คฤหาสน์โลกีย์ 25

เป็นเวลาเกือบสองอาทิตย์ที่เอกวุฒิไม่ได้ไปหาแก่นใจด้วยปัญหาทางเพศที่เขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมของเขาถึงไม่สู้ แต่กับคุณนายคนึงนาถผู้เร่าร้อนแล้วกลับตรงกันข้าม ทั้งที่แก่นใจสาวกว่าสดกว่า ดังนั้นระยะนี้เขาจึงไม่ได้มารับแก่นใจเหมือนเช่นก่อน แต่ก็ยังโทรศัพท์หาเธออยู่ทุกวันด้วยความรักและสงสารที่เขาไม่สามารถให้ความสุขทางเพศต่อเธอได้อย่างเต็มที่ แต่เขาหารู้ไม่ว่าแก่นใจหาได้เหงาอย่างที่เขาคิดไม่เพราะมีเจ้ามิ่งชู้รักคนใหม่ที่คอยสอนบทพิศวาสให้อย่างถึงอกถึงใจ ด้วยท่อนลำขนาดใหญ่และสู้อยู่ตลอดเวลามันจึงสร้างความสุขเสียวให้กับแก่นใจจนหลงใหลและแจ๋วสาวใช้ก็เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้ร่วมรักกันอย่างสะดวกโดยที่เธอไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวเพราะเธอมีเจ้าเชิดชู้รักไว้คอยให้ความสุขเสียวอยู่แล้ว
ตลอดสองอาทิตย์ที่คุณนายและคุณหญิงไม่อยู่ทั้งสี่คนใช้ชีวิตในบ้านเหมือนกับว่าแจ๋วเป็นเมียเจ้าเชิดเพราะไปนอนค้างที่ห้องพักมันทุกคืน เจ้ามิ่งก็ขึ้นไปนอนค้างในห้องของแก่นใจบนตึกใหญ่ทุกคืน ทั้งคู่บรรเลงเพลงกามต่อกันอย่างเมามันราวกับว่าเพิ่งแต่งงานกันใหม่ ๆ สร้างความสำราญใจให้กับเจ้ามิ่งเป็นยิ่งนักที่มันได้ใช้ชีวิตเป็นผัวเมียกับคุณหนูแก่นใจก่อนหน้าคุณเอกวุฒิแม้จะเป็นระยะสั้น ๆ ก็ตาม ตอนแรกมันเป็นฝ่ายสอนเพลงสวาทให้นายสาวจนหลงใหลในรสควยจนเมื่อเธอเริ่มเชี่ยวชาญในเพลงกาม เจ้ามิ่งกลับเป็นฝ่ายหลงใหลในรสหีของเธอบ้าง ดังนั้นทุกคืนทั้งคู่จึงเย็ดกันอย่างสะใจได้รสชาดเป็นอย่างยิ่ง บางครั้งถึงจะเป็นตอนกลางวันมันยังจับเธอเย็ดอย่างดุเดือดด้วยทนต่อความยั่วสวาทของแก่นใจไม่ไหว ในเวลาแค่สองอาทิตย์มันได้เย็ดกับเธอนับจำนวนครั้งแล้วมากกว่าแซงหน้าเอกวุฒิไปเสียอีก เอกวุฒิได้เย็ดยี่สิบกว่าครั้งแต่มันได้เย็ดนับเป็นร้อยครั้ง แต่ยิ่งโดนเย็ดมากเท่าไหร่ก็ทำให้เธอมีเสน่ห์น่าเย็ดมากยิ่งขึ้น แก่นใจเปลี่ยนไปราวกับหน้ามือเป็นหลังมือจากสาวสวยใสซื่อบริสุทธ์เปลี่ยนมาเป็นสาวร่านนัยน์ตาเยิ้มส่อแววขี้เย็ดมีจริตมารยา กริยาท่าทางและการแต่งตัวก็ดูเซ็กส์ซี่ยั่วใจชายจนขนาดที่เจ้าเชิดและลุงผายเห็นต้องควยลุกอยากที่จะจับคุณหนูร่านสวาทมาเย็ดให้หนำใจ แต่พวกมันก็ไม่มีโอกาสซักทีเมื่อเธอกำลังหลงใหลในรสสวาทที่เจ้ามิ่งมันประเคนให้ เจ้าเชิดก็มีแจ๋วสาวรุ่นวัยกระเตาะไว้เย็ดแก้เงี่ยนทุกคืนอยู่แล้ว ส่วนลุงผายก็มีวิชุตาและเบญวรรณสองพี่น้องสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปให้มันใช้ท่อนควยฝังมุกทะลวงเย็ดหีอยู่ไม่ขาด บางครั้งสองพี่น้องเกิดมีอารมณ์พร้อมกันลุงผายก็จำต้องเล่นบทเซ็กส์หมู่ระหว่างชายหนึ่งหญิงสองจนเข่าอ่อน
เมื่อเอกวุฒิมารับแก่นใจเขาก็อดแปลกใจไม่ได้ที่เห็นความเปลี่ยนแปลง แก่นใจของเขาวันนี้แลดูสวยขึ้นจนเขาต้องตะลึง จากใบหน้าที่เคยเรียบ ๆ วันนี้เธอแต่งหน้าทาปากแดงเป็นมันวับดูสวยเซ็กส์ซี่ นัยน์ตากลมโตหยาดเยิ้ม ใส่เสื้อตัวสั้นรัดรูปลายการ์ตูนสีสดใสแบะอกจนเห็นเสื้อสายเดี่ยวด้านในที่คว้านลึกจนเห็นร่องนมขาวจั๊วะ ท่อนล่างสวมกระโปรงสั้นฟิตเปรี๊ยะอวดท่อนขาเรียวขาว ยิ่งเธอก้าวขึ้นมานั่งคู่เขาบนรถกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วก็ยิ่งถลกขึ้นจนเห็นโคนขาอ่อนจวนเจียนจะเห็นกางเกงใน บวกกับกลิ่นน้ำหอมที่เธอบรรจงฉีดมา มันเลยทำให้เอกวุฒิใจสั่นระทึก เขาขับรถพรางเหลียวมองร่างสวยเซ็กส์ซี่ เมื่อมีจังหวะจนแก่นใจต้องร้องเตือน
“ อุ๊ย.....พี่เอกคะ.....มองแก่นใจทำไมคะ......ทำกับอย่างไม่เคยเห็น.....ขับรถอยู่นะ.....เดี๋ยวก็ชนท้ายเขาหรอก..”
“ ก็พี่อดใจไม่ไหวนี่......แก่นใจของพี่วันนี้สวยเหลือเกิน........ทั้งสวยทั้งเซ็กส์ซี่...”
“ หรือคะ.....แต่พี่ก็กำลังขับรถอยู่นี่คะ.....เอาไว้ให้ถึงบ้านเสียก่อน.....วันนี้แก่นใจจะให้พี่ดูให้เต็มตาเลยค่ะ...”
แก่นใจบอกแล้วอมยิ้มน้อย ๆ ด้วยความภาคภูมิใจที่ถูกชม เอกวุฒิต้องรีบหักห้ามใจหันหน้าไปขับรถ จนกระทั่งรถมาติดตรงไฟแดงเขาจึงมีโอกาสหันมามองเธออีกครั้งหนึ่งก็พบกับใบหน้าสวยเซ็กส์ซี่มองสบตาเขาอย่างท้าทาย แก่นใจนั่งเอนไปทางด้านหลังอีกเล็กน้อย มันจึงทำให้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วถกเลยขึ้นไปจนเห็นกางเกงใน เล่นเอาเอกวุฒิต้องมองตามด้วยดวงตาลุกวาว อา...กางเกงในตัวน้อยมันบางเสียจนมองเห็นสองกลีบแคมอวบที่อัดอยู่ภายในได้ถนัดตา เอกวุฒิจึงเอื้อมมือไปตะปบคว้าเอาไว้อย่างทนไม่ไหว ดีที่รถติดฟิมล์ทึบจึงไม่กังวลว่าบุคคลภายนอกจะมองเห็น แก่นใจซี๊ดปากเบา ๆ แต่ก็ไม่ได้ห้ามกลับถ่างขาแอ่นเนินโคกให้เขาจับถนัดมือมากยิ่งขึ้น
“ โอว.....แก่นใจจ๋า.....เซ็กส์จังเลย......รู้สึกว่ามันใหญ่ขึ้น.....กว่าเก่านะ...ดูซิมือพี่ปิดแทบไม่มิดเลย.....”
แก่นใจได้ยินรู้สึกใจหายวูบกลัวคนรักจะรู้ว่าเธอไปทำอะไรกับมันมา ก็จะไม่ให้มันโคกใหญ่ขึ้นได้อย่างไรล่ะในเมื่อมันถูกท่อนควยขนาดใหญ่ของเจ้ามิ่งบุกทะลวงเอาแทบจะทุกวันทุกคืน เธอจึงแกล้งทำเป็นมารยาอ้อนเสียงหวาน
“ ซี๊ด....อูย.......พี่เอกขา.....แล้วใครล่ะ....ที่ทำให้มันใหญ่ขึ้น......ซี๊ด......ถ้าไม่ใช่พี่เอก.....อูย.....ซี๊ด......ก็มีแต่พี่คนเดียวเท่านั้นแหล่ะค่ะ......ที่ได้ทำมัน....ซี๊ด......อูย.....รู้ไหมคะ......พี่เอกไม่มารับตั้งหลายวัน.......ซี๊ด.....มันคิดถึ๊ง....คิดถึง......คิดถึงตรงนี้ของพี่เอก.....ซี๊ด...”
เธอพูดพรางเอื้อมมือไปลูบตรงเป้ากางเกงเขาก็พบกับท่อนเนื้อที่ลุกพองดันกางเกงจนเห็นเป็นลำยาว
“ อุ๊ย......พี่เอกขา......ซี๊ด....แข็งโด่เป็นลำเชียว......ดีจังเลยค่ะ.......ซี๊ด....อูย.....”
“ ซี๊ด.....อูย.....อย่า.....อย่าจับมัน....ซี๊ด.....อูย......พี่เสียว.....ซี๊ด.....”
“เสียวก็ดีซิคะ....ซี๊ด......ทีพี่ยังจับหีแก่นใจได้คะ......อูย......แก่นใจก็จะจับควยพี่บ้างล่ะ........ซี๊ด.....อูย........คอยดูเถอะ.....วันนี้แก่นใจจะไม่ให้ควยพี่หด.......เหมือนครั้งก่อน.....ซี๊ด....อูย....”
สาวร่านตัดสินใจพูดคำหยาบตรง ๆ ออกไป มันสร้างอารมณ์ใคร่ให้กับเอกวุฒิจนแทบอดไม่ไหวที่ได้เห็นอาการร้อนร่านของเธอ เขาหาได้สงสัยแม้แต่น้อยที่เธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วยคิดว่าเธอคงอัดอั้นที่เขาไม่สามารถทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้
“ ซี๊ด....อูย......แก่นใจจ๋า.....ซี๊ด...อูย.......เซ็กส์ดีเหลือเกิน......ซี๊ด.......อูย......หยุดก่อน......ซี๊ด........พี่ยังขับรถอยู่......ซี๊ด.......”
“ ก็รีบขับไปให้ถึงบ้านซิคะ.....ซี๊ด.....แล้วเราจะมีความสุขด้วยกัน......”
เธอปล่อยมือจากท่อนควย นั่งเอนร่างกับเบาะมองเขาด้วยดวงตาหยาดเยิ้มยั่วสวาท พอไฟเขียวออกเอกวุฒิรีบเหยียบคันเร่ง เขาขับรถอย่างรวดเร็วเพื่อจะไปให้ถึงบ้านให้เร็วที่สุดด้วยอารมณ์ปราถนาที่สุมอยู่ในอก เพียงไม่กี่อึดใจก็มาถึงบ้านจนได้
“ อุ๊ย.....ไม่ดูบ้านก่อนหรือคะ......พี่เอก....”
แก่นใจตาเยิ้มยืนพิงประตูรถถาม
“ ไม่จ๊ะ.....แก่นใจจ๋า.....วันนี้พี่อยากดู......เมียพี่มากกว่า.......”
เขาบอกพรางโอบมือกอดบั้นเอวคอดกิ่วพาเธอเดินเข้าไปในบ้าน พอเข้าไปในห้องนอนแก่นใจดันร่างเขาให้ไปนั่งที่เตียง
“ อยากดูเมียไม่ใช่หรือคะ.......นั่งดูดีนะคะ.....วันนี้เมียให้ผัวดูให้เต็มตาเลย...”
เอกวุฒินั่งลงที่ขอบเตียงมองดูสาวคนรักอย่างงง ๆ ว่าเธอจะมาไม้ไหน เห็นแก่นใจยืนอยู่กลางห้องตาเยิ้มเผยอปากแดงสวยเลียลิ้นรอบริมฝีปากอย่างยั่วยวน สะโพกบิดส่ายช้า ๆ พร้อมกับลูบมือทั้งสองข้างกับสองเต้านมอวบแล้วลูบไล้ลงไปที่สะโพกผายลูบขึ้นลูบลงเลื่อนมือไปปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดขยับหัวไหล่ให้เสื้อหลุดออกทีละแขน หันสะโพกให้เขาดูทางด้านข้างมือค่อย ๆ รูดซิปกระโปรงลงช้า ๆ แล้วบิดส่ายสะโพกไปมาจนกระโปรงค่อยๆ หลุดลงกองที่พื้นห้อง มือเลื่อนขึ้นไปค่อย ๆ ลูบม้วนเสื้อสายเดี่ยวจนหลุดจากร่างสะโพกก็บิดหมุนส่ายเป็นวงอย่างยั่วยวน ทำเอาเอกวุฒินั่งมองตาลุกโพลงด้วยความเงี่ยนง่าน อา....ชั้นในของเธอมันเป็นเนื้อผ้าบางใสจนเห็นทุกสัดส่วนไม่ว่าจะเป็นเต้านมอวบที่เห็นหัวนมแดงชูหัวแทบจะทะลุออกมาและเนินโคกหีที่ปกคลุมด้วยขนหมอยสีดำขลับและสองกลีบแคมอวบ เธอใช้นิ้วเกี่ยวดึงเสื้อในออกทีละข้างแต่ใช้มือปิดเต้านมเอาไว้หันมองเขาด้วยแววตาเยิ้มเดินบิดสะโพกเข้ามาใกล้แล้วจับอกอวบจ่อหัวนมแดงเข้าไปที่ปากเขา เอกวุฒิรีบอ้าปากอมหัวนมเข้าไปดูดเลียมือยกขึ้นกอดบั้นเอวคอดกิ่ว แก่นใจลูบมือไปที่หน้าอกของชายคนรักแล้วปลดกระดุมถอดเสื้อออก เอกวุฒิก็สอดมือถอนกางเกงในเธอออก แก่นใจก็ทรุดตัวลงนั่งคุกเข่าแหงนหน้าขึ้นมองเขาตาเยิ้มเลียลิ้นไปรอบริมฝีปากยั่วเขี่ยนิ้วไปที่กางเกงแล้วถอนดึงออกซึ่งเอกวุฒิก็ยกก้นให้เธอถอดได้สะดวก จนกระทั่งกางเกงในถูกถอดท่อนควยแข็งปั๋งก็ชูหัวชี้โด่อยู่ตรงหน้า ถึงแม้ขนาดของมันจะเล็กกว่าเจ้ามิ่งชู้รักแต่ความแข็งของมันก็สร้างความเงี่ยนให้กับสาวร่านได้ไม่แพ้กันเธอเอื้อมมือจับเอาไว้แล้วละเลงลิ้นลงเลียไปทั่วหัวบักบานร่าคอย ๆ เลียลงไปตามลำควยจนถึงพวงกระโปกเธอกระดกลิ้นเลียจนไข่สองใบพลิกไปพลิกมาแล้วยกดันขาเขาขึ้นไปฉกลิ้นเลียตรงรูก้นแผล่บ ๆ สร้างความเสียวให้กับเอกวุฒิจนขนลุกนึกไม่ถึงว่าไม่เจอกันแค่สองอาทิตย์ลีลาการใช้ปากและลิ้นของสาวคนรักจะคล่องแคล่วชำนาญขนาดนี้ เธอเลียลิ้นลากผ่านพวงไข่และลำควยกลับขึ้นมาตรงส่วนหัวอีกครั้งหนึ่งแล้วเผยออ้าริมฝีปากแดงลงครอบอมหัวบักบานร่าเข้าไปในปากแหงนหน้าขึ้นมองเขาด้วยดวงตาหยาดเยิ้มค่อยกดหน้าขยอกกลืนท่อนควยเข้าไปในปากทีละน้อยจะหมดลำยาวพร้อมออกแรงดูดจนแก้มบุ๋ม
“ โอย......ซี๊ด.....อูย....อูย.....เมียจ๋า.....ซี๊ด......ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้......ซี๊ด.....อูย.....ดูด.....ดูดแรงจนผัวเสียวควย........แทบทนไม่ไหวแล้ว.....ซี๊ด.....อูย....อูย.....ซี๊ด....”
แก่นใจเงยหน้ายิ้มให้เขาทั้งที่ปากอมท่อนควยเข้าไปทั้งดุ้น ก็จะไม่ให้ดูดควยเก่งได้อย่างไร ในเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมาเธอได้ฝึกปรือฝีมือการใช้ปากกับท่อนควยเจ้ามิ่งชู้รักทุกวัน ขนาดเจ้ามิ่งที่ว่าแน่ ๆ ยังถูกดูดเลียจนน้ำควยแตกคาปากมาแล้วนับประสาอะไรกับเอกวุฒิ เพียงเธอโยกหัวรูดปากกับท่อนควยสิบกว่าทีเขาก็ร้องครางลั่นห้องท่อนควยพองตัวจนคับริมฝีปากอันแสดงว่าน้ำกามเขาจะหลั่ง เอกวุฒิรีบยกมือดันหน้าเธอออกแต่แก่นใจกลับส่ายหน้าพร้อมกับกดปากลงอมท่อนควยเข้าไปจนมิดแล้วออกแรงดูดบ๊วบ ๆ ด้วยรสชาดของน้ำควยของเจ้ามิ่งที่เธอได้ดูดกลืนตลอดสองอาทิตย์ที่ผ่านมามันสร้างความติดอกติดใจให้กับสาวร่านเป็นยิ่งนัก ยิ่งชู้รักบอกเธอว่าถ้าได้กลืนกินน้ำควยเข้าไปในท้องมากเท่าไหร่มันก็จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ความเซ็กส์ซี่เท่านั้นซึ่งเธอก็เชื่อตามนั้นเพราะหลังจากที่ได้ดูดกินน้ำควยมัน ทั้งเจ้าเชิดและลุงผายต่างมองเธอด้วยแววตาหื่นกระหายจนเธอใจสั่นหวิวน้ำแฉะปากรูด้วยความตื่นเต้นมาแล้ว แก่นใจออกแรงดูดพร้อมกับลูบมือไปที่พวงไข่เป็นการเร่งให้น้ำออกเร็วยิ่งขึ้น เอกวุฒิแอ่นตูดสองมือจับหัวสาวคนรักไว้แน่นซี๊ดปากครางด้วยสุดที่จะทนต่อความเสียวเอาไว้ได้น้ำควยเหนียวข้นแตกทะลักฉีดเข้าไปในโพลงปาก แก่นใจก็ขยอกดูดกลืนลงคออย่างเอร็ดอร่อย
“ อูย.....อูย.....ซี๊ด.....อูย...อูย....เมียจ๋า....ซี๊ด.....เมีย.....ผัวแตก.....แตกแล้ว.....ซี๊ด.....น้ำควยแตกแล้ว.....ซี๊ดสสส์.....ซี๊ดสสส์.......อูย......อูยสส์.....”
แก่นใจดูดกลืนน้ำควยเหนียวข้นลงคอไปจนหมดถึงหยดสุดท้ายแล้วจึงรูดปากออกจนท่อนควยหลุดออกมาเสียงดังบ๊วบแต่เธอก็ยังไม่วายเลียลิ้นเก็บน้ำควยที่เหลือติดที่หัวบักบานและรอยขวั้นหยักไม่เว้นแม้กระทั่งรูเล็กที่อยู่กลางหัวบานเธอก็ยังห่อปลายลิ้นฉกเลียจนสะอาดเกลี้ยงเกลา แก่นใจดันร่างของเอกวุฒิให้ล้มลงนอนหงายบนเตียงแล้วขยับร่างสวยขึ้นไปนอนตะแคงกอดป่ายท่อนขากดคลึงท่อนควยไว้ก้มมองหน้าเขาด้วยแววตาร้อนร่านจนเอกวุฒิใจสั่นหวิบในความร้อนแรงของเธอ
“ มีความสุขไหมคะ......ผัวขา.......เมียดูดควยให้เสียวดีไหมคะ.....แหมน้ำควยออกเยอะ......จนเมียอิ่มท้องเลย........”
“เสียวซิจ๊ะ......ซี๊ด.....เสียวแทบขาดใจเลย.....ซี๊ด......เมียพี่ดูดควยเก่งจังเลย.......ซี๊ด.........ไปหัดที่ไหนมาจ๊ะ......ก่อนนี้ไม่เห็นดูดควยให้พี่เลย.....”
“ อุ๊ยพี่เอกนี่แหล่ะ.......มาพูดอย่างนี้กับเมียได้อย่างไรคะ.....”
แก่นใจทำจริตค้อนให้เขาวงใหญ่ แกล้งพูดออกมาอย่างน้อยใจ
“ จะไปหัดกับใครที่ไหนล่ะคะ......ก็แก่นใจมีพี่เอกเพียงคนเดียว....ไม่เจอกันตั้งสองอาทิตย์.......ก็เลยคิดถึง......อยากให้ผัวมีความสุขมาก ๆ......จะได้รักเมียเพียงคนเดียว....ยังไงเล่าคะ......ถึงยอมดูดให้......นี่เป็นครั้งแรกของเมียนะคะ.....ที่ดูดเก่งก็อาจเป็นเพราะรักมาก......ถึงทำให้ได้อย่างไม่รังเกียจ.....แม้แต่น้ำควยพี่แก่นใจยังกลืนลงท้อง......พี่ยังมาระแวงเมียอีกหรือคะ............”
เอกวุฒิรีบยกมือขึ้นมาโอบกอดแก่นใจเอาไว้เมื่อเห็นเธอน้ำตาคลอพูดอย่างน้อยใจ
“ โถ......เปล่าระแวงจ๊ะ.....เพียงพี่ชมว่าใช้ปากและลิ้นเก่ง.........รู้ไหมจ๊ะ....เมียจ๋า.....อย่าใจน้อยซิจ๊ะ.......วันนี้พี่เสียวที่สุดเลย........ไม่นึกเลยว่าเมียที่รักของพี่จะเก่งอย่างนี้.......สงสัยผัวคงจะทั้งรักทั้งหลงเมียมากกว่าเก่า.......ปากและลิ้นยังทำให้พี่เสียวขนาดนี้.....ไม่รู้ว่าตรงนี้จะทำให้พี่เสียวขนาดไหน.......”
เขาพูดพรางสอดมือลงไปตะปบคลึงโคกหี แก่นใจก็อ้าขาเปิดทางสะดวกให้พร้อมกับแอบอมยิ้มที่มุมปากด้วยความโล่งใจที่ขจัดข้อสงสัยของเอกวุฒิได้พร้อมกับเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะสร้างความหลงใหลในรสหีของเธอให้กับเขาจนโงหัวไม่ขึ้น ขนาดเจ้ามิ่งที่ว่าแน่ ๆ เธอยังทำให้มันหลงรสหีมาแล้วนับประสาอะไรกับเอกวุฒิ คิดได้ดังนั้นแล้วแก่นใจจึงเริ่มบทยั่วสวาทต่อทันที
“ อุ๊ย.....ซี๊ด.....อาส์.....เสียว....เสียวค่ะ.....ซี๊ด....อูย.....จะจับมันอย่างเดียวหรือคะ.....ผัวจ๋า......ซี๊ด.......อูย......รักเมียแล้วกล้าชิมของเมียไหมคะ.....ซี๊ด......อูย.....เมียรักผัว.....ถึงกล้าใช้ปากอมควยให้ผัว......เลียควยให้ผัว.....ซี๊ด.....ถ้าผัวรักเมีย.....ก็ต้องกล้าดูดหีให้เมีย......เลียรูหีให้เมีย.........จริงไหมคะ......ซี๊ด.....ถ้าไม่กล้าแสดงว่า....รักเมียไม่จริง.....”
พูดจบสาวร่านก็ขยับขึ้นไปคุกเข่าคล่อมหน้าของเอกวุฒิไว้แล้วยื่นโคกหีที่ปากรูเยิ้มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนกดลงที่ปากเขาเป็นการบังคับให้เขาดูดเลียให้ซึ่งชายหนุ่มก็ยกสองมือขึ้นโอบกอดสะโพกกลมผายเอาไว้พร้อมกับใช้ปากและลิ้นดูดเลียรูหีจนเกิดเสียงดังจ๊วบจ๊าบ แก่นใจซี๊ดปากครางเบา ๆ พร้อมกับก้มลงมองอย่างสะสมใจ เขาไม่มีทางรู้หรอกว่ารูหีและสองกลีบแคมอวบของเมียรักที่กำลังใช้ปากดูดเลียอยู่นี้เคยถูกท่อนควยของเจ้ามิ่งคนรับใช้มุดทะลวงผ่านเข้าออกมานับครั้งไม่ถ้วน เธอกดโคกลงให้เขาดูดเลียได้สะดวกยิ่งขึ้นพร้อมกับยกมือขึ้นบีบคลึงเต้านมอวบ ซี๊ดปากครางเบา ๆ ด้วยความเสียว เธอรู้ว่าการใช้ปากและลิ้นกับเครื่องเพศมันเป็นการปลุกเร้าอารมณ์ความใคร่ได้ดีที่สุด เพียงถูกดูดเลียรูหีไม่กี่ทีแก่นใจก็รู้สึกเงี่ยนง่านจนแทบทนไม่ไหว ขยับร่างพลิกกลับไปคร่อมเป็นท่าหกเก้า มือคว้าท่อนควยใช้ปากทั้งรูดทั้งอมพร้อมกับกดสะโพกอัดโคกหีลงไปให้ผัวดูดเลีย ทั้งสองต่างใช้ปากดูดควยเลียหีให้กับจนเกิดเสียงดังจ๊วบจ๊าบเคล้ากับเสียงหอบหายใจฟืดฟาดด้วยความเสียว เป็นเอกวุฒิที่ไม่สามารถทนต่อความเสียวทั้งที่น้ำเขาแตกไปครั้งหนึ่งแล้วก่อนหน้านี้ด้วยการใช้ปากและลิ้นของเมียสาวที่ถูกฝึกปรือมาจนช่ำชอง เขาดันสะโพกของเธอออกยกก้นแอ่นตูดหราซี๊ดปากครางถี่ ๆ
“ ซี๊ด.....อูย...อูย.....เมียจ๋า....ซี๊ด.....เมียจ๋า......ซี๊ด....เสียว.....เสียวควย......ซี๊ด.....อูย......อูย......จะ......ทนเสียวไม่ไหวแล้วจ๊ะ......ซี๊ด......”
แก่นใจรีบถอนปากออกเมื่อรู้สึกว่าท่อนควยพองตัวขึ้นจนคับปากอันเป็นสัญญาณว่าน้ำควยจะพุ่งออกมาอีกครั้งหนึ่ง
“ อุ๊ย.......อย่า.....อย่าเพิ่งค่ะ.....ซี๊ด......อดเอาก่อน.....ซี๊ด........แหม......พี่เอกนี่แหล่ะ......แก่นใจดูดเลียควยให้ไม่กี่ที.......น้ำควยจะแตกอีกแล้วหรือคะ.......ซี๊ด....อูย.....อดเอาไว้ก่อน......เอาไว้แตกในรูหีเมียดีกว่า.....ซี๊ด.......อูย....”
เธอพูดแล้วรีบขยับร่างลุกขึ้นคร่อมสองมือดันหน้าอกเอกวุฒิให้นอนลงเมื่อเห็นเขาขยับตัวจะลุกตามขึ้นมา
“ ไม่ต้องลุกคะ.......พี่เอกขา.......พี่ไม่ต้องเดี๋ยวน้องทำเอง.....”
แก่นใจบอกพรางขยับไปนั่งยอง ๆ คร่อมส่วนล่างไว้ยกสะโพกขึ้นสูงมือคว้าจับท่อนควยแข็งโด่เขี่ยที่ปากแคมอวบสองสามทีแล้วจับตั้งจ่อให้ตรงรูกดสะโพกลงพรวดท่อนควยก็จมหายเข้าไปในรูหีอย่างง่ายดายทีเดียวมิดลำยาวจนหนอกหีปะทะหนอกควยดังพลั่กทั้งคู่ซี๊ดปากครางด้วยความเสียว ถึงแม้ว่าขนาดท่อนลำของเอกวุฒิจะไม่ใหญ่จนคับตึงรูเหมือนของเจ้ามิ่งแต่ด้วยอารมณ์ใคร่และความแข็งของมันก็สร้างความเสียวให้กับแก่นใจได้ไม่น้อย เอกวุฒินั้นไม่ต้องพูดถึงเจอลีลายั่วสวาทและชั้นเชิงที่ร้อนร่านอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อนของสาวคนรักทำเอาเขาเงี่ยนง่านจนลืมนึกสังเกตุว่าร่องรูอยากของเธอวันนี้ไม่ฟิตกระชับรัดลำควยเหมือนก่อนและเขาก็ไม่มีเวลาที่จะนึกถึงเรื่องอื่นมากนักเมื่อถูกสาวร่านขมิบรูหีบีบรัดตอดท่อนควยเขาตลอดลำยาว สะโพกกลมผายยกขึ้นกระเด้าหี ฉาด ฉาด พร้อมกับจับมือเขาให้ยกขึ้นมาบีบคลึงเต้านมออบที่ดีดเด้งตามจังหวะกระเด้า
“ อูย.....อูย......ซี๊ด......พี่เอกขา.....ซี๊ด.....อูย......วันนี้ควยพี่แข็งดีจัง......ซี๊ด......แก่นใจเสียวหี......อูย.....อูย......บีบ......บีบนมแก่นใจแรง ๆ .....เลยค่ะ.....ซี๊ด......อูย......บีบให้เละคามือไปเลย......ซี๊ด.......อูย....อูย.......ผัวขา......ซี๊ด......เสียวไหมคะ.....ดีไหมคะ......ซี๊ด.....เมียกระเด้าเย็ดแบบนี้ดีไหมคะ......ซี๊ด......ซี๊ดสสส์........”
“ ซี๊ด.....อูย....เสียว.....เสียวจ๊ะ.....เมียจ๋า.....ซี๊ด....อูย......เซ็กส์ดีอะไรอย่างนี้.......ซี๊ด......ผัวเสียว.......เสียวควยจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว.......ซี๊ด.......อูย....อูย.....รูหีทั้งดูดทั้งตอด......ซี๊ด......กระเด้าหีก็เก่ง......อูย......อูย.......ผัวเสียวควยจนจะทนไหวแล้วล่ะ......ซี๊ด.....อูย......น้ำ.....น้ำจะแตกอีกแล้ว......ซี๊ด......ซี๊ดสสสส์......”
“ อุ๊ย......อุ๊ย......อย่าเพิ่งค่ะ.......รอเมียด้วย......ซี๊ด.....อูย......อูย......เมียกำลังมันหี......เสียวรูหี......ซี๊ด......อูย.....อูย.......รอด้วย.....ซี๊ด.....อูย.....รอเมีย......ผัวจ๋า.....ซี๊ด.....ซี๊ด......เมียอยากน้ำแตก......พร้อมกับผัว.......ซี๊ด......อาส์.....อาส์.....อาส์.......”
แก่นใจบอกเสียงสั่นพร้อมกับกระดกก้นกระเด้าหีกับควยเขาถี่เร็วขึ้นเพื่อตามให้ทันชายคนรัก แต่ยิ่งเธอกระเด้าถี่เร็วขึ้นมันก็ยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับเอกวุฒิจนทนไม่ไหว กลีบแคมอวบที่รูดท่อนควยเข้าออกตลอดลำยาวและโพลงหีที่ดูดตอดทำเอาเขาสุดที่จะทนต่อไปได้มือขยุ้มจับแก้มก้นขาวผ่องรั้งดึงให้การกระเด้ารุนแรงยิ่งขึ้นจนหนอกหีกระทบหนอกควยดัง พลั่ก พลั่ก พลั่ก เพียงสิบกว่าครั้งเอกวุฒิก็ร้องครางลั่นห้องมือรั้งก้นขาวผ่องให้อัดหนอกหีลงมาประกบหนอกควยเขาแน่นพร้อมกับยกก้นแอ่นขึ้นระเบิดน้ำควยร้อนผ่าวพุ่งปรี๊ด ปรี๊ด เข้าสู่โพลงหีเป็นคำรบสอง
“ อูย......ซี๊ด......อูยส์.....อูยส์......แตก.....แตกแล้ว.....ซี๊ด.....อูยส์....อูยส์.....น้ำควยผัวแตกแล้ว.......เมียจ๋า.......ซี๊ด.......อูยส์.....อูยส์......ซี๊ดส์.....ทำไมเสียวควยอย่างนี้.......เมียจ๋า.........อูยสส์.......ซี๊สส์.......อูยสสส์......”
“ อุ๊ย.....ว๊าย.....ผัวจ๋า......ซี๊ด.......อูย.......ออกอีกแล้วหรือคะ.......ซี๊ด.......โธ่.......ไม่รอเมียเลย......ซี๊ด.....อูย........กำลังมันหีอยู่เชียว.......ซี๊ด.....อูย.....ไม่ยอมนะ.....ซี๊ด.......อูย......วันนี้ต้องเย็ด.......ให้เมียน้ำหีออกกับควยผัวให้ได้.........ห้ามควยหดนะ......ซี๊ด......ไม่อย่างนั้นเมียโกรธจริง ๆ ด้วย......ซี๊ด......”
แก่นใจครางบอกด้วยความเงี่ยนปนเสียวแต่ก็ทำอะไรไปมากกว่านั้นไม่ได้เพราะเอกวุฒิใช้มือจับแก้มก้นขาวผ่องรั้งให้อัดหนอกหีแนบกับหนอกควยเขาไว้แน่นพร้อมกับเกร็งตูดฉีดน้ำควยเข้าสู่โพลงหีไม่ขาดสาย เธอจึงได้แต่บิดสะโพกโยกส่ายไปมา รูหีก็ขมิบดูดท่อนควยเป็นระยะด้วยไม่ต้องการให้มันหดตัวลง จนกระทั่งน้ำควยถูกฉีดออกมาจนหมดกระบอกเอกวุฒิก็ปล่อยสองมือจากการจับกดสะโพกจึงเป็นทีของแก่นใจที่จะปลดเปลื้องอารมณ์ความเงี่ยน สาวร่านขยับนั่งยอง ๆ สองมือจับบั้นเอวเขาไว้เป็นหลักยึดแล้วยกสะโพกกลมผายกระเด้าหีกับควยฉาด ฉาด ทั้งที่น้ำเงี่ยนเต็มรูหีทำเอาเอกวุฒิที่น้ำเพิ่งออกใหม่ ๆ เสียวจนตัวงอ
“ ซี๊ด......อูย.....อูย......แก่นใจจ๋า......หยุดก่อน......พี่เสียว.....ซี๊ด.....เสียวตรงหัว.....อูย.....อูย.....ซี๊ด.....หยุดก่อน......ให้พี่พักก่อน......ซี๊ด.......ให้หายเสียวแล้วค่อยเย็ดต่อ......ซี๊ด......อาส์.....อาส์.....เสียว......เสียวตรงหัวควย......ซี๊ด.......”
“ ซี๊ด.......ไม่.....ไม่ค่ะ......ซี๊ด.....ขืนหยุด.....เดี๋ยวควยพี่ก็หดหรอก....อูย......ซี๊ด.......พี่ทนอีกนิดหนึ่งค่ะ.....ซี๊ด.......เดี๋ยวก็หาย........ซี๊ด........อูย.....ควยพี่จะได้แข็ง ๆ......เย็ดหีเมียได้นาน ๆ.......ซี๊ด........อูย......ควยแข็งดีจังเลย.....ซี๊ด.....เมียชอบ.....ซี๊ด.......มันเสียวรูหีดี........อูย......อูย........”
แก่นใจบอกพร้อมกับกระเด้าหีไม่ยอมหยุดทั้งที่น้ำเงี่ยนขังเต็มรูส่งผลให้การกระเด้าเกิดเสียงดังเจ๊าะแจ๊ะเจ๊าะแจ๊ะ จริงอย่างที่เธอบอกเอกวุฒิจากที่เสียวจนแทบทนไม่ไหวในตอนแรกเมื่อเวลาผ่านไปสักพักเขาก็เริ่มจะเปลี่ยนเป็นความมันก้นเริ่มยกแอ่นเสยควยรับการกระเด้าหีของเธอจนหัวบักบานร่ากระทุ้งยันปากมดลูกกึก กึก ความเงี่ยนเริ่มกลับคืนมาอย่างรวดเร็วเมื่อเจอลีลาร่านสวาทจากสาวคนรักอย่างที่เขาอยากจะเห็น แต่ขณะที่เขาเริ่มจะมันแก่นใจกลับยกก้นถอดหีออกจากควยเสียงดังจ๊วบ
“ อูย......ซี๊ด....เมียจ๋า....ยกหีออกทำไม......ซี๊ด......ผัวกำลังมันควย.......อูย.....ซี๊ด......เงี่ยน.......เงี่ยนหีเมียจังเลย......เมียจ๋า......ซี๊ด.....เย็ดต่อเถอะ.......ผัวต้องการ......ซี๊ด....ต้องการหีเมีย.........ซี๊ด......”
เอกวุฒิครางพรางยกมือแก่นใจก็จับมือดึงให้ลุกขึ้นมายืนกลางห้องกอดเอวเขาไว้แนบโหนกหีกับท่อนควยเงยหน้าอ้อนตาปรือเยิ้ม
“ ต้องการหีเมีย.....อยากเย็ดหีเมียมากไหมคะ....ผัวจ๋า......ซี๊ด......”
“ มาก.....มากซิจ๊ะ......ซี๊ด......วันนี้เมียพี่.....เซ็กส์ดีจังเลย......วันนี้นอนกับพี่ที่นี่นะ.......ไม่ต้องกลับ........พี่จะเย็ดหีเมียพี่ทั้งวันทั้งคืนเลย......ซี๊ด.......”
เขาบอกพรางสอดมือลงไปตะปบคว้าโคกหีโหนกนูนเอาไว้ซึ่งแก่นใจก็ยืนถ่างขาแอ่นเนินโคกหีให้เขาจับด้วยดวงตาหยาดเยิ้ม
“ อูย.....ซี๊ด......ผัวจ๋า......จับมันทำไมล่ะ....ซี๊ด......รักมันไหมคะ.......รักหีเมียไหมคะ......ผัวจ๋า.....บอกมาก่อน......ไม่อย่างนั้นไม่ให้เย็ดนะ......ซี๊ด.....”
“ ทั้งรักทั้งหลงเลยล่ะ.....เมียจ๋า.......ซี๊ด......โอว......เต็มมือดีจัง.......หีโคกใหญ่ ๆ เย็ดมันควยอย่างนี้........ผัวทั้งรักทั้งหลงหีเมียแล้วจ๊ะ.........เมียจ๋า....….ให้ผัวเย็ดต่อเถอะ......”
แก่นใจยิ้มหวานด้วยความสมใจที่ได้ยินเสียงบอกจากชายคนรัก เธอขยับถอยหลังพรางดึงเขาตามไปด้วยจนกระทั่งถึงโต๊ะตัวเล็กที่ตั้งอยู่มุมห้องแล้วขยับยกก้นขึ้นนั่งบนโต๊ะชันขาขึ้นเหยียบบนโต๊ะทั้งสองข้างแล้วสอดมือเข้ามาแหวกสองกลีบแคมอวบออกจนปากรูอ้าแดงแจ๋เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือก
“ สนไหมค่ะ.......รูหีสวย ๆ .....มันแหกรอควยผัวอยู่นะคะ.......ซี๊ด.....อูย.....ถ้าสนล่ะก็......จับควยยัดเข้ามาซิคะ......ผัวขา.......ซี๊ด.....”
สาวร่านบอกเสียงหวานด้วยดวงตาปรือเยิ้มทำเอาเอกวุฒิต้องหอบหายใจฟืดฟาดด้วยความเงี่ยนง่านในความยั่วสวาทของเธอ เขารีบปราดเข้าไปจับท่อนควยจ่อหมับกลางรูอยากแล้วแอ่นตูดกดควยเข้าไปสุดแรงจนมันจมพรวดหายเข้าไปในรูทีเดียวมิดลำยาวหนอกควยกระทบหนอกหีดังพลั่ก
“ อูย......ซี๊ด.....ผัวจ๋า......ซี๊ด......หัวควยยันมดลูกเมียเลย.....ซี๊ด.....อูย.......ควยแข็งถูกใจเมียจัง......ซี๊ด.....อาส์........ชักควยกระเด้าซิคะ.....ผัวจ๋า......อยากเย็ดหีเมียไม่ใช่หรือคะ.......ซี๊ด......อูย.......ชักยาว ๆ......เย็ดหนัก ๆ......ซี๊ด......อูย........อูย.......อย่างนั้นแหละ.....อย่างนั้นแหละ.......ซี๊ด......ซี๊ด.....อาส์.....อาส์......เย็ดให้หีแหกคาควยเลย......ผัวจ๋า.......ซี๊ด.......อูย......เมียมันหี......ซี๊ด.....เสียวหีสุด ๆ เลยค่ะ......ซี๊ด......”
แก่นใจสูดปากครางด้วยความเสียวเมื่อเอกวุฒิโหมแรงกระเด้าหนักตามที่เธอบอก เขาใช้สองมือโอบจับบั้นเอวคอดกิ่วเอาไว้เป็นหลักยึดแล้วกระเด้าควยทะลวงหีด้วยความมันจนสองกลีบแคมปลิ้นหุบตามควยผลุบผลับเนื่องจากรูหีเปียกเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนอยู่แล้วจึงทำให้การกระเด้าควยเป็นไปด้วยความสะดวกยิ่งขึ้น เสียงสูดปากครางด้วยความเสียวหีเสียวควยจึงดังระงมไปทั่วห้อง
“ อูย.......ซี๊ด.....ผัวจ๋า......ซี๊ด......อูย......เย็ดแรงดีจังเลย......ซี๊ด.....อูย......เมียเสียวหี......ซี๊ด......อูย.......ทั้งเสียวทั้งมันรูหี........แทบขาดใจอยู่แล้วค่ะ.....ผัวจ๋า......ซี๊ด.......อาส์.....อาส์......ซี๊ดสสส์......”
“ ซี๊ด.....ผัวก็มันควยจ๊ะ.....เมียจ๋า......ซี๊ด......อูย.....รูหีเย็ดมันควยจริง ๆ......ซี๊ด.....อาส์......อาส์.......ซี๊ด......วันนี้เมียพี่เซ็กส์ดี........ซี๊ด....อูย.....ทั้งเซ็กส์ทั้งร่าน.......จนพี่เงี่ยนแทบคลั่งใจอยู่แล้ว.......ซี๊ด.....อูย.....อูย......นี่.....นี่.....นี่แน่ะ....ซี๊ด....อูย......วันนี้พี่จะเย็ด......ให้น้ำหีเมีย........ออกคาควยผัวให้ได้..........ซี๊ด.........”
“ ค่ะ....ค่ะ......ผัวจ๋า.....ซี๊ด......เมียก็อยากน้ำหีออกกับควยผัว.......ซี๊ด......อูย.....อูย........เดี๋ยว....เดี๋ยวก่อนค่ะ.........หยุดกระเด้าก่อน.....เรามาเปลี่ยนท่าเย็ดกันดีกว่า......ซี๊ด.......แล้วผัวจะเสียวควยมากกว่านี้อีก.........ซี๊ด........”
แก่นใจขยับตัวลงมายืนใช้หีหนีบควยเขาไว้แน่น สองมือโอบบั้นเอวแอ่นเนินโคกหีอัดติดหนอกควยแน่นพร้อมกับซี๊ดปากอ้อนตาปรือเยิ้ม
“ ซี๊ด.....อูย......ผัวขา......ซี๊ด.....เป็นไงคะ.....ซี๊ด.....ท่านี้รูหีแน่นรัดควยดีไหมคะ.......ซี๊ด.....อาส์........มันเสียว......ซี๊ด......เสียวดีนะคะ......ซี๊ด.....อูย.........อูย......เดี๋ยวเราช่วยกันกระเด้านะคะ......ซี๊ด......พี่เอกก็กระเด้าควยแทงเสยขึ้นข้างบน.......ท่านี้สันควยมันจะถูแตด......ซี๊ด.....อาส์.....เสียวสุด ๆ ไปเลย........ซี๊ด.....แก่นใจโดนเย็ดท่านี้ทีไร....ซี๊ด......น้ำหีแตกคาควยทุกทีเลย.......ซี๊ด......”
สาวร่านทั้งเสียวทั้งเงี่ยนจนเผลอบอกความลับที่เคยถูกเจ้ามิ่งมันจับเย็ดท่ายืนจนน้ำหีแตกคาควยมันจนนับไม่ถ้วนเอกวุฒิเองก็ไม่ทันได้ฉุกคิดในเมื่อตอนนี้เขาทั้งเสียวท่อนควยจากการบีบรัดและขมิบตอดของรูหีและสุดแสนจะเงี่ยนง่านด้วยรสกามจากลีลาอันยั่วยวนสวาทของเธอ แก่นใจไม่รอให้เกมเย็ดต้องสะดุดไป สะโพกกลมผายโยกกระเด้าแอ่นเนินโคกหีเข้าหาควยพรางพยักหน้าให้เขากระเด้าเย็ดต่อด้วยแววตาท้าทายเอกวุฒิไม่รอช้าสองมือกอดรัดบั้นเอวคอดกิ่วกระดกตูดเสยควยกระเด้าเสียบทะลวงรูหีไม่ขาดจังหวะ ต่างคนต่างช่วยกระเด้าหีกระเด้าควยเข้าหากันด้วยความเมามันในรสกาม เอกวุฒิถึงกับซี๊ดปากครางลั่น อา.....มันเสียวอย่างที่เธอบอกจริง ๆ จากการที่เธอหนีบขาเอาไว้ ท่อนควยจึงถูไถเสียดสีกับสองกลีบแคมอวบได้อย่างถนัดถนี่ มันคับแน่นรัดลำควยจนแทบจะดันเข้าไปไม่ได้แต่ด้วยรูหีที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำกามมันจึงทำให้การเสียบมุดของท่อนควยเข้าออกได้โดยไม่ความรู้สึกเจ็บแสบแต่ประการใด คงไว้แต่ความเสียวความมันอย่างที่เขาไม่เคยได้พบมาก่อนยิ่งได้ยินเสียงครางอ้อนสวาทของสาวคนรักมันก็ยิ่งทำให้เขาต้องโหมแรงกระเด้าเสยควยอย่างลืมความเหน็ดเหนื่อย
“ ซี๊ด......อูย....ซี๊ด......ผัวจ๋า.....ซี๊ด....อูย....อูย.....เสียวหี.......ซี๊ด....เสียวแตด....อูย.......แทบขาดใจแล้วค่ะ.....ซี๊ด.......อูย......ผัวเสียวไหมคะ.....ซี๊ด....เย็ดหีเมียท่านี้เสียวควยไหมคะ........อร่อยควยไหมคะ......ซี๊ด........อาส์....อาส์.....ซี๊ด......”
“ ซี๊ด......อาส์......เสียว......เสียวจ๊ะ......ซี๊ด.....ทั้งเสียวทั้งมันควยเลยจ๊ะ......เมียจ๋า.....ซี๊ด......อูย......ท่านี้รูหีมันฟิต.......รัดควยผัวจนแทบขาด......ซี๊ด...อูย.....อูย......พี่โชคดีอะไรอย่างนี้.....ซี๊ด......ที่จะได้เมีย......ทั้งสวย.....ทั้งเซ็กส์เย็ดอร่อยควย........แบบแก่นใจเมียพี่.......ซี๊ด.....อูย.....เมียจ๋า....ซี๊ด......วันนี้ผัวมีความสุขที่สุดเลย.......ซี๊ด......อูย.....”
“ อร่อยควยก็เย็ดแรง ๆ ซิคะ.......ซี๊ด......อูย......เมียก็อร่อยรูหีค่ะ.....ซี๊ด.....อาส์.......อาส์......ซี๊ด......แทงควยเสยสลับข้างบ้างซิคะ......ซี๊ด.....หัวควยมันจะได้ถูในรูหีเมีย.......ได้ทั่ว......ซี๊ด.....อาส์.....อาส์....ซี๊ด....อย่างนั้นแหล่ะ..ซี๊ด.....ดี.....ดีค่ะ......ซี๊ด.....อูย....อูย.....เมียเสียวจนน้ำหีแทบจะเล็ดแล้วค่ะ.......ผัวจ๋า......ซี๊ด.......น้ำควยผัวจะออกหรือยังคะ....ซี๊ด......กระเด้าเร็ว ๆ...........ซี๊ด.....อูย......จะได้น้ำหีน้ำควยออกพร้อมกัน.....ซี๊ด.......”
“ จะ....ซี๊ด......จะออกแล้วจ๊ะ.....เมียจ๋า......ซี๊ด.....อาส์....อาส์......รูหีทั้งขมิบตอดควยดีอย่างนี้......ซี๊ด......พี่จะทนไม่ไหวอีกแล้วล่ะ.......ซี๊ด....น้ำควยจะออกอีกแล้ว.....ซี๊ด.....อีกแล้ว..........”
“ อุ๊ย......อย่าเพิ่งคะ......ซี๊ด........อย่าเพิ่งออกท่านี้.....เรามาเปลี่ยนท่าเย็ดกันก่อน......ซี๊ด......”
แก่นใจรีบดันร่างเขาออกจนท่อนหลุดจากรูหี
“ ซี๊ด........อูย.....เมียจ๋า......ซี๊ด.....เปลี่ยนทำไมอีกล่ะ....ซี๊ด......น้ำจวนจะแตกอยู่แล้ว......ซี๊ด....อาส์.....”
“ น้ำแตกท่านี้ดีกว่าค่ะ......ซี๊ด.....ควยมันเข้ารูหีลึกดี.....น้ำควยจะได้เข้ามดลูกเมียได้หมด.......ซี๊ด.......”
แก่นใจบอกพรางขยับขึ้นไปหมอบคุกเข่าโก้งโค้งหันสะโพกกลมผายมาทางริมเตียง มองเห็นโคกหีเป็นพวงปลิ้นจนคับเต็มง่ามขาสองกลีบแคมอวบถ่างอ้าขมุบขมิบรอควยด้วยความเงี่ยนง่าน รูแดงแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเมือก พอเอกวุฒิขยับร่างยื่นท่อนควยแข็งโด่เข้าไป เธอก็ยื่นมือคว้าจับจ่อตรงกลางรูแดงเขาก็ห่มตูดกระแทกควยเข้าไปจนหน้าขาปะทะแก้มก้นขาวผ่องเสียงดัง ปับ ท่อนควยจมหายเข้าไปมิดลำยาวจนหัวบักบานร่ากระทุ้งเข้าปากมดลูกเขาขยับร่างสองมือคว้าจับเต้านมอวบเอาไว้เป็นหลักยึดแล้วโหมแรงกระเด้าควยทะลวงรูหีด้วยความเงี่ยนง่านถี่ยิบแทบไม่หายใจหายคอด้วยสุดที่จะทนต่อความเสียวต่อไปได้ สาวร่านก็กระดกก้นหงายหีให้ท่อนควยทะลวงเย็ดได้อย่างถนัดถนี่พรางโยกสะโพกซ้ายทีขวาทีเพื่อให้ท่อนควยมุดทะลวงตุ่มปมในรูหีได้ทั่วทุกซอกทุกมุม เอกวุฒิจับเต้านมอวบบีบจะแทบแหลกเละคามือสาวตูดกระเด้าควยทะลวงรูหีจนโคนควยและปากแคมแตกฟองฟอดไปด้วยน้ำเงี่ยน เสียงหน้าขาเขาปะทะแก้มก้นดังไม่ขาดเสียง เขาโหมแรงกระเด้าจนแก่นใจต้องฟุบหน้าลงกับที่นอนครางกระเส่าด้วยความเสียวสุดขีดแต่สะโพกกลับโย้เข้าหากระดกก้นหงายหีให้เขาทะลวงเย็ดได้อย่างถนัดถนี่ เสียงครางด้วยความเสียวจากการเย็ดของทั้งคู่ดังระงมเมื่อสุดที่จะกลั้นต่อความเสียวเอาไว้ได้
“ อูย.....ซี๊ด.....โอย.....ผัวจ๋า.....ซี๊ด.....เสียวรูหี.......เสียวมดลูก.....ซี๊ด.....อาส์.....อาส์......ซี๊ด....อูย.....ไม่ไหวแล้ว......ซี๊ด....อูย.....ทนไม่ไหวแล้วล่ะ.....ซี๊ด......น้ำหี......เมียจะแตก.....แตกแล้วล่ะ....ซี๊ด.....อูย......กระเด้าควยแรง ๆ......ซี๊ด....โอย........เมียจวนแล้ว......ซี๊ด.....น้ำหีจะออกแล้ว....ซี๊ด.....อูย.....ผัวจ๋า......ซี๊ด.....อูย.....เร็ว ๆ ค่ะ.........ซี๊ด......ผัวจ๋า.....กระเด้าควยแรง ๆ.....ซี๊ด....กระเด้าให้น้ำควยแตกใส่หีเมียเลย......ซี๊ด.....อูย...อูย.......ผัวจ๋า......ควยจ๋า......ซี๊ด......น้ำแตกพร้อมกันนะ.....ซี๊ด.....อูยส์.....หีมันจะทนไม่ไหวล่ะ.....ซี๊ด....น้ำมันจะแตกแล้ว.....อูย......อูย......ว๊าย.....แตก.....แตกแล้วค่ะ.......ควยจ๋า.......ซี๊ด......น้ำหีแตกแล้วค่ะ.......แตก.....แตกแล้ว....ซี๊ด.....โอย......โอย........ซี๊ด.....”
“ ซี๊ด.....อูย.....อูยส์.......ผัวก็เสียวควยจ๊ะ......เมียจ๋า......ซี๊ด......หีจ๋า......อูย.....น้ำควยก็จะออกอีกแล้ว.....ซี๊ด........อูย.....ทำไมเย็ดมันควยอย่างนี้....ซี๊ด.......ซี๊ด....อูย.....ทั้งดูดทั้งตอด.....อูย......ซี๊ด.....ซี๊ด.....ไม่ไหวแล้วล่ะ.....ซี๊ด.......หีจ๋า.....น้ำ....น้ำควยแตกอีกแล้ว....ซี๊ด......แตกแล้ว......ซี๊ด.....อูย......อูยส์....อูยส์.....”
เอกวุฒิกระแทกควยลงไปสุดแรงจนร่างของแก่นใจล้มลงบนที่นอน อัดหนอกควยกับง่ามก้นขาวขมิบตูดฉีดน้ำควยเข้าสู่โพลงหีเป็นคำรบสองพร้อม ๆ กับสาวร่านที่เกร็งร่างหลั่งน้ำหีแตกพลั่ก พลั่ก ออกมาอาบสังเวยควยจนชุ่มโชก เธอขยับสองขาบีบชิดกันหนีบลำควยแข็งโด่เขาไว้แล้วบิดสะโพกส่ายซ้ายทีขวาทีเพื่อที่จะรีดน้ำควยเขาให้ฉีดพุ่งเข้ารูหีให้มากที่สุดสร้างความเสียวให้กับเอกวุฒิอย่างไม่เคยได้พบมาก่อน รสชาดและลีลาอันร้อนร่านของเธอสร้างความหลงใหลให้กับเขาเป็นยิ่งนัก
วันนั้นเขาวนเวียนเย็ดกับสาวคนรักอย่างไม่รู้จักความเหน็ดเหนื่อย ยิ่งเย็ดยิ่งมัน ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเงี่ยน แก่นใจใช้ลีลาและชั้นเชิงในกามที่ฝึกมาอย่างช่ำชองจากเจ้ามิ่งปรนปรอสวาทให้กับเอกวุฒิจนหลงใหล วนเวียนเย็ดแล้วเย็ดอีกจนไม่มีแรงที่จะมาส่งเธอกลับ ต่างก็นอนกอดกันหลับด้วยความอ่อนเพลียทั้งที่ร่างเปลือยเปล่า

เรื่องโดยท่าน หนึ่งจุดแดง
เรื่องเสียว. ขับเคลื่อนโดย Blogger.