต่ก็ผิดคาด......ไอ้มิ่งแอบดูเมียมันเล่นชู้กับไอ้เชิด.....แทนที่มันจะโกรธ.....มันกลับมีอารมณ์.....เห็นมันปลดซิปกางเกง.....รูดของมันเล่น.....”
คุณนายคนึงนาถได้ยินเรื่องที่มันเล่าถึงกับหายใจถี่ด้วยความตื่นเต้นตามไปด้วย หวนนึกถึงเรื่องราวครั้งก่อนเมื่อตอนที่สามียังอยู่ ทั้งเขาและเธอก็เคยทำแบบนี้เหมือนกัน ยิ่งนึกถึงเรื่องราวในอดีตอารมณ์ความใคร่ที่เก็บกดไว้ก็เริ่มคุกรุ่นขึ้นมาจนรู้สึกเปียกชุ่มไปทั่วรูอยากโคกเนื้อตึงแน่นหว่างขาจนรู้สึกเสียววูบวาบต้องขยับขาที่ไขว่ห้างอยู่ให้หนีบเข้าไปอีก เฒ่าผายเห็นดังนั้นจึงรีบถามทันที
“ เมื่อยขาหรือครับ.....คุณนาย.....ถอดรองเท้าก่อนไหมครับ......สายรองเท้ามันคงจะรัด......เดี๋ยวผมถอดให้นะครับ......”
พูดจบมันไม่รอว่าเธอจะอนุญาติหรือไม่มือหยาบกร้านของมันก็คว้าเท้าที่ไขว่ห้างของเธอไว้
“ อุ๊ย......ลุงผาย.......มาจับเท้าฉันไว้ทำไม......ปล่อยนะ....”
คุณนายคนึงนาถร้องอุทานห้ามมันเบา ๆ แต่เสียงก็ไม่ค่อยดุเหมือนก่อนหน้านั้น ยิ่งเธอก้มลงมองก็เห็นเฒ่าผายคุกเข่ามือเจ็บเท้าเธออยู่เงยหน้าขึ้นมองด้วยสายตาวิงวอนทำเอาสาวใหญ่อดใจอ่อนไม่ได้
“ เอ้า.....ตามใจ....อยากจะถอดก็ถอด.....”
เธอบอกมันเสียงแผ่วเบาพรางก้มลงมองอากัปกริยาของมันที่บรรจงถอดรองเท้าให้เธออย่างทะนุถอนแล้วก็เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อมันขึ้นมาบ้าง
“ อุ๊ย.....ถอดรองเท้าแล้ว.....ก็ปล่อยมือซิ......ลุงผาย.......จับเท้าฉันอยู่ทำไม......”
“ .....เท้าคุณนายนุ่มจังเลย.........ขาวสะอาดดีด้วย......สะอาดกว่าหน้าผมอีก......แถมยังหอมชื่นใจ.....”
มันพูดจบก็ก้มหน้าลงหอมตรงหลังเท้าเธอฟอดใหญ่
“ อุ๊ย.....ลุงผาย.....อย่าทำอย่างนั้น......อืมส์.....”
“ ก็ผมอดไม่ไหวนี่ครับ......คุณนายสวยจังเลย......แม้กระทั่งเท้า.....ก็สวยกว่าผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยเห็น.......”
“ มากไปหรือเปล่า.....ลุงผาย......ฉันหรือจะสวย.....สู้สาว ๆ ได้.....”
“ จริงซิครับ......อย่างคุณนายนี่......สาว ๆ เทียบไม่ติดหรอก.......เมื่อกี้ตอนคุณนายขับรถเข้ามา.......ผมคิดว่านางฟ้าเสียอีก....สวยตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยครับ......”
เฒ่าผายเยินยอความสวยของคุณนายคนึงนาถแบบสุด ๆ เล่นเอาเธออดเคลิบเคลิ้มไปกับมันไปไม่ได้ ยิ่งวันนี้เธอตั้งใจแต่งมาให้สวยที่สุดด้วยแล้วเมื่อมีมันมาพูดชมพร้อมแนบใบหน้ากับเท้าของเธออย่างไม่รังเกลียดทำให้คุณนายสาวรู้สึกพึงพอใจไม่น้อย ความรังเกลียดเดียดฉันในตัวมันเริ่มลดลง เธอยิ้มหวานเอ่ยปากบอกมันเบา ๆ
“ อยากจับเท้าฉันมากนักหรือ......ลุงผาย......ฉันอนุญาติให้ลุงผายจับมันก็ได้.....แต่อย่าจับเปล่า ๆ นะ......ช่วยนวดเท้าให้ด้วย.....รู้สึกเมื่อยเหมือนที่ลุงผายบอกจริง ๆ ด้วยแหละ......แล้วก็เล่าเรื่องของนายเชิดกับสองคนผัวเมีย.......ให้ฉันฟังต่อ.....รู้สึกว่ายังไม่จบไม่ใช่เหรอ....รู้อะไรมาเล่าให้หมด.......ถ้าถูกใจล่ะก้อ......จะมีรางวัลให้.....”
“ ด้วยความยินดีครับ.......คุณนายคนสวย.....”
เฒ่าผายรับคำแล้วยกเท้าเธอขึ้นมาวางบนหน้าตักนวดคลึงไปที่ฝ่าเท้าพร้อมกับเล่าต่อ
“ ไอ้มิ่งรูดของตัวเองจนเสร็จแล้ว.....ก็กลับไปห้องมัน.....ผมก็รีบตามไปกลัวว่ามันจะคิดสั้น......แต่มันกลับไล่ให้ผมไปนอน......ไม่ต้องมายุ่งกับเรื่องของผัวเมีย.....มันกับเมียมันเข้าใจกันดี....ไม่มีปัญหาอะไร......ผมก็ยังไม่วางใจ ......ตอนเช้านังแจ๋วกลับไปที่ห้อง.....ผมก็รีบตามไปอีก......แต่ที่ผมได้ยินสองผัวเมียเขาคุยกัน......มันผิดคาด....”
“ อืมส์.....ผิดคาดยังไงจ๊ะ......”
คุณนายสาวรีบถามต่อเมื่อเห็นว่ามันเงียบเสียงไป
“ คือว่า......ผมได้ยินแต่เสียงนะครับ......ไม่ได้เห็น.....เพราะห้องพักของมันค่อนข้างมิดชิด......”
“ ได้ยินว่ายังไงล่ะ......บอกฉันซิ......อย่าให้ตกหล่นแม้แต่คำเดียวนะ....”
“ แต่......แต่......มัน....มันเป็นคำหยาบ......คำตรง ๆ นะครับ.....คุณนายจะฟังได้หรือครับ....”
สาวใหญ่ได้ยินถึงกับหายใจแรงจนอกกระเพื่อมด้วยพอรู้ว่าคำหยาบตรง ๆ ที่มันว่านั้นหมายถึงอะไร
“ พูดออกมาเถอะ......ฉันอนุญาติ......หยาบเหมือนที่นายเชิด.....พูดกับแจ๋วเมื่อกี้นี้ใช่ไหม......”
“ ใช่ครับ.......คำแรกที่ผมได้ยิน....มันเป็นเสียงของไอ้มิ่ง........มันถามเมียมันว่า.....เป็นอย่างไรเมียจ๋า......เย็ดกับพี่เชิดสนุกไหม......มีความสุขหรือเปล่า......เล่าให้ผัวฟังซิ.....อร่อยรูหีไหมจ๊ะ......”
สาวใหญ่ร่านเซ็กส์ได้ยินเสียงเล่าด้วยคำบอกเล่าตรง ๆ ของคนสวนเฒ่าแล้วต้องใจเต้นระทึกใบหน้าร้อนผ่าวร่างสั่นโงนเงนด้วยอารมณ์ความใคร่ ซึ่งเฒ่าผายก็ดูออก มันนึกลิงโลดอยู่ในใจเมื่อเห็นว่าคำพูดหยาบ ๆ ตรง ๆ ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ของเธอได้ หรือเธอชอบแบบนี้มันคิดพรางแกล้งถาม
“ เป็นอะไรหรือครับ.....คุณนาย.....ไม่สะบายหรือครับ....”
“ อ้า....ปะ....ปะ....เปล่าจ๊ะ.....มันตื่นเต้นนะ.....เล่าต่อซิ......นังแจ๋วมันตอบผัวมันว่าอย่างไร.......เล่าต่อ.....อย่างหยุดค้างเอาไว้......”
“ คุณนายนอนลงก่อนซิครับ.....จะได้สบายกว่านี้......เดี๋ยวผมจะนวดเท้าไป....เล่าไปทุกคำที่ผมได้ยิน.....”
มันบอกพร้อมกับลุกขึ้นแตะไหล่ดันร่างสวย คุณนายสาวก็หงายร่างลงนอนตามมือ ใบหน้าแดงก่ำด้วยความกำหนัดแล้วมันก็ลงไปนวดต่อแต่คราวนี้ขยับขึ้นมานวดตรงน่องเรียวขาวทั้งสองข้างพร้อมกับบอกเล่าปลุกเร้าอารมณ์ต่อทันที
“ นังแจ๋วมันก็ตอบไอ้มิ่งว่า........สนุกซิคะ.....ผัวขา......พี่มิ่งเขานะ.....เย็ดเก่ง.....ควยก็ทั้งใหญ่ทั้งยาว.......คับแน่นรูหีเมียไปหมด........เมียอร่อยรูหีจนน้ำแตกแล้วแตกอีก.......พี่เชิดเขาเย็ดหีเมียจนถึงเช้า.......น้ำควยยังเต็มรูหีเมียเลย..........เปิดดูซิ.......ผัวชอบดูน้ำควยคนอื่นขังในรูหีเมีย......ไม่ใช่หรือ.......”
มันเล่าด้วยน้ำเสียงแตกพร่ามือก็ลูบไล้ปลีน่องพร้อมกับดันให้ถ่างอ้าออก แทรกตัวมันเข้าไปตรงกลาง มือสากหนาเลื่อนขึ้นไปลูบตรงหัวเข่ากลมกลึงแล้วค่อย ๆ เลื่อนขึ้นไปลูบท่อนขาอวบขาวสูงขึ้นไปทีละน้อยปากมันก็เล่าต่อเมื่อเห็นว่าเธอกำลังอยู่ในสภาวะเคลิบเคลิ้ม
“ ต่อมาผมได้ยินเสียงไอ้มิ่งพูดพร้อมกับหอบหายใจ เหมือนกับว่ามันกำลังตื่นเต้น.....ไหนขอผัวดูหน่อยซิ......โอว.....จริง ๆ ด้วย.....น้ำควยพี่เชิดเต็มรูหีเมียพี่เลย.......ดูแล้วเซ็กส์ดีจังเลย.....เมียจ๋า.....ผัวขอชิมหน่อยนะจ๊ะ....สักพักก็ได้ยินเสียงจ๊วบจ๊าบ เหมือนกับว่ามันกำลังดูดเลียของเมียมัน ได้ยินเสียงนังแจ๋วซี๊ดปากครางลั่นห้อง.....อูย.....ผัวจ๋า.....เมียเสียวรูหีจังเลย....ซี๊ด......โดนควยพี่เชิดเย็ดมาทั้งคืนแล้ว.....ยังมาโดนผัวเลียหีอีก.....เมียเงี่ยนอีกแล้วล่ะ.......ได้ยินเสียงไอ้มิ่งพูดกระหืดกระหอบ..ผัวก็เงี่ยนจ๊ะ.....เมียจ๋า.....ให้ผัวเย็ดต่อเลยนะ.......เย็ดทั้งที่น้ำควยพี่เชิดเต็มรูหีอย่างนี้แหล่ะ......มันได้อารมณ์ดี....แล้วผมก็ได้ยินเสียงเนื้อกระแทกเนื้อปนกับเสียงซี๊ดปากครางของทั้งคู่......จนผมทนไม่ไหว......อูย....ผมจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว.....ซี๊ด.....ผมก็มีอารมณ์เหมือนกัน.....”
ใช่ซิ ทนไม่ไหว จะให้มันทนไหวได้อย่างไร ในเมื่อมันเล่าไปมือก็ลูบท่อนขาอวบขาวพร้อมกับค่อย ๆ จับดึงชายกระโปรงให้เลิกขึ้นทีละน้อยไปกองไว้ที่หน้าท้องโดยที่เธอไม่ทันรู้ตัว พลัน กางเกงในสีขาวเนื้อบางตัวน้อยก็ปรากฏต่อสายตามัน อา.....เนินโคกโหนกนูนตรงกลางหว่างขาของคุณนายมันช่างโหนกใหญ่เสียจนกางเกงในตัวน้อยแทบปิดไม่มิด มองเห็นกลุ่มพงหมอยสีดำขลับอัดแน่นตรงเนินนูนมันดกเสียจนขนบางเส้นแลบโผล่พ้นขอบกางเกงในออกมาอวดสายตา กลางรูเอ่อเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกจนเปียกชุ่มกางเกงในเห็นเป็นรอย เม็ดแตดแหลมชูหัวขึ้นมาดันแทบทะลุออกมา ที่มันบอกทนไม่ไหวก็มาจากตรงนี้แหล่ะ และก็ใช่ว่าจะมีแต่มันคนเดียวที่ทนไม่ไหว คุณนายสาวที่นอนหลับตาพริ้มฟังมันเล่าก็แทบจะทนต่อความเงี่ยนง่านไม่ไหวเช่นเดียวกัน นึกถึงตอนที่สามียังอยู่ นึกถึงบทเซ็กส์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ โอ....การกระทำของเจ้ามิ่งและนังแจ๋วเทียบกับของเธอมันช่างเหมือนกันทุกอย่าง แม้กระทั่งคำพูดทุกคำที่พูดต่อกัน
“ ทนไม่ไหว....แล้วแกทำอย่างไรล่ะ.....ลุงผาย....”
เธอถามมันเสียงแผ่วเบา แต่ก็ไม่รับคำตอบและรู้สึกเย็บวาบตรงส่วนล่างจึงลืมตาขึ้นมองแล้วคุณนายสาวก็ต้องร้องอุทานใบหน้าแดงซ่านด้วยความอาย เมื่อเห็นร่างของมันแทรกอยู่ตรงหว่างขาตาเพ่งมองเนินโคกเนื้อที่มีเพียงกางเกงในบาง ๆ ปิดกั้นอยู่เท่านั้น
“ อุ๊ย.....ว๊าย.....ลุงผาย....แกทำอะไรน่ะ.....ไหนว่าแค่นวดเท้า.....อุ๊ย....อุ๊ย.....ลุงผาย.....อย่า......ซี๊ด......ซี๊ด.......อูย......”
เธอพูดถามได้แค่นั้นก็ต้องบิดตัวจิกเล็บกับที่นอนร้องครางกระเส่าเมื่อมันโอบสองมือช้อนสะโพกผายใหญ่ยกขึ้นมาพร้อมกับฟุบหน้าลงจูบฟัดกลางเนินโคกพรางกล่าวขอเสียงหอบ
“ อา.....คุณนาย.....ทำไมโคกสวยอย่างนี้.......อูย.....ทั้งโคกทั้งใหญ่.......ผมทนไม่ไหวแล้วครับ.....ไหนบอกว่า.....ถ้าผมเล่าให้คุณนายฟัง....แล้วจะให้รางวัลผมยังไงล่ะ......ผมขอนะครับ...ถือว่าเป็นรางวัลที่คุณนายจะให้ผม......ผมขอจูบ.....ขอดม.....โคกหีคุณนายให้ชื่นใจ......อาส์.....จ๊วบ....จ๊วบ....หอมจังเลย......ขนาดมีกางเกงในขวางกั้น......ยังหอมขนาดนี้.......เนื้อแท้จะหอมขนาดไหน.......”
“ อุ๊ย......อย่า...ซี๊ด......อูย......ลุงผาย......อย่า....อย่า......ทำอย่างนั้น.....ซี๊ด......อุ๊ย.....ว๊าย.....ลุงผาย......ถอดกางเกงในฉันออกทำไม.......อูยส์.....ซี๊ดสสสส์....อาส์....อาส์.....”
คุณนายบิดตัวหลับตาปี๋ร้องครางลั่นเมื่อถูกมันถกรั้งกางเกงในตัวบางออกแล้วฟุบหน้าลงกลางโคกเนื้อฉกลิ้นเลียชิมรสน้ำเงี่ยนกลางร่องเสียว แผล็บ แผล็บ เท่านั้นยังไม่พอมันใช้มือจับสองกลีบแคมอวบให้แหกอ้าออกแล้วประกบปากดำหนาลงไปฉกลิ้นเลียควักคว้านเข้าไปในรูหีพร้อมกับออกแรงดูดน้ำเงี่ยนที่ขังอยู่ภายในกลืนกินลงท้องไปอย่างเอร็ดอร่อย เสียงดูดเลียร่องหีของเฒ่าผายดังจ๊วบจ๊าบเคล้ากับเสียงร้องครวญครางด้วยความเสียวสุดขีดของคุณนายสาวดังผสมปนเปกันจนแยกไม่ออก
“ อูย......ซี๊ดส์......อาส์.....อาส์.....ลุงผาย.....ซี๊ดสส์......อย่า......อย่าแยงลิ้นเข้าไป......ซี๊ด......มันเสียว....อูย....อูยส์......ซี๊ดส์.....เสียวแทบขาดใจอยู่แล้ว.....ซี๊ด......ซี๊ด.....อูยส์......อูยส์.....อย่า.....อย่าควานลิ้น.....ซี๊ดส์.....อาส์.....อย่าดูด.....ซี๊ด....อูย.....เสียว.....จะ...จะ...ทนไม่ไหวแล้ว.....ซี๊ดส์.....อูย.....ไม่ไหวแล้ว.....ซี๊ด....เสียว......นะ.....นะ.....น้ำ.....น้ำฉันออก....ออกแล้ว.....อุ๊ย......ว๊าย.......อย่า.....อย่าดูด......ซี๊ด.....อูย......มันเสียว.....ซี๊ด.....อาส์....อาส์.....อย่า......อย่ากิน.......ซี๊ด......โอย.....แก.....แก......แกกินมันทำไม......ซี๊ด......โอย....โอย......ลุงผาย......ซี๊ด.....ฉันจะขาดใจอยู่แล้ว........ซี๊ด......ลุงผายอย่า......ซี๊ด.....โอว.....ลุงผาย......ลุงผาย.....ซี๊ด......ซี๊ด.....อาส์.....อาส์.....”
คุณนายคนึงนาถร้องครางเรียกชื่อคนสวนเฒ่าไม่ขาดปากเหมือนกับจะขาดใจเสียให้ได้ ปากร้องห้ามแต่สองมือกลับกดหัวมันให้อัดแนบกับเนินโคกหีทำเอาเฒ่าผายแทบหายใจไม่ออก มันขยี้หน้าสูดดมกลิ่นโคกหีปากก็ทั้งเลียทั้งดูด มันกะจะสร้างความประทับใจหลงใหลให้กับเธอ จึงดูดเลียกลืนกินน้ำแห่งความสาวของเธอลงท้องไปอย่างไม่นึกรังเกียจ มันดูดเลียจนน้ำเงี่ยนเธอหมดถึงหยดสุดท้ายแล้วจึงถอดใบหน้าออกเสียงดังจ๊วบใหญ่ คุณนายสาวก็นอนแผ่หลาอวดเนินโคกหีโมกโคก สองมือหล่นวางข้างลำตัว เธอก้มลงมองตาละห้อยพูดกับมันเสียงแผ่วเบาเหมือนหมดเรี่ยวหมดแรง
“ แกทำอย่างนี้กับฉันทำไม.....ลุงผาย.....ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่แกจะทำอะไรก็ได้นะ.......ไหนแกว่าฉันเป็นเจ้านาย......แกเป็นแค่ขี้ข้าไง.......ขี้ข้ามาทำแบบนี้กับเจ้านาย....มันถูกต้องหรือ......แล้ว.....แก....แกมากินน้ำ......น้ำในรูของฉันทำไม..........”
“ ขอโทษครับ....คุณนาย.....ผมทนไม่ไหวจริง ๆ......คุณนายสวยจนผมอดใจเอาไว้ไม่ไหว.......ผิวกายคุณนายหอมไปทุกสัดส่วน....น้ำจากรูก็อร่อย.......นับเป็นบุญวาสนาของผมจริง ๆ........ที่ได้กิน.....ผมคงไม่ลืมรสชาดนี้ไปตลอดชีวิต......”
มันบอกพรางตวัดลิ้นเลียไปรอบริมฝีปากเล่นเอาคุณนายสาวสะเทิ้นอาย กำมือตีที่แขนมันเบา ๆ คำชมของมันทำเอาเธออดเคลิบเคลิ้มไปกันมันไม่ได้พรางคิดอยู่ในใจว่า นี่....เราสวยจริง ๆ .....หรือว่ามัน.....จีบเรากันแน่นะ......คิดถึงตอนนี้เธอต้องใบหน้าร้อนผ่าวใจเต้นระทึกต้องค้อนให้มันวงใหญ่
“ อุ๊ย.....ลุงผายนี่แหละ......ชมอยู่ได้.....คำก็สวยสองคำก็สวย.....ได้จูบ.....ได้กินสมใจแล้วนี่......ก็ปล่อยมือซิ......มาจับขาฉันแหกอยู่ได้.....อายนะ.....”
“ คุณนายถึงสวรรค์แล้ว.......แต่ของผมซิ.....มันอัดอั้นจนแทบจะระเบิดอยู่แล้ว....”
เฒ่าผายบอกเสียงแหบพรางถอดกางเกงออก พลัน ท่อนควยขนาดใหญ่ดำทะมึนดีดผึงออกมาอวดสายตาเล่นเอาคุณนายสาวร่างสั่นระริกเบิ่งตาจ้องท่อนควยมันอย่างตกตะลึง อา...ขนาดของมันยังใหญ่กว่าของเจ้าเชิดที่เธอเคยลุ่มหลงมันเสียอีก แต่ที่ทำให้สาวใหญ่ต้องใจเต้นระทึกก็คือเม็ดมุกที่ฝังอยู่จนเห็นเป็นตุ่มปมรอบลำควยทำเอาเธอต้องร้องอุทานออกมาในใจ โอ.....ควยฝังมุก เธอเคยได้ยินเสียงร่ำลือจากคนที่ได้ลองมันมาแล้วว่าเย็ดได้เอร็ดอร่อยสุดเสียวแทบขาดใจ สาวร่านสูดลมหายใจลึก ๆ จนอกกระเพื่อม อารมณ์ความใคร่เริ่มก่อตัวขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งทั้งที่เพิ่งถึงจุดสุดยอดไปหยก ๆ รูหีขมิบน้ำเมือกออกมาเอ่อนองรู ปากแคมเผยออ้าขมุบขมิบด้วยความอยากที่จะอมกลืนเจ้าท่อนควยฝังมุกของเจ้าขี้ข้าตัวดำ
“ ลองจับมันดูซิครับ......คุณนาย.....มันแข็งปั๋งแทบจะระเบิดอยู่แล้ว.....”
มันบอกพรางดึงมือคุณนายสาวมาจับลำควยเมื่อเห็นว่าเธอตะลึงจ้องมอง
“ อุ๊ย.....บ้านี่.....ลุงผาย......ไม่นะ.......”
เธอต่อว่ามันเบา ๆ เป็นการแก้ขวยแต่มือกลับจับท่อนควยมันคาไว้แน่น อา....มันใหญ่เสียจนมือกำไว้แทบไม่รอบแถมยังร้อนผ่าวร้อนเหมือนความเร่าร้อนในกามตัณหาที่สุมอกของเธอ มืออันอ่อนนุ่มของคุณนายสาวที่จับลำควยช่วยเพิ่มความเงี่ยนให้กับเฒ่าผายจนมันต้องกระดกควยหงึก หงึก สาวร่านจึงถอกควยมันเป็นการตอบโต้พร้อมกับลูบไปที่เม็ดมุกที่ฝังอยู่โดยรอบ
“ อุ๊ย.....อะไรนี่.....นายผาย......อะไรเป็นตุ่ม ๆ........”
“ มุกครับ......คุณนาย.....ผมฝังมันเอาไว้ตั้งเจ็ดเม็ด.......”
“ แล้วแกไม่เจ็บหรือ.......ดูซิ.......น่าเกลียดน่ากลัวออก......แกไปฝังมันไว้ทำไม...”
“ แต่มันเย็ดอร่อยนะครับ.....คุณนาย....มุกมันช่วยครูดถูในรู.....ช่วยสร้างความเสียว.....ยิ่งเม็ดข้างบนนี่.....มันจะช่วยถูปลายแตด.....สร้างความมันและความเสียวพร้อมกัน.....คุณนายอยากลองไหมครับ.......”
“ อุ๊ย....ไม่หรอก......ฉันกลัว......เดี๋ยวของฉันพังหมด.....ของแกใหญ่ออกอย่างนี้........”
คุณนายสาวแกล้งปฏิเสธแก้ขวยทั้งที่อยากให้มันเย็ดใจแทบขาด มือจับควยมันถอกเล่นไม่หยุด
“ อูย......ซี๊ด......อูย.....คุณนาย ....ซี๊ด .....อูย ....ถอกควยผมอย่างนี้ .....ผมเสียว......ซี๊ด....อูย.......เงี่ยนจังเลย......คุณนาย .....ให้ผมเย็ดเถอะ ....ซี๊ด.....ผมเงี่ยนจะทนไม่ไหวอยู่แล้วล่ะ ....ซี๊ด.....ถือว่าเป็นรางวัลที่ผมนวดเท้าให้ก็แล้วกัน ......ซี๊ด......”
“ รางวัลอะไรเล่า....เมื่อกี้แค่เล่าเรื่องก็ได้จูบได้กิน.....สมใจแล้วนี่.....แล้วนี่นวดเท้าให้......ก็จะเอารางวัลอีกเหรอ.....”
เธอจับควยมันหยุดนิ่งเงยหน้าขึ้นจ้องมันตาเยิ้มพรางยิ้มยั่ว
“ นะครับ......คุณนาย......ซี๊ด......อย่าทรมาณผมเลย.....อูย.....”
มันซี๊ดปากร้องขอตาละห้อยเธอจนอดสงสารไม่ได้ ปล่อยมือจากการจับท่อนควยนอนหลับตาพริ้มใบหน้าแดงก่ำด้วยความกำหนัดพูดเบา ๆ แก้ขวย
“ ไม่รู้ด้วยล่ะ......เรื่องของแก....ฉันเกี่ยวอะไรด้วยล่ะ.....”
เฒ่าผายเห็นดังนั้นจึงยิ้มอย่างลิงโลดใจที่คุณนายสาวยอมให้มันเย็ดอย่างเต็มอกเต็มใจมันรีบถอดชุดสวยของเธอออกแล้วถอดผ้ามันจนร่างเปลือยเปล่าทั้งสองคน ร่างผอมดำของมันปราดเข้าไปหาร่างอวบขาวที่นอนรออยู่ด้วยใจเต้นระทึก มือหยาบหนาจับท่อนขาอวบขาวถ่างอ้าวางพาดบนท่อนขาของมันแล้วจับท่อนควยจ่อหมับเข้าไปตรงปากรูที่ขมุบขมิบด้วยความอยาก คุณนายคนึงนาถรู้สึกอุ่นวาบที่ปากรูแล้วเธอก็ต้องผวายกสองมือขึ้นมาจับท่อนแขนมันแน่นเมื่อมันห่มตูดกดควยลงไป พรวดเดียวหัวบักบานร่าสีม่วงคล้ำก็แหวกมุดเข้าไปในรูหีจนมิดเงี่ยง
“ อูย......ซี๊ด......อูย.......นายผาย.....ค่อย ๆ ก่อน.....ซี๊ด.......อย่างเพิ่งดันเข้า.......อูย.......ของแกมันใหญ่.....ซี๊ด......ซี๊ด.....อาส์.....มันคับตึงแน่นไปหมดแล้ว......ซี๊ด....”
คุณนายสาวร้องครางบอกมันยกสองมือจับแขนมันแน่นพรางผงกหัวก้มมองไปที่แคมโคกที่ถูกท่อนควยมันแหวกจมหายเข้าไปจนสองแคมแหกอ้าออก เฒ่าผายไม่ฟังเสียง ดกตูดดันท่อนควยให้จมลึกลงไปตามลำดับ ยามเม็ดมุกแต่ละเม็ดที่ฝังติดรอบท่อนควยจมผลุบเข้าไปแต่ละเม็ดเธอก็ซี๊ดปากตามทุกครั้ง
“ อูย.....ซี๊ด....อูย.....อูย......ซี๊ด......ค่อย ๆ ....นายผาย.......ค่อย ๆ ดัน......ซี๊ด.....ซี๊ด...”
สาวใหญ่ร้องครางตาก็จ้องมองภาพท่อนควยดำใหญ่ค่อย ๆ จมหายเข้าไปในรูหี จนเข้าไปครึ่งลำยาว มันขยับร่างยันสองมือไว้กับที่นอนแล้วสาวควยกระเด้าสั้น ๆ ถี่ ๆ เพื่อเรียกน้ำเงี่ยนให้ออกมาหล่อลื่นรูและชโลมลำควยซึ่งก็ไม่ทำให้มันผิดหวังเพียงกระเด้าไม่กี่ครั้งรูหีก็ขมิบน้ำเงี่ยนออกมาจนเปียกแฉะไปทั้งปากแคมและลำควย พลันเฒ่าเจ้าเล่ห์ก็ถอนชักควยปรู๊ดออกมาจนเกือบหลุดคุณนายสาวใจหายวาบคิดว่ามันจะชักควยออก สะโพกผายใหญ่จึงกระดกแอ่นเนินโคกหีลอยตามขึ้นมาเหมือนมีแม่เหล็กดูดมันจึงห่มตูดกระแทกควยสวนลงไปสุดแรง
“อุ๊ย......ว๊าย.....นายผาย......ซี๊ด......อูยสสสส์......”
คุณนายคนึงนาถร้องครางเสียงสั่นเมื่อถูกเจ้าขี้ข้าตัวดำกระแทกอัดท่อนควยเข้าไปในรูหีจนมิดลำยาว หนอกควยกระแทกอัดหนอกหีแน่นจนกลุ่มพงขนหมอยพัวพันกันจนแยกไม่ออกว่าของใครเนื่องจากเป็นคนหมอยดกทั้งคู่ ปลายหัวบักบานร่าอัดยันปากมดลูกแนบสนิท คนสวนเฒ่ารู้สึกกระหยิ่มใจยิ่งนักที่สามารถส่งท่อนควยเข้าไปอบอุ่นในโพลงหีคุณนายคนสวยได้มิดลำยาว มันอดซี๊ดปากครางเบา ๆ ไม่ได้เมื่อท่อนควยถูกโพลงหีบีบรัดเอาไว้แน่นแถมยังดูดตอดไม่ขาดระยะ เฒ่าผายขบกรามข่มกลั้นความเสียวเอาไว้กระดกตูดชักควยกระเด้าช้า ๆ ชักยาว ๆ จนเกือบหลุดแล้วอัดลงไปจนมิด แล้วค่อยเร่งจังหวะให้ถี่เร็วขึ้นตามอารมณ์ปรารถนา คุณนายสาวก็ซี๊ดปากครางกระเส่าทุกครั้งที่มันชักควยกระเด้า เม็ดมุกที่ฝังอยู่รอบควยครูดถูเอาผนังเนื้อภายในและสองกลีบแคมรวมทั้งปลายเม็ดแตดแหลมสร้างความเสียวอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อนให้กับเธอจนต้องกระดกสะโพกผายแอ่นเนินโคกหีขึ้นรับฉับฉับอย่างลืมตัว
“ อูย......ซี๊ด.....อูย......อูย......ร่อนเข้า......เด้งเข้า.....คุณนาย......ซี๊ด.....อูย.....เสียว.....เสียวจังเลย.....ซี๊ด......”
“ซี๊ด...... ฉันก็เสียว.....อูย.....อูย.....”
“ คุณนายเสียวที่ไหนครับ....ซี๊ด....”
มันถามเหมือนชวนเธอเล่นเพลงเย็ดที่ดุเดือดถึงใจยิ่งขึ้นพรางเร่งสาวควยกระเด้าไม่ขาดจังวะ
“ ซี๊ด....อูย.....อูยส์.....แล้วแกล่ะ.....เสียวที่ไหน.....ซี๊ด.....แกพูดก่อนซิ.....อูยส์.....”
นายสาวเกี่ยงให้มันเป็นฝ่ายพูดก่อนอย่างไว้เชิงเล่นเอาเฒ่าผายย่ามใจยิ่งนักที่เธอยอมเล่นกับมัน ดังนั้นคำพูดหยาบ ๆ จึงโพล่งหลุดออกจากปากมันอย่างไร้ความเกรงใจใด ๆ
“ เสียวควยซิครับ.....คุณนาย......ซี๊ด......เสียวไปทั้งลำควยเลย......ซี๊ด....อูย.....รูหีคุณนายเย็ดมันควยอะไรอย่างนี้......ซี๊ด......ซี๊ด.....ทั้งฟิตทั้งคับ.....แถมในรูก็ขมิบดูดควย......ซี๊ด......อาส์.....อาส์......แล้วคุณนายล่ะครับ......เสียวไหม.....ซี๊ด......ผมกระเด้าควยแบบนี้....แบบนี้.....ซี๊ด......เสียวรูหีไหม........อร่อยรูหีไหม.....ซี๊ด....อูย......อูย.....ผมอร่อยควยเหลือเกิน.....คุณนายจ๋า......ซี๊ด......”
“ จ๋า........อูย......ซี๊ด......สะ....เสียว .....ซี๊ด .....ทั้งเสียวทั้งอร่อยรูหีเลยจ๊ะ .....นายผายจ๋า......ซี๊ด.....อูย ....ควยแกมันใหญ่ดี .....ซี๊ด.........เย็ดอร่อย ......มุก........มุกมันครูดในรู .....ถูปลายแตด ....ซี๊ด.....ซี๊ด......โอว....โอว......เสียว.......เสียวแทบขาดใจคาควยแกแล้วจ๊ะ .....นายผายจ๋า......ซี๊ด......กระเด้าควยลงมา....ซี๊ด....ฉันแอ่นหีให้แล้ว......ซี๊ด.....ซี๊ด....ซี๊ด......น่าน.....น่าน.......กระเด้าควยแรง ๆ.......ซี๊ด.....อูย......หัวควยแก.....กระทุ้งมดลูก........ซี๊ด......มันเสียวดี......ซี๊ด.........”
“ ซี๊ด.....ได้.....ได้เลยจ๊ะ.....คุณนายจ๋า........ซี๊ด.....อยากให้กระเด้าหนัก ๆ......แรง ๆ.....แบบนี้.....แบบนี้.....ใช่ไหม......ซี๊ด.....อูย....อูย......ชอบโดนหัวควยกระทุ้งมดลูกหรือ.......ซี๊ด......ถ้าอย่างนั้นต้องโดนเย็ดท่านี้.......”
มันโหมเร่งกระเด้าควยถี่ๆ ติดกับสิบกว่าทีแล้วก็จับเอาท่อนขาขาวอวบของนายสาวขึ้นพาดบนบ่าทั้งสองข้าง คว่ำร่างลงกอดร่างสวยที่นอนหงายตาเยิ้มด้วยความกำหนัด มันจึงช่วยรั้งเอาสะโพกผายใหญ่ให้กระกดลอยขึ้นจนพ้นที่นอน กลีบแคมอวบขาวทั้งสองข้างปลิ้นอ้าออกอมท่อนควยดำเอาไว้บวมตุ่ย มันตั้งท่าให้ทะมัดทะแมงแล้วจึงเริ่มสาวควยกระเด้าเย็ดต่อทันที พร้อมกับฟุบหน้าลงบนเต้านมอวบที่ไหวโยกตามจังหวะกระเด้าจูบฟัดสูดดมความหอมแล้วอ้าปากอมหัวนมที่ชูชันชี้เด่ทั้งดูดทั้งเลียอย่างอร่อยลิ้น เสียงดูดเลียหัวนมเคล้ากับเสียงท่อนควยแหวกทะลวงน้ำกามที่ขมิบออกมาหล่อลื่นดังปลุกเร้าอารมณ์คู่เย็ดทั้งสองให้รู้สึกเงี่ยนง่านมากยิ่งขึ้น คุณนายสาวร่านสวาทถูกเจ้าคนสวนเฒ่าจับเย็ดอย่างเต็มคราบถึงกับหลับตาปี๋สูดปากครางเร่าสองมือกอดหลังมันแน่นอกก็แอ่นให้มันจูบฟัดเต้านมอย่างเต็มอกเต็มใจ ท่อนล่างก็บิดส่ายสะโพกผายใหญ่ซ้ายทีขวาทีเพื่อให้ท่อนควยมันครูดถูตุ่มปมในรูหีอย่างทั่วถึง
“ ซี๊ด......อูย....อูย......นายผายจ๋า......ซี๊ด......อูย......เสียวหี......เสียวแตด......ซี๊ด.....อูย.......เสียวถึงในมดลูก.......ซี๊ด......อูย......ท่านี้ควยแก......มันกระทุ้งมดลูก.......ซี๊ด...อาส์.....อาส์.....ทำไมมันทั้งเสียว......ทั้งอร่อยอย่างนี้.....ซี๊ด.....อูย.....อูย......แกเย็ดเก่ง......ซี๊ด.....เย็ดดี......ถึงใจฉันเหลือเกิน......ซี๊ด....อูย......อูย.....ทั้งเสียวทั้งคันในรูหี.....ซี๊ด.....อาส์.....อาส์......เย็ด....เย็ดอีก......ซี๊ด.....เย็ดแรง ๆ......เย็ดให้สมใจแก.....ซี๊ด.....อูย.....อูย.....เย็ดให้หีแหกคาควยแกเลย.....ซี๊ด.......อูย.....ควยจ๋า.....ซี๊ด.....รูหีมีความสุขจังเลย.....ซี๊ด.....ช่วยทำให้รูหีมีความสุขนาน ๆ.....นะคะ.....ควยจ๋า....ซี๊ด......ควยยอดรักของฉัน......ซี๊ดสสสส์.....ซี๊ดสสสส์.....”
เฒ่าผายถึงกับหอบหายใจฟืดฟาดด้วยความเงี่ยนเมื่อได้ยินเสียงครางอย่างร้อนร่านของคุณนายสาว มันกะจะสร้างความติดใจหลงใหลในรสควยของมันให้กับเธอจนต้องร่านมาแบหีให้เย็ดทุกเมื่อยามที่ต้องการ มันจับสองขาที่พาดอยู่บนบ่าออกโน้มขึ้นไปวางไว้ข้างหัวมันก็ยิ่งทำให้สะโพกผายยกขึ้นมากกว่าเดิม มันขยับตัวนั่งยอง ๆ กระเด้าควยทะลวงหีคุณนายอย่างเมามัน เสียงหน้าขากระทบกันง่ามก้นดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ เคล้ากับเสียงพวงกระโปกยานใหญ่ซัดตีง่ามก้นขาวผ่อง แปะ แปะ แปะ สร้างความเสียวสะใจให้กับเธอจนต้องจิกเล็บไปที่ต้นแขนมันสะบัดหน้าพลิกกลับไปมาจนเส้นผมกระจายพร้อมกับสูดปากครางอย่างลืมตัว
“ อูย......ซี๊ด.....อูย....อูย....นายผายจ๋า.....ซี๊ด....อูย....เย็ดท่านี้......มดลูกโดนควยแก......กระทุ้งจนพังไปหมดแล้ว.....ซี๊ด....อาส์.....อาส์......ทั้งมันทั้งเสียว.....ซี๊ด.....โอว......โอว......ทำไมแรงดี.......เย็ดเก่งอะไรอย่างนี้.....ซี๊ด.....อูย...ฉันคงหลงควยแกแน่ ๆ......ซี๊ด.....อูย.....ตั้งแต่เคยโดนควยเย็ดมา.......ซี๊ด.....ไม่มีใครเย็ดได้อร่อยรูหีเท่าแกมาก่อน........ซี๊ด.....โอย.......นายผายจ๋า........ทูนหัวจ๋า.....ซี๊ด.....อูย....เย็ดเก่งอย่างนี้......คืนนี้เย็ดหีเค้าทั้งคืนเลยนะ......ซี๊ด.......โอยส์......ทั้งเสียวทั้งมันอะไรอย่างนี้.....ซี๊ด....ซี๊ด......”
“ ได้เลยจ๊ะ.....ซี๊ด......คุณนายตูดใหญ่....อูย....คุณนายหีโคก......ซี๊ด....นี่แน่ะ.....นี่แน่ะ......ชอบโดนเย็ดหนัก ๆ .....อย่างนี้ใช่ไหม.....ใช่ไหม....ซี๊ด......อูย......เซ็กส์จัดแถมเย็ดมันควยอย่างนี้......อย่างว่าแต่คืนนี้เลย......ซี๊ด....อูย.....อยากจะเย็ดทุกคืน......ทุกคืน.....ซี๊ด....อูย......วันหลังมาให้เย็ดอีกนะ.....คุณนายหีโคก.....ซี๊ด......มาทุกคืนเลยนะ.....ซี๊ด.....จะเย็ดให้ถึงใจไปเลย.......ซี๊ด....อูย.....ทูนหัว.......เย็ดอร่อยควยอะไรเช่นนี้......ซี๊ด......อูย........”
มันโหมแรงกระเด้าเย็ดไปพรางพูดเชื้อเชิญ เล่นเอาคุณนายสาวค้อนให้มันด้วยใบหน้าแดงก่ำ
“ อุ๊ย....นายผายนี่......ซี๊ด......อูย.......ชื่อก็มีทำไมไม่เรียก....ซี๊ด....ซี๊ด......คำก็คุณนายตูดใหญ่....สองคำก็คุณนายหีโคก......ซี๊ด....อาส์....อาส์.....แล้วทีควยของตัวเองล่ะ......ซี๊ด......เล็กซะเมื่อไหร่.....ซี๊ด.....อูย.....ดูซิ.....คับตึงแน่นรูหีไปหมด.....แถมยังฝังมุกอีก.....ซี๊ด......อูย.....อูย.....”
“ แล้วคุณนายชอบไหมครับ......ซี๊ด......อูย......ควยใหญ่ ๆ คับ ๆ แบบนี้......ฝังมุกแบบนี้......ซี๊ด.....เสียวหีไหม.....อร่อยรูหีไหม......คุณนายจ๋า....ซี๊ด.......ซี๊ด....อาส์....”
เฒ่าเจ้าเล่ห์ถามอย่างมั่นใจพร้อมกับเร่งสาวควยกระเด้าไม่ขาดระยะ เม็ดมุกที่ฝังอยู่รอบลำควยเสียดสีถูสองแคมอวบอย่างถนัดถนี่สร้างความเสียวสุดใจให้กับสาวร่านจนต้องร้องครางบอกมันด้วยแววตาหยาดเยิ้ม
“ จ๋า.......อร่อยค่ะ......เสียวค่ะ......ซี๊ด......อูย.....เสียวจนน้ำหีจะเล็ดอยู่แล้ว......นายผายจ๋า.......ซี๊ดสสส์......”
“ ซี๊ด......ก็ปล่อยให้มันเล็ดออกมาซิจ๊ะ.......คุณนายจ๋า.........ซี๊ด......อูย.......ควยมันอยากได้......น้ำหีคุณนายมาอาบให้ชุ่มควยอยู่แล้ว........ซี๊ด......ซี๊ด.....”
คนสวนเฒ่าครางบอกแล้วปลดขานายสาวลงโถมร่างลงกอดรัดร่างขาวไว้แน่นจนเต้านมอวบที่อัดแน่นกับอกของมันแทบแบนทะลักออกด้านข้าง มันโหมแรงกระเด้าควยทะลวงหีถี่ยิบแทบหายใจหายคอไม่มันด้วยมันเองก็สุดที่จะกลั้นความเสียวเอาไว้เช่นกัน มันกระเด้าอีกเพียงสิบกว่าครั้งก็ต้องซี๊ดปากครางลั่นห้องด้วยความเสียวสุดขีด
“อูย......ซี๊ด.....อูย.....อูย......ที่รักจ๋า....ผมทนไม่ไหวแล้ว.....ซี๊ด...โอย.....จะออก.....แล้ว....ซี๊ด.....น้ำควยจะออกแล้ว........ซี๊ด......โอย......ออก......ออกแล้ว.....ซี๊ดสส์.....ซี๊ดสส์.....”
“ ซี๊ด.....อูย......ออก.....ออกมาเลยค่ะ.....ที่รัก.....ซี๊ด.....ออกมาในรูหีเลย......ซี๊ดสสส์.......น้ำหีเค้าก็จะออกเหมือนกัน.....ซี๊ด....ซี๊ด....อูย.....ว๊าย.......ผัวจ๋า........น้ำหีเมียออก......ออกแล้ว.....ออกแล้วค่ะ.......ซี๊ด.....โอย.......น้ำควยผัวก็ออก......ซี๊ด....อูย....อูย.....ร้อนในรูหี....ซี๊ด.....เข้าเต็มมดลูกเลย.......ซี๊ด.......อูย......เสียวจังเลยค่ะ......ซี๊ด......น้ำหีน้ำควยออกพร้อมกันเลย.......ซี๊ด.....อูย....อูย......ที่รักจ๋า........ผัวจ๋า.....ซี๊ด.......อูย..........อาส์.....อาส์......กดควยลึก ๆ......ซี๊ด......อูย.....อูย....อูยสสสส์.....”
ร่างหนึ่งขาวหนึ่งดำผวากอดรัดกันแน่นแทบเป็นร่างเดียวกัน เฒ่าผายขบกรามกรอดกดหนอกควยอัดกับหนอกหีเกร็งตูดขมิบน้ำควยร้อนผ่าวเข้าสู่โพลงหีส่วนคุณนายร่านสวาทก็ยกขาขึ้นโอบคล้องรอบเอวมันกระดกก้นแอ่นเนินโคกขึ้นรับพร้อมกับขมิบรูหลั่งน้ำหีแตกพลั่กออกมาตอบโต้น้ำควยร้อนผ่าวของมันอย่างไม่ยอมแพ้ คนสวนเฒ่าบดหนอกควยถูกับหนอกหีจนขนถูกันดังแกรกกรากอย่างสะใจ จนกระทั่งทั้งสองต่างหลั่งน้ำแห่งความเสียวออกมาจนหมดถึงหยดสุดท้ายร่างผอมดำก็นอนคว่ำทับร่างขาวอวบหอบหายใจอย่างสุขสม คุณนายสาวก็ปล่อยสองขาลงจากการโอบรัดเอวมันลงมานอนแผ่หราอย่างหมดสภาพแต่สองมือยกคงโอบกอดลูบหลังมันอย่างหลงใหลปล่อยให้ท่อนควยอัดคารูหีหยอกล้อกับน้ำเงี่ยนที่ค่อยซึมล้นออกมาจากรูอยากไหลย้อยลงมาเปียกง่ามก้นขาวผ่องเป็นทางแล้วหยดลงบนที่นอนเป็นด่างดวง

เรื่องโดยท่าน หนึ่งจุดแดง
เรื่องเสียว. ขับเคลื่อนโดย Blogger.