คฤหาสน์โลกีย์ 24

หลังจากที่เอกวุฒิและคุณนายคนึงนาถได้มีความสัมพันธ์ทางเพศต่อกันแล้ว ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันราวกับเป็นสามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ ๆ โดยที่ไม่มีใครสงสัยหรือล่วงรู้ถึงความสัมพันธ์ที่พิศดารของแม่ลูกคู่นี้ ฝ่ายหนึ่งเป็นสาวร่านสวาทที่อดอยากโหยหาความสุขทางกามารมณ์มานาน อีกฝ่ายหนึ่งก็เป็นเด็กหนุ่มวัยฉกรรจ์มากด้วยพละกำลัง ทั้งคู่จึงประกอบกามกิจกันอย่างไม่เบื่อหน่าย คุณนายสาวร่านเซ็กส์ใช้เรือนร่างปรนเปรอให้ความสุขกับลูกชายเหมือนกับสอนลีลาสวาทให้ก่อนที่เขาแต่งงานไปมีครอบครัว ด้วยชั้นเชิงที่ร้อนร่านเจนกามของสาวใหญ่ทำเอาเด็กหนุ่มสุดแสนที่จะหลงใหลในรสสวาทของเธอเป็นยิ่งนัก แต่เขาก็ยังไม่ลืมแก่นใจสาวคนรักที่รอให้เขามาสู่ขอ และเอกวุฒิก็ไม่ทำให้เธอต้องรอนานนัก เมื่อเขาพาคุณนายคนึงนาถมาพูดจาสู่ขอตามสัญญา คุณหญิงเฉิดโฉมผู้เป็นย่าก็ไม่ขัดข้องแต่ประการใดกลับรู้สึกยินดีเสียอีกที่หลานสาวจะได้เป็นฝั่งเป็นฝากับผู้ชายดี ๆ อย่างเอกวุฒิซึ่งเธอเคยเห็นมาแต่เด็ก ๆ อีกอย่างครอบครัวของทั้งสองก็ใกล้ชิดกันอยู่แล้ว ส่วนกำหนดวันแต่งงานนั้นต้องรอให้ห้องหอเสร็จเสียก่อน โดยที่เอกวุฒิตกลงจะสร้างบ้านขึ้นมาหลังหนึ่งภายในบริเวณเดียวกับบ้านแม่ของเขา
ดังนั้นตอนนี้ทั้งเอกวุฒิและคุณนายคนึงนาถจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านของคุณหญิงเฉิดโฉมได้สะดวกยิ่งขึ้นราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน คุณนายคนึงนาถรู้สึกยินดีเป็นยิ่งนักที่ได้มีโอกาสเข้าหาเจ้าเชิดชู้รักถึงห้องพักสร้างความกระหยิ่มใจให้กับมันเป็นยิ่งนักที่คุณนายสาวหลงใหลในรสควยของมันจนต้องเอาหีมาส่งให้มันเย็ดถึงที่โดยที่เธอหาล่วงรู้ถึงสายตาเจ้ามิ่งและลุงผายที่จ้องมองสะโพกผายใหญ่ตาลุกวาวพร้อมที่จะต่อคิวมอบความเป็นผัวให้กับเธอ
ส่วนเอกวุฒิก็มารับแก่นใจไปดูห้องหอที่กำลังเร่งก่อสร้างแทบจะทุกวัน ซึ่งทุกครั้งก็จบลงด้วยการหลับนอนด้วยกันก่อนที่จะพาเธอมาส่งที่บ้าน แก่นใจเองนั้นตอนแรกก็นึกหวั่นใจอยู่เหมือนกัน กลัวเอกวุฒิจะจับได้ว่าเธอได้แอบมีความสัมพันธ์สวาทกับวิศนุลูกผู้พี่ ดังนั้นเธอจึงแกล้งทำเป็นไม่ประสีประสาทั้งที่บางครั้งเธออยากที่จะร่อนจะเด้งรับหรือขึ้นควบขย่มเสียเองยามที่เกิดอารมณ์ความใคร่ แต่ก็ต้องข่มใจเอาไว้ ส่วนเอกวุฒินั้นเล่าเขาหาได้สงสัยเลยว่า คนรักของเขานั้นได้แอบนอกใจลักลอบเล่นชู้ ด้วยเนื่องจากขนาดความเป็นชายของเขากับวิศนุนั้นใกล้เคียงกัน อีกทั้งอาการกริยาของเธอยามร่วมรักกันนั้นมันแสดงออกมาว่าเธอไม่เคยมีประสพการณ์ทางด้านนี้มาก่อน บางครั้งเขาอยากจะร่วมรักกับเธอท่าอื่นบ้าง แก่นใจกลับเอียงอายซึ่งเอกวุฒิก็ไม่ได้ข่มขืนใจเธอให้ทำตามที่เขาต้องการด้วยแก่นใจในสายตาของเขาเป็นสาวใสซื่อบริสุทธิ์ผุดผ่อง กลัวเธอจะมองว่าเขาเป็นชายวิปริตวิตถาร ดังนั้นการร่วมรักของทั้งคู่ จึงเป็นการร่วมรักที่ไม่ค่อยมีรสชาดสักเท่าไหร่ บ่อยครั้งที่ทั้งคู่ไม่ถึงจุดสุดยอด ยิ่งระยะหลังทำเพียงครึ่ง ๆ กลาง ๆ ท่อนควยของเอกวุฒิกลับหดตัวไม่สู้เหมือนกับไม่มีอารมณ์ สร้างความหงุดหงิดงุ่นง่านให้กับทั้งคู่ยิ่งนัก แต่ทั้งคู่กลับเก็บอารมณ์ความต้องการเอาไว้โดยไม่มีฝ่ายไหนยอมเปิดเผยออกมาก่อน พอแยกจากกัน ต่างฝ่ายต่างหาที่ปลดปล่อยอารมณ์ความอยากภายใน
สำหรับเอกวุฒิ ยามอยู่กับคุณนายคนึงนาถผู้ร้อนร่านยั่วยวนแล้วท่อนควยของเขากลับลุกโชนแข็งตัวแทบระเบิด สามารถเย็ดได้ติด ๆ กันหลายครั้งโดยไม่ต้องพักเช่นเดียวกับแก่นใจที่เธอจะรู้สึกสุขเสียวมากกว่าที่ได้เย็ดกับวิศนุเพราะเธอสามารถปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ ไม่ว่าเขาจะเย็ดเธอที่ไหน เธอก็ตอบโต้ได้ทุกท่วงท่า จนน้ำเงี่ยนออกแล้วออกอีก เมื่อเป็นเช่นนี้จึงทำให้ทั้งคู่เกิดความกังวลขึ้นมาในใจโดยไม่มีผู้ใดล่วงรู้ จะมีแต่แจ๋วสาวใช้คนสนิทคนเดียวเท่านั้นที่ล่วงรู้ถึงความทุกข์ใจของนายสาว ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทสนมกันราวกับพี่น้อง เสียสาววันเดียวกัน นอกใจสามีก็วันเดียวกันด้วย ดังนั้นเรื่องเซ็กส์ของทั้งสองจึงไม่มีความลับต่อกัน เมื่อนายสาวเกิดปัญหาแจ๋วจึงพลอยทุกข์ใจไปด้วย
วันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่เธอจะช่วยนายสาว เนื่องจากที่บ้านเนรมิตรเกรียงไกรเหลือเพียงเหล่าบรรดาคนรับใช้เท่านั้น คุณหญิงเฉิดโฉมและคุณนายเพลินพิศเดินทางไปต่างประเทศ คุณวิศนุก็ไปต่างจังหวัดกับเพื่อนตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ส่วนเบญจวรรณกับวิชุตาก็ออกไปเที่ยวนอกบ้านซึ่งก็แน่นอนว่าสองพี่น้องคู่นี้กว่าจะกลับก็เลยเที่ยงคืนหรือว่าค่อนแจ้งไปแล้ว ดังนั้นพอแก่นใจกลับมาที่บ้านในตอนเย็นวันนี้จึงรู้สึกว่าเงียบกว่าทุกวัน เธอยืนรอส่งจนคุณเอกวุฒิขับรถออกจากบ้านไปแล้วจึงเดินมองหาแจ๋วสาวใช้คนสนิทเพื่อพูดคุยด้วยเป็นการระบายความอัดอั้นที่สุมอยู่ในอก แต่ก็หาได้พบว่าอยู่แถวนั้นไม่ เธอจึงตรงไปที่ห้องพักของแจ๋ว และเมื่อเดินไปใกล้ห้องพัก แก่นใจต้องชักงักเท้าอยู่กับที่ยืนขาสั่นเมื่อได้ยินเสียงเนื้อกระแทกเนื้อเคล้ากับเสียงสูดปากครางของชายหญิงดังออกมาจากภายในห้อง เธอค่อย ๆ ก้าวเท้าจนเกือบจะย่อง พยายามให้ส้นรองเท้ากระทบกับพื้นให้เบาที่สุดจนมาถึงปากประตูห้องซึ่งหาได้ปิดไม่ กลับเปิดแง้ม ๆ เอาไว้ แก่นใจต้องใบหน้าร้อนผ่าวเมื่อมองเห็นภาพภายในห้องชัดตา ร่างเปลือยของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังร่วมกันประกอบกามกิจอย่างดุเดือดเร่าร้อน ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแจ๋วกับเจ้ามิ่งผัวรัก จากมุมที่แก่นใจมองเห็นนั้นมันเป็นทางด้านหลังของทั้งคู่ ก้นปอดดำของเจ้ามิ่งยกขึ้นยกลงส่งท่อนควยดำลำยาวบุกทะลวงรูหีของแจ๋วจนสองแคมปลิ้นหุบตามลำควย ผลุบผลับ ผลุบผลับ แจ๋วเองก็หายอมแพ้ไม่เธอคล้องแข้งเหนี่ยวกับท่อนขาของเจ้ามิ่งกระดกก้นกลมแอ่นเนินโคกหีเด้งขึ้นหาควยมันอย่างไม่ขาดจังหวะจนก้นแทบไม่ติดที่นอน เสียงหนอกควยกระแทกหนอกหีเคล้ากับเสียงท่อนควยเสียบทะลวงรูหีและเสียงสูดปากหอบหายใจของทั้งคู่ ทำเอาแก่นใจที่ยืนดูอยู่หน้าห้องอดหอบหายใจถี่ ๆ ตามไม่ได้ รู้สึกเสียววูบที่รูโคกด้วยเธอเพิ่งจะอารมณ์ค้างมาจากชายคนรัก อารมณ์ความใคร่อัดอั้นอยู่ในอกยังไม่ถูกปลดปล่อย เมื่อมาเห็นการเย็ดกันต่อหน้าจะ ๆ แบบนี้มันก็ยิ่งช่วยเพิ่มความเงี่ยนให้กับเธอจนต้องขมิบน้ำเงี่ยนออกมาจนชุ่มปากรู
แก่นใจจ้องมองลำควยของเจ้ามิ่งด้วยแววตาหื่นกระหาย อา....ท่อนควยดำของมันพองตัวแข็งปั๋งจนเห็นเส้นเอ็นปูดโปนไปรอบท่อนลำช่างผิดกับของคุณเอกวุฒิที่อ่อนตัวหดเหลือนิดเดียว ยิ่งเจ้ามิ่งสาวท่อนควยกระเด้าถี่แรงขึ้นแก่นใจก็ยิ่งรู้สึกเสียวจนต้องขมิบรูหีตามจังหวะกระเด้าพร้อมกับซี๊ดปากเบา ๆ ราวกับว่าเธอกำลังถูกมันเย็ดเสียเอง
เสียงซี๊ดปากครางของแก่นใจได้ยินไปถึงหูของคู่เย็ดทั้งสองภายในห้อง ทั้งคู่หันมาสบตากันอย่างมีเลศนัย ซึ่งความจริงทั้งคู่รู้ตั้งแต่ได้ยินเสียงเท้าของแก่นใจเดินมาแล้ว มันเป็นแผนการของแจ๋วเองที่จะสอนให้คุณหนูของเธอได้รู้ได้เห็นว่า การมีเพศสัมพันธ์กันระหว่างสามีภรรยากันนั้น ต้องทำอย่างไรถึงจะมีความสุขสุดยอดด้วยกันทั้งสองฝ่าย ผัวเมียต้องช่วยกันอย่างไรรวมทั้งต้องเปิดเผยความต้องการภายในให้คู่ของตัวเองรู้แบบไหน ดังนั้นพอเห็นรถคุณเอกวุฒิเลี้ยวเข้ามาในบ้านทั้งคู่จึงเริ่มประกอบกามกิจกันทันทีโดยแง้มประตูห้องเอาไว้เพราะรู้ว่าแก่นใจต้องตามหาเธอเพื่อพูดคุยปรับทุกข์ ส่วนเจ้ามิ่งแล้วมันรู้สึกตื่นเต้นเป็นยิ่งนักเมื่อรู้ว่าคุณหนูคนสวยกำลังแอบดูมันเย็ดกับเมียสาวอยู่ มันปล่อยลีลาเย็ดกับเมียอย่างลืมเหนื่อย แอบหวังไว้ในใจลึก ๆ ว่าเมื่อเธอเห็นลีลาการเย็ดที่สุดยอดของมันแล้วจะเงี่ยนง่านจนทนไม่ไหวและมันก็จะได้เย็ดหีเธออย่างอร่อยควย ในเมื่อเย็ดกับคุณเอกไม่ถึงสวรรค์มันก็ต้องเจอควยแบบนี้ คอยดูเถอะถ้ากูได้เย็ด กูจะเย็ดให้น้ำหีแตกกระจายคาควยไปเลย ไอ้มิ่งคิดพรางกระเด้าควยถี่ ๆ อีกสิบกว่าทีแล้วกดตูดกระแทกลงไปประกบหนอกควยแนบกับหนอกหีโยกหมุนเป็นวงพร้อมกับซี๊ดปากถามความรู้สึกเมียสาว
“ ซี๊ด.....อูย.....เป็นยังไงจ๊ะ.....แจ๋วจ๋า.....ซี๊ด.....อร่อยรูหีไหมจ๊ะ........ซี๊ด.......อูย....ผัวกระเด้าเย็ดแบบนี้.......มันรูหีไหมจ๊ะ.....ซี๊ด.....อูย.....”
“ ซี๊ด......มัน......มันค่ะ......ซี๊ด......อูย.....ทั้งมันทั้งอร่อยรูหีเลยค่ะ.....ผัวขา.....ซี๊ด.......อูย....อูย.....ควยผัวแข็งดีจัง.....ซี๊ด.....อูย........ควยแข็ง ๆ อย่างนี้น่ะ......มันครูดในรูหี.......ซี๊ด.......เสียวดีจังเลย.......ซี๊ด......”
“ มันก็แข็งน่ะซิ......เมียจ๋า......ซี๊ด......ก็เมื่อกี้เมียพี่ทั้งดูดทั้งอมมัน.....ซี๊ด......อูย.......พอเอาควยเข้ารูหี........ก็ทั้งขมิบทั้งตอด.......ซี๊ด........อา.....อา.....แถมร่อนหีเก่งขนาดนี้.......เซ็กส์ขนาดนี้.......ร่านขนาดนี้.....ซี๊ด....ควยพี่ไม่ยอมหดหรอกจ๊ะ....แจ๋วจ๋า....ซี๊ด....”
“ ซี๊ด.....อูย...อูย......ก็พี่มิ่งชอบให้แจ๋วเซ็กส์.......ซี๊ด.....ชอบให้แจ๋วร่านไม่ไช่หรือคะ.......ซี๊ด......แล้วสมใจไหมเล่าคะ.....อูย.....ซี๊ด.......ร่านจนโดนพี่เชิดเย็ด.....เย็ดแบบนี้.....แบบนี้.....ซี๊ด.....อูย.....”
แจ๋วครางกระเส่าโอบสองมือรั้งเอวเจ้ามิ่งเอาไว้พร้อมกับยกก้นแอ่นโหนกหีขึ้นอัดหนอกควยมันบิดส่ายสะโพกหมุนร่อนเป็นวง
“ สมใจซิจ๊ะ......เมียจ๋า.....ซี๊ด.....อูย.....รู้ไหมจ๊ะ....ตอนที่พี่รู้ครั้งแรก.....ว่าเมียพี่โดนพี่เชิดเย็ดน่ะ......ซี๊ด.....โอย.....พี่มีอารมณ์มากเลยล่ะ......ซี๊ด......อูย.....มันตื่นเต้น.....เร้าอารมณ์ดี.........ซี๊ด.....อูย.....แต่วันนั้นน่ะ.......แจ๋วไม่ยอมบอกผัวเลยน่ะ...ว่าเสร็จพี่เชิดไปแล้ว........ซี๊ด......ถ้าพี่เชิดไม่บอก.....ผัวก็คงไม่รู้.....ซี๊ด......”
“ อุ๊ย......ใครจะไปรู้ล่ะ....ว่าผัวชอบแบบนี้.....ซี๊ด.....อูย......กลัวแทบตาย.....ซี๊ด....อูย....มันก็มัน.....กลัวผัวรู้ก็กลัว.....ซี๊ด.....ซี๊ด....อา....อา.....แต่มันก็ตื่นเต้น.....เร้าอารมณ์อย่างที่ผัวว่าจริง ๆ ....ซี๊ด.....อูย.....”
“ ชอบแล้วใช่ไหมล่ะ.....เมียจ๋า.....ซี๊ด.....”
เจ้ามิ่งพูดยิ้ม ๆ พรางถอนชักควยช้า ๆ ยาว ๆ จนเกือบจะหลุดแจ๋วก็ยกก้นแอ่นโคกหีลอยตามขึ้นมามันก็กดควยกลับเข้าไปใหม่จนมิดลำยาว ทั้งคู่ต่างช่วยกันกระเด้าควยกระเด้งหีเข้าหากันช้าเนิบนาบพร้อมกับซี๊ดปากครางปลุกเร้าอารมณ์กันอย่างร้อนร่าน
“ ซี๊ด.....อูย.....ก็แน่น่ะซิ.....ผัวจ๋า....ซี๊ด.....ก็มันสนุกนี่.....อา......ซี๊ด....อา.....ซี๊ด......แถมผัวก็ยังรัก.....ยังหลง.....ซี๊ด......อูย......วันหลังจะเมียจะแอบเล่นชู้อีก.........ซี๊ด....อูย.....อยากลองเย็ดกับคนหล่อ ๆ.... อย่างคุณวิศนุ.....กับคุณเอกวุฒิดูบ้าง.......ซี๊ด......”
“ คุณวิศนุน่ะหรือ......คงได้สมใจเมียพี่แน่ล่ะ......ซี๊ด.....อูย......วันก่อนเห็นมองตูดแจ๋ว.......ตาเป็นมันเชียว......ซี๊ด.....อูย.....สงสัยอยากจะเย็ดหีเมียพี่.....ซี๊ด......”
“ อูย.......ซี๊ด.....เหรอคะ....ซี๊ด......ทำไมแจ๋วไม่รู้ล่ะ......ซี๊ด.....อูย.....ไม่อย่างนั้นแบหีให้เย็ดแล้วล่ะ.....ซี๊ด.....อูย.....เมียขอเย็ดกับคุณวิศนุนะคะ......ผัวขา......ซี๊ด.......”
“ ได้เลยจ๊ะ.....เมียจ๋า......ซี๊ด.....ผัวชอบอยู่แล้ว......อูย.....ซี๊ด......อยากให้คุณวิศนุได้รู้.......รสชาดหีเมียพี่..........ซี๊ด.....อูย........ว่าเย็ดมันควยเพียงใด.....ซี๊ด....อา.....แต่กับคุณเอก.....ท่าจะลำบากหน่อยนะ....เห็นแจ๋วบอกว่าของแกไม่ค่อยสู้........ซี๊ด.....ขนาดสวย ๆ....... อย่างคุณหนูแก่นใจควยยังหดเลย......อูย.....ซี๊ด......แล้วกับเมียพี่จะไหวหรือ......ซี๊ด....อา.....”
เจ้ามิ่งพูดเสียงดังเหมือนกับกลัวว่าผู้ที่แอบดูอยู่หน้าห้องจะไม่ได้ยิน ทำเอาแก่นใจต้องใจสั่นระริกเมื่อถูกคู่เย็ดทั้งสองพูดถึง เธอยืนขาสั่นจ้องมองลำควยแข็งปั๋งของเจ้ามิ่งที่แหวกมุดเข้าออกรูหีของแจ๋วด้วยแววตาหื่นกระหาย อยากให้มันช่วยเสียบทะลวงรูที่คันยุบยิบด้วยความเงี่ยนของเธอให้หายอยากจนเธอต้องล้วงมือเข้าไปในกระโปรง นิ้วสอดเข้าไปในกางเกงในขยี้เม็ดแตดแหลมที่ชูชันเพื่อบรรเทาความอยาก แต่ยิ่งขยี้ความเงี่ยนกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ คู่เย็ดทั้งสองเหมือนกับจะรู้ว่านายสาวกำลังเกิดอารมณ์ จึงยิ่งพูดปลุกเร้าอารมณ์ความใคร่ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นพร้อมกับกระเด้าควยกระเด้งหีเข้าหากันอย่างดุเดือด
“ อูย....ซี๊ด......ไหวซิคะ.....ผัวขา.....ควยหดก็ใช้ปากดูดควยให้แข็งซิคะ.........ซี๊ด.......พอเข้ารูหีได้ล่ะก็......ซี๊ดส์.....จะขมิบหี......เด้งหี.....ร่อนหีเย็ด........ให้มันไปเลยล่ะ......ซี๊ด......อูย.....ยิ่งคิดยิ่งอยาก......ยิ่งพูดยิ่งเงี่ยน......ซี๊ด.....อูย.....อูย.....ผัวจ๋า......กระเด้าควยแรง ๆ ค่ะ......ซี๊ด.....อูย......เมียเสียวรูหี......ซี๊ด......อูย.......กระเด้าเข้า......ซี๊ด.....สมมุติว่าพี่เป็นคุณเอกนะคะ.....ซี๊ด......กำลังเย็ดหีเมียอยู่.......เย็ด......เย็ดแรง ๆ ค่ะ.....คุณเอกขา......แจ๋วเสียวหีจังเลยค่ะ.......ซี๊ด.....อาส์.....ซี๊ด....อาส์....”
“ ซี๊ด.......อูย.......ได้เลยจ๊ะแจ๋วจ๋า.......เมียแบหีให้คุณเอกเย็ดได้......ซี๊ด......ผัวก็จะเย็ดหี.......คุณหนูแก่นใจเหมือนกัน......ซี๊ด......อูย.....ซี๊ด.....ได้ข่าวว่าเย็ดกับคุณเอกทีไร......ซี๊ด.....น้ำไม่เคยแตก......อูย.....ซี๊ด.....วันนี้แหล่ะ.....ซี๊ด......จะเย็ดให้น้ำหีแตกแล้วแตกอีก.....ซี๊ด......ให้รู้ว่า.....เย็ดกันจนขึ้นสวรรค์......ชั้นสุดยอดมันเป็นอย่างไร.......ซี๊ด.....อูย......อึ๊บ.....นี่......นี่.....นี่.....ซี๊ด.....อูย.......คุณหนู.......ซี๊ด.....คุณหนูแก่นใจจ๋า.....ซี๊ด.....อูย.....เสียวรูหีไหม......ซี๊ด.....อูย.....ผมกระเด้าควยหนัก ๆ แบบนี้......ซี๊ด.....แบบนี้......ดีไหม.....ซี๊ด......เสียวรูหีไหม......ซี๊ด.....คุณหนูแก่นใจจ๋า.....ซี๊ด.......”
เล่นถูกสองคนรับใช้เย็ดยั่วอารมณ์เงี่ยนเอาสุด ๆ แบบนี้ มีหรือใครจะทนไหว ยิ่งแก่นใจที่กำลังอารมณ์ค้างมาจากชายคนรักอยู่แล้วมาเจอเข้า อารมณ์ใคร่ภายในที่ถูกเก็บกดไว้จึงระเบิดออกมาอย่างเก็บเอาไว้ไม่อยู่ นิ้วที่ขยี้ปลายติ่งแตดเปลี่ยนมาเป็นสอดแยงเข้าไปในรูหี ยืนถ่างขาพิงขอบประตูห้องชักนิ้วแทงเข้าออกรูอยากถี่ ๆ พร้อมกับซี๊ดปากครางด้วยความเสียวอย่างที่ไม่กลัวใครจะได้ยิน
“ ซี๊ด.....อูยส์.....ซี๊ดส์.......อาส์......อาส์.....ซี๊ดส์......อูยส์....อูยส์.......เสียว......เสียว......ซี๊ดส์......ซี๊ดส์......ซี๊ดส์......”
เสียงนั้นทำให้เจ้ามิ่งและแจ๋วต้องหันมามองแล้วแกล้งร้องอุทานราวกับเพิ่งเห็นแก่นใจ
“ อุ๊ย......คุณหนู........มาตั้งแต่เมื่อไหร่กันคะ......”
แจ๋วพูดพรางดันร่างเจ้ามิ่งออกจนท่อนควยหลุดจากรูหีเสียงดังจ๊วบ
“ อูยส์.....ซี๊ด.......แจ๋ว......ช่วยฉันด้วย......ซี๊ด.....อูยส์......แก่นใจทนไม่ไหวแล้ว......ซี๊ด.....ซี๊ดส์......อูยส์.....อูยส์.....”
แจ๋วเดินเข้าหานายสาวเห็นเธอยืนถ่างขาแยงหีด้วยใบหน้าแดงก่ำจึงหันมาบอกผัวรัก
“ เร็ว....พี่มิ่ง.....ช่วยคุณหนูก่อน...........”
เจ้ามิ่งยิ้มด้วยความลิงโลด มันรีบเข้าไปอุ้มร่างสวยของนายสาวเข้าไปวางกลางที่นอน แล้วสองคนผัวเมียก็ช่วยกันถอดผ้าของเธอออก แจ๋วถอดด้านล่างส่วนเจ้ามิ่งถอดด้านบน ชั่วอึดใจสาวแก่นใจก็นอนร่างเปล่าเปลือยอวดโคกหีและเต้านมอยู่กลางที่นอน เจ้ามิ่งไม่รอช้า โถมร่างลงกอดมือข้างหนึ่งจับเต้านมอวบใหญ่บีบแล้วฟุบหน้าอ้าปากอมหัวนมสีชมพูอ่อนเข้าไปดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย ทำเอาแก่นใจต้องผวายกสองมือบีบไหล่มันแน่น สะโพกกลมผายกระดกเร่า ๆ ด้วยความเงี่ยนกลางรูอยากเปียกเป็นมันวาววับไปด้วยน้ำเงี่ยน แจ๋วเห็นดังนั้นจึงรีบสะกิดผัวรัก
“ พี่มิ่ง.....เอาควยเย็ดเข้าไปก่อน.......อย่าเพิ่งดูดนมอยู่เลย.......คุณหนูจะทนไม่ไหวแล้วล่ะ........น้ำเงี่ยนจะออกอยู่แล้ว........ให้มันแตกกับควยพี่......คุณหนูจะได้เสียวมาก ๆ ......”
ไอ้มิ่งรีบลุกขึ้นมา ปราดเข้าไปคุกเข่าตรงหว่างขาเรียวขาวที่เจ้าของถ่างอ้ารออยู่แล้ว มันไม่มีเวลาพิจารณาดูโคกหีของนายสาวมากนักเมื่อแจ๋วเอื้อมมือมาจับท่อนควยจ่อหมับตรงกลางรูแก่นใจก็ยกก้นแอ่นโคกหีลอยขึ้นมา หัวบักบานร่าจมผลุบหายเข้าไปในรูเจ้ามิ่งจึงกดตูดแทงควยสวนเข้าไปแก่นใจก็ยกก้นกระดกโคกหีขึ้นหาเร่า ๆ อย่างไม่เกรงกลัว เนื่องจากรูอยากเอ่อเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกมันจึงทำให้ท่อนควยจมหายเข้าใปในรูอย่างไม่ยากเย็นนัก ฝ่ายหนึ่งกระเด้าลงไปอีกฝ่ายหนึ่งกระเด้งขึ้นหาเพียงไม่กี่ครั้ง ท่อนควยดำแข็งปั๋งก็จมหายเข้าไปรูอยากมิดลำยาว หนอกควยรกขนหมอยงิกงออัดแนบสนิทกับหนอกหีอูมขาว ทั้งคู่ต่างซี๊ดปากครางด้วยความเสียว เจ้ามิ่งโถมร่างลงกอดรัดร่างสวยของนายสาวด้วยความลิงโลดใจ อา....รูโคกที่แสนจะบีบกระชับรัดลำควยรูนี้ ทั้งเจ้าเชิดและลุงผายเคยพยายามจะเสียบแทงควยเข้าไปแต่ทำไม่สำเร็จ ตัวมันกลับสามารถดันเข้าไปจนมิดลำยาวโดยไม่ต้องออกแรงมากนัก มันพยายามระงับใจไม่ให้ตื่นเต้นมากนักกดตูดอัดหนอกควยหมุนขยี้หนอกหีขาวเป็นวง ส่งผลให้หัวบักบานร่าที่อัดแน่นอยู่ในส่วนลึกของโพรงหีหมุนบดขยี้ชอนใชปากมดลูกอย่างทั่วถึงทุกซอกทุกมุม ทำเอาแก่นใจร่างสั่นระริกผวากอดหลังมันแน่นซี๊ดปากครางเร่า ๆ ด้วยความเสียวสุดขีด โพรงหีกระตุกหดตัวบีบรัดท่อนควยพร้อมกับหลั่งน้ำเงี่ยนที่อัดอั้นอยู่ภายในแตกทะลักออกมา พลั่ก พลั่ก ราวท่อประปาแตก
“ อูย......ซี๊ดส์......ซี๊ดส์....อูยส์....อูยส์.....ซี๊ดด.....ไม่ไหวแล้ว.....ซี๊ดส์....ทนไม่ไหวแล้ว......ว๊าย.....ซี๊ดส์.......แตก......ซี๊ด......แตกแล้ว......ซี๊ด......อูยส์.......น้ำ......ซี๊ด.....น้ำแตกแล้ว......ซี๊ด.....ซี๊ดส์......ซี๊ดส์.......อูยส์.....อูยส์.....อูยส์......”
เจ้ามิ่งเองก็อดซี๊ดปากครางด้วยความเสียวไม่ได้ เมื่อท่อนควยตลอดทั้งลำถูกโพรงหีนายสาวบีบรัดเอาไว้แน่น รู้สึกเสียววูบที่หัวบักบานร่ายามเมื่อถูกหยาดน้ำเงี่ยนจากโพลงหีฉีดรด มันกระดกควยพองเป็นการตอบโต้พรางบดคลึงหนอกควยกับหนอกหีช่วยเพิ่มความเสียวให้กับนายสาวที่ร่างกระตุกหลั่งน้ำหีออกมาสังเวยควยมันอย่างชุ่มโชก จนกระทั่งน้ำเงี่ยนที่อัดอั้นอยู่ภายในหลั่งออกมาจนหมดถึงหยดสุดท้าย แก่นใจก็ปล่อยสองมือจากการกอดรัดลงมาวางข้างกาย ท่อนขาที่งอถ่างอ้าก็ปล่อยลงวางเหยียดยาวกับที่นอน หอบหายใจระรวยเหมือนกับว่าจะหมดเรี่ยวหมดแรง เจ้ามิ่งยังกดควยฝังคารูหีค้างเอาไว้รอให้เธอหายเหนื่อย เพียงครู่ใหญ่เมื่อเห็นเธอนอนหลับตาพริ้มลมหายใจเริ่มแผ่วเบาลงจนเกือบจะเป็นปกติ มันจึงใช้สองมือยันที่นอนยกตัวขึ้นมาแล้วค่อย ๆ ถอนชักท่อนควยออกมาช้า ๆ จนหลุดออกจากรูหีเสียงดังพล็อค พอสองแคมอวบขาวที่แหกอ้าค่อย ๆ หุบตัวมันก็กดควยดันเข้าไปใหม่สองแคมอวบก็แหกอ้าออกอมควยเข้าไปใหม่จนสุดลำยาว มันจึงทำให้สองกลีบแคมที่ไวต่อความรู้สึกโดนท่อนควยแข็งปั๋งถูไถเสียดสีเข้าเต็ม ๆ สร้างความเสียวและความเงี่ยนให้กับแก่นใจกลับคืนมาอย่างรวดเร็วจนต้องผวากอดเอวมันแน่น ท่อนขาที่วางราบกับที่นอนค่อย ๆ งอเข่าถ่างอ้าออกให้มันกระเด้าได้ถนัดยิ่งขึ้น พร้อมกับซี๊ดปากคราง ตามจังหวะกระเด้าทั้งที่ยังหลับตาพริ้ม พอมันเร่งจังหวะกระเด้าให้เร็วขึ้น ความเสียวจากการเสียดสีของท่อนควยขนาดใหญ่ที่ครูดถูติ่งเนื้ออ่อนภายในรูและสองกลีบแคมก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นจนแก่นใจต้องร้องครางเสียงกระเส่า
“ ซี๊ด.....อูย....อูย......ซี๊ด......เสียว......ซี๊ด.....อูย......เสียวจังเลย......ซี๊ด......อูย......อูย......ซี๊ด.......เสียว......เสียว......ซี๊ด......”
“ซี๊ด......ผมก็เสียว.....คุณหนู......ซี๊ด.....อูย.....เสียวควย....ซี๊ด......รูหีคุณหนู......บีบกระชับรัดควยดีจริง ๆ......ซี๊ด......อูย.....อูย......เสียว......ผมเสียวควย.......ซี๊ด.....แล้วคุณหนูเสียว.......ตรงไหน......ซี๊ด......ช่วยบอกผมหน่อยซิครับ........คุณหนูเสียวที่ไหน......ซี๊ด....เสียวอะไร......ซี๊ด.....ซี๊ด.....”
เจ้ามิ่งซี๊ดปากถามพรางชักควยกระเด้ายาว ๆ หนัก ๆ ทำเอานายสาวหน้าแดงก่ำที่ถูกถามตรง ๆ ทั้งเสียวทั้งอายที่จะบอกมัน
“ ซี๊ด....อูย....เสียว.....ซี๊ด.....เสียว....ที่......ที่.....ซี๊ด......”
“ เสียวที่ไหนก็พูดออกมาตรง ๆ เลยค่ะ......คุณหนู......เย็ดกันน่ะ......จะให้มันสะใจต้องพูดคำตรง ๆ.....หยาบ ๆ......ยิ่งหยาบเท่าไหร่ยิ่งได้อารมณ์.........หี.ควย.แตด.....พูดออกมาตรง ๆ เลยค่ะ......อย่าเก็บไว้ในใจ......ยิ่งเสียวเท่าไหร่......ยิ่งเงี่ยนเท่าไหร่......ก็พูดระบายออกมา.....แล้วคุณหนูจะ.......สุขเสียวอย่างที่ไม่เคยมาก่อน.....”
แจ๋วพูดสอดขึ้นมาเมื่อเห็นว่านายสาวอึกอักไม่กล้าพูดคำหยาบกับเจ้ามิ่งทำเอาแก่นใจที่กำลังตกอยู่ในห้วงของความกำหนัดยิ่งร้อนร่านมากขึ้น ทั้งรูหีและสองกลีบแคมที่ถูกท่อนควยขนาดใหญ่ครูดถูมุดเข้ามุดออกและคำพูดปลุกเร้าอารมณ์ของสองผัวเมียคนรับใช้มันเลยทำให้เธอเงี่ยนง่านจนไม่อาจควบคุมตัวเองเอาไว้ได้ต้องพรั่งพรูคำพูดบอกความรู้สึกภายในออกมาอย่างสิ้นอาย
“ ซี๊ด....อูย.......พูด....พูดแล้วจ๊ะ......แจ๋วจ๋า......มิ่งจ๋า......ซี๊ด.......แก่นใจเสียว.......เสียวหี......ซี๊ด.....อูย.....เสียวแคม.....ซี๊ด.....อูย......อูย......ควยมิ่งมันถูแคม......ซี๊ด.....ครูดในรูหี......ซี๊ด.....อาส์........เสียวแทบขาดใจคาควยอยู่แล้ว.......ซี๊ด.......อูยส์.....ซี๊ด....”
“ แล้วดีไหมครับ......ซี๊ด....อูย.....ควยแบบนี้.......สู้ควยคุณเอกได้หรือเปล่า......ซี๊ด....อูย.....”
“ ซี๊ด.........อูย....ดี.......ดีจ๊ะ.....ซี๊ด.....ควยคุณเอก.....สู้ควยมิ่งไม่ได้หรอก.....ซี๊ด....อูย.......ควยมิ่งใหญ่กว่า...แข็งกว่า.....ซี๊ด..อูย......มันคับแน่นตึงรูหี......ซี๊ด......อูย.......”
สาวสวยซี๊ดปากบอกคู่เย็ดเสียงกระเส่าสร้างความลำพองใจให้เจ้ามิ่งเป็นยิ่งนัก มันเร่งกระเด้าควยทะลวงรูหีสวบ ๆ ส่วนแจ๋วก็เข้าไปนอนข้าง ๆ คว้าเต้านมอวบของนายสาวบีบคลึงเป็นการช่วยสร้างความเสียวให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นพร้อมกับเอ่ยถามความรู้สึกความต้องการ
“ แล้วเสียวดีไหมคะ......โดนควยแข็ง ๆ เย็ดแบบนี้น่ะ......ชอบไหมคะ.........อยากให้ควยคุณเอก......แข็งแบบควยพี่มิ่งไหมคะ ”
“ ซี๊ด.....เสียว......เสียวจ๊ะ.....ซี๊ด.....อูย.....ทั้งเสียวทั้งชอบ.....ซี๊ด...อูย.......ถ้าควยคุณเอกแข็ง ๆแบบนี้.....ซี๊ด....แก่นใจคงไม่ต้องอารมณ์ค้าง.......ซี๊ด......ซี๊ด.....อูย.....”
“ ถ้าอยากให้ควยแข็ง ๆ .....คุณหนูก็ต้องช่วยด้วยค่ะ......เซ็กส์ ๆ ยั่ว ๆ หน่อย.....ไม่ใช่นอนแข็งทื่อเหมือนท่อนไม้......ยิ่งถึงขั้นร่านได้ก็ยิ่งดี.....ผัวรักผัวหลงเลยล่ะ.....ร่านก็ร่านกับผัวเรานี่คะ.....กลัวอะไร.....ขนาดแจ๋วร่านไปเย็ดกับคนอื่นด้วย....พี่มิ่งยังรักยังหลงหีแจ๋วเลย.....จริงไหมคะ.....ผัวขา......”
แจ๋วพูดสอนนายสาวแล้วหันหน้ามาถามผัวตาเยิ้ม
“ จริงจ๊ะ.....เมียจ๋า.....ทั้งร่านทั้งเซ็กส์ออกอย่างนี้.....อูย.....ซี๊ด......รู้ใจผัวอย่างนี้......ถึงโดนมากี่ควยก็ยังเย็ดมัน........เย็ดอร่อย.....ซี๊ด.....อูย....ไม่แน่นะ.....ซี๊ด.....อูย.....คุณเอกอาจจะชอบแบบนี้ก็ได้......ซี๊ด.....ถึงควยหดตัว......ถ้าเห็นคุณหนูโดนเย็ด.....ควยอาจจะแข็งขึ้นก็ได้.....ซี๊ด.......”
ได้ยินคำพูดปลุกเร้าอารมณ์ของคู่ผัวเมียก็ยิ่งทำให้แก่นใจต้องรู้สึกวาบหวิวบวกกับท่อนควยแข็งโด่ของเจ้ามิ่งที่มุดครูดถูปากแคมและติ่งเนื้ออ่อนภายในรูโคกมันก็ยิ่งช่วยเพิ่มความเงี่ยนง่านและความอยากในกามให้กับเธอมากยิ่งขึ้น เธอเริ่มติดใจในรสกามตัณหา เจ้ามิ่งนับเป็นคนที่สามที่ได้ตะบันควยเย็ดหีเธอ แต่และท่อนควยที่โดนมามันช่วยสร้างความสุขเสียวให้กับเธอไปคนละแบบ อา.....ถ้าคุณเอกเป็นแบบเจ้ามิ่งก็คงดีน่ะ....เราจะได้สุขเสียว....เปลี่ยนรสชาด....กับหลาย ๆ ควย...แก่นใจคิดรำพึงอยู่ในใจด้วยความร้อนร่าน ยกสองมือจิกไหล่ของแจ๋วที่กำลังดูดเลียเต้านม ท่อนล่างก็ยกท่อนขาออกถ่างอ้ากว้างให้เจ้ามิ่งได้สาวควยกระเด้าได้สะดวกยิ่งขึ้นพรางซี๊ดปากครางด้วยใบหน้าแดงก่ำ
“ ซี๊ด....อูย.....ซี๊ด...อูย....เสียว......ซี๊ด.....อาส์.....ซี๊ด.....น่าอิจฉาจัง.....ซี๊ด......ผัวเมียมีอารมณ์ร่วมกัน....ซี๊ด......โอว.....ถ้ามิ่งเป็นคุณเอกก็ดีซินะ......แก่นใจคงมีความสุขมาก.....ซี๊ด......อาส์.....ดูดนมแรง ๆ ก็ได้จ๊ะ.....แจ๋วจ๋า......มันเสียวดี......ซี๊ด......”
“ คุณหนูชอบแล้วใช่ไหมล่ะ.......แลกผัวแลกเมียกันเย็ดน่ะ......ถ้าอยากรู้.....ว่าคุณเอกชอบแบบนี้หรือเปล่า......คุณหนูลอง.....ทำตัวให้เซ็กส์ ๆ หน่อย.....แต่งตัวยั่ว ๆ หน่อย.....ลองดูว่าเขาจะว่าอย่างไรบ้าง..........ถ้าไม่ว่าอะไร....แสดงว่าชอบ.....อุ๊ย......ซี๊ด....พี่มิ่ง.....มาแยงหีแจ๋วทำไม.....เสียวนะ.....ซี๊ด.....อูย.......เย็ดหีคุณหนูก็เย็ดไปซิ.......เดี๋ยวแจ๋วก็เงี่ยนหรอก......ซี๊ด......อาส์....อาส์.....ซี๊ด.....”
แจ๋วซี๊ดปากถามแต่กลับคุกเข่าโก้งโค้งหงายหีให้ผัวเอานิ้วแยง
“ ก็มาคุกเข่า.....เอาหีมาล่อตรงหน้าผัวทำไมล่ะ......เมียจ๋า......ซี๊ด......อูย....คืนนี้จะเย็ด......ทั้งหีคุณหนูและหีเมียเลย.....ซี๊ด......อูย...”
เจ้ามิ่งบอกพรางสาวตูดกระเด้าควยทะลวงหีนายสาวไม่ยอมหยุด นิ้วมือก็เสียบแทงชักเข้าออกในรูหีเมียจนนิ้วเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน แจ๋วรีบยกตูดหันโคกหีออก
“ อุ๊ย....ไม่เอาค่ะ.....เอาเปรียบกันนี่.......ซี๊ด......ทีพี่มิ่งยังเย็ดหีเมียคุณเอกได้......แจ๋มก็จะเย็ดกับคุณเอกบ้าง......ซี๊ด.....อูย.....ตกลงไหมคะ....นะคะ.....คุณหนู......ในเมื่อคุณหนูก็ชอบ......เรามาแลกผัวแลกเมียกันเย็ดเถอะ...........นะคะ....คุณหนูขา....”
“ ซี๊ด.....อูย......ตามใจซิจ๊ะ.....ซี๊ด.....อูย....ยังไงแก่นใจก็โดนมิ่ง......เย็ดอยู่แล้ว......ซี๊ด......แต่คุณเอกน่ะซิ.....เขาจะเล่นกับเราหรือ.....ซี๊ด.....อูย....อูย.....”
“ ไม่ต้องห่วงค่ะ..........วันนี้ให้พี่มิ่งเขาเย็ดคุณหนูก่อน....ส่วนแจ๋วจะหาโอกาส.......เย็ดกับคุณเอกวันหลัง.....ซี๊ด.....อูย....แค่คิดก็เงี่ยนจนแตดสั่นไปหมดแล้ว......ซี๊ด.....คุณหนูอย่าหึงล่ะ.....ถ้าเกิดแจ๋วได้เย็ดกับคุณเอกจริง ๆ.......”
“ อุ๊ย.....ซี๊ด.....ไม่หึงหรอก......อูย.....ซี๊ด.....ดีเสียอีก.....คุณเอกจะได้เย็ดเก่ง ๆ.....ซี๊ด......อาส์.....ปล่อยฝืมือให้เต็มที่เลยนะ....แจ๋ว.....ซี๊ด.....”
“ แล้วไม่กลัว.....คุณเอกหลงหีของแจ๋วหรือคะ.....ซี๊ด....อูยสส์.....เดี๋ยวแจ๋วยึดควยคุณเอกเสียหรอก.....ซี๊ด.....”
แจ๋วถามพรางยกมือหนึ่งขึ้นบีบคลึงเต้านมตัวเอง อีกมือหนึ่งก็ใช้นิ้วเขี่ยตรงกลางรูโคกทำเอาแก่นใจหน้าแดงก่ำยกสองมือขึ้นโอบรอบเอวของเจ้ามิ่งแล้วกระดกสะโพกแอ่นเนินโคกหีขึ้นรับการกระเด้า ฉับ ๆ ๆ พร้อมกับครางตอบเสียงกระเส่า
“ ซี๊ด....อูย....ไม่กลัวหรอก.....ซี๊ด......อูย.....แจ๋วทำให้คุณเอกหลงหีได้.......ซี๊ด....แก่นใจก็ทำให้มิ่ง.....หลงหีแก่นใจได้เหมือนกัน....ซี๊ด......อึ๊บ.....อึ๊บ.....ซี๊ด.....แจ๋วยึดควยคุณเอก......แก่นใจก็จะยึดควยมิ่ง.......ยิ่งทั้งใหญ่ทั้งแข็งออกอย่างนี้......ซี๊ด.....อูย......ซี๊ด.......ดีไหมจ๊ะ.....มิ่งจ๋า......ซี๊ด....อูย........”
“ ผัวจ๋าซิ.......คุณหนู......ซี๊ด......คืนนี้แจ๋วยกพี่มิ่งให้เป็นผัวคุณหนูแล้ว......ซี๊ด.....อูย......เงี่ยน....เงี่ยนจังเลย.....แจ๋วออกไปก่อนละนะ......ซี๊ด......ผัวกับเมียเขาจะได้เย็ดกันอย่างเต็มที่.....”
แจ๋วบอกแล้วลุกขึ้นคว้าเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นมาสวมโดยไม่ได้ใส่ชั้นใน
“ อุ๊ย.....จะออกไปไหนล่ะ....แจ๋ว.....ซี๊ด.....อูย...”
“ ก็คุณหนูกำลังเย็ดกับผัวใหม่อยู่.....แจ๋วก็จะออกไปเย็ดกับผัวใหม่บ้างซิคะ.......กำลังเงี่ยนอยู่พอดี......รู้ไหมคะ.....พี่เชิดผัวใหม่ของแจ๋วน่ะ......กำลังหลงหีของแจ๋วอยู่.......”
แจ๋วบอกด้วยใบหน้ายิ้ม ๆ ทำเอาเจ้ามิ่งที่กำลังโหมแรงกระเด้าอยู่ต้องกดควยลงแนบหนอกควยนิ่งกับหนอกหีแล้วหันหน้ามาถามเสียงสั่น
“ ซี๊ด......พี่เชิดกำลังหลงหีแจ๋ว......หรือแจ๋วกำลังหลงควยพี่เชิดจ๊ะ......ซี๊ด.....”
“ ทั้งสองอย่างแหล่ะพี่.......หีกับควยต่างก็หลงกัน.....คืนนี้เรามาแข่งกันดูไหม......ว่าคู่ใครจะเย็ดได้มากกว่ากัน....ถ้าพี่เย็ดหีคุณหนูแก่นใจเมียพี่ได้น้อยล่ะก็......พี่ขาดทุนแน่......เพราะแจ๋วจะนอนแบหีให้พี่เชิดเย็ดทั้งคืนเลยล่ะ....ไปล่ะนะ....หีแจ๋วมันคิดถึงควยพี่เชิดจนทนไม่ไหวแล้วล่ะ.....”
พูดจบแจ๋วก็เดินสะบัดก้นออกจากห้องไปทิ้งให้เจ้ามิ่งและแก่นใจอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ทั้งห้องจึงตกอยู่ในความเงียบชั่วขณะหนึ่ง แล้วแก่นใจก็เป็นผู้กล่าวทำลายความเงียบขึ้นมาก่อนด้วยใบหน้าแดงซ่านเมื่อลืมตาเห็นเจ้ามิ่งมันเท้าแขนกับที่นอนอัดหนอกควยกับหนอกหีจ้องหน้าเธออยู่
“ อุ๊ย.....มองหน้าทำไม....มิ่ง......ไม่เคยเห็นหรือไง.....ซี๊ด....”
“ ซี๊ด......อูย....เคยเห็นครับ......แต่ไม่เคยเห็นใกล้เหมือนวันนี้....สวยเหมือนวันนี้....ซี๊ด.....”
“ อุ๊ย.......แล้ววันอื่นไม่สวยหรือยังไง......”
“ สวยครับ.....แต่สู้วันนี้ไม่ได้........วันที่ควยผมคารูหีคุณหนู.......อยากเห็นตอนที่ผมกระเด้าเย็ด.....ตอนที่คุณหนูเสียวหี............จะทำหน้าอย่างไร....ซี๊ด......”
มันพูดจบก็ถอนชักควยพรวดออกมาจนเกือบหลุดแล้วห่มตูดกระแทกลงไปจนหนอกควยกระแทกหนอกหีดังพลั่กทำให้แก่นใจต้องผวาซี๊ดปากด้วยความเสียวแต่พอนึกขึ้นได้ว่าเจ้ามิ่งมองหน้าอยู่จึงหยิกหมับที่บั้นเอวมันพรางพูดบอกเสียงแผ่วเบา
“ อุ๊ย.....ซี๊ด.......อย่ามองหน้าซิ........อายเป็นเหมือนกันนะ.......ซี๊ด.....”
เจ้ามิ่งยิ้มที่มุมปากยกมือเชยคางนายสาวให้เงยหน้าขึ้นมาสบตาพรางพูดดัดเสียงหล่อ
“ อายทำไมล่ะ.......เมียจ๋า......ซี๊ด......ผัวเมียเย็ดกัน.......อายแล้วไม่สนุกนะจ๊ะ......ซี๊ด....”
“ อุ๊ย......บ้า....พูดให้ดี ๆ นะ.....ซี๊ด.....อูย.....ใครเป็นผัวใครเป็นเมีย.......แก่นใจเป็นเมียมิ่งตั้งแต่เมื่อไหร่กัน.......”
“ ตั้งแต่วันนี้ยังไงเล่าจ๊ะ.....ซี๊ด......จำที่ตกลงกับแจ๋วไว้ไม่ได้หรือ......เดี๋ยวขาดทุนนะ.....ถ้าเกิดว่าแจ๋วได้เย็ดกับคุณเอกล่ะก็......จะสู้แจ๋วไม่ได้นะ.....ซี๊ด.....อูย.....อูย....”
มันบอกพรางถอนชักควยกระเด้าช้า ๆ อย่างเนิบนาบพร้อมกับสอดมือลอดลงไปเขี่ยเม็ดแตดแดงที่ขี่อยู่บนสันควยเล่นเอาแก่นใจต้องผวากระดกก้นเร่าซี๊ดปากครางกระเส่าด้วยความเสียวสุดกำลัง
“ อุ๊ย.....ซี๊ด....อาส์.....ซี๊ด.....อาส์....ซี๊ด......อย่าเขี่ย.....ซี๊ด....มันเสียว......ซี๊ด....อาส์.....อาส์.....มิ่ง.....อย่าเขี่ย....ซี๊ด.....อี๋ย์......มิ่งจ๋า....อย่าเขี่ยแตด......มันเสียวแทบขาดใจแล้ว......ซี๊ด......”
ได้เห็นใบหน้าสวยบิดเบี้ยวหลับตาปี๋ซี๊ดปากบอกมันด้วยความเสียวทำให้เจ้ามิ่งลำพองใจยิ่ง แทนที่มันจะหยุดมันกลับใช้นิ้วกดเม็ดแตดให้ติดกับท่อนควยแล้วกระเด้าชักยาว ๆ มันจึงทำให้เม็ดแตดถูกสันควยครูดถูอย่างถนัดถนี่สร้างความเสียวให้กับแก่นใจอย่างที่ไม่เคยได้พบมาก่อนตั้งแต่โดนเย็ดมา
“ ซี๊ด....อูย.....ก็ผัวอยากให้เมียเสียวมาก ๆ ยังไงล่ะจ๊ะ...ซี๊ด.....อาส์......ซี๊ด........ถึงได้เย็ดแบบนี้.....ซี๊ด....แบบนี้.......อูย......ซี๊ด....ทีนี้เรียกผัวได้หรือยังจ๊ะ.....เมียจ๋า.....ซี๊ด.....นี่.....นี่......เย็ดทั้งหีทั้งแตดเลย......ซี๊ด...อูย......เรียกผัวได้หรือยัง....ซี๊ด.....เรียกผัวได้หรือยัง......อึ๊บ.....อึ๊บ....อึ๊บ....”
โดนเย็ดทั้งหีทั้งแตดเอาอย่างถนัดถนี่จากนักเย็ดชั้นเซียนอย่างเจ้ามิ่งเข้า แก่นใจว่าที่เจ้าสาวของเอกวุฒิถึงกับเสียวจนน้ำตาเล็ด ผวาร่างโอบสองมือกับลำคอเจ้ามิ่งยกตัวขึ้นมานั่งกลางที่นอนพร้อมกับซี๊ดปากบอกมันราวกับละเมอด้วยใบหน้าแดงก่ำนัยน์ตาเยิ้ม
“ ซี๊ด....อาส์....อาสส์....ซี๊ดสสสส์......เรียกแล้วค่ะ......เรียกแล้วค่ะ......ผัวจ๋า......ผัวของแก่นใจ.....ซี๊ดสสส์....อาสส์....ทำไมเย็ดเก่งอย่างนี้.....ซี๊ดสส์.....อูย.....เมียเสียวหี...ซี๊ด....เสียวแตด.....แทบขาดใจคาควยแล้วค่ะ.....ผัวจ๋า.......ซี๊ด......อูยสสส์.....ทูนหัวของเมีย.....”
แก่นใจพูดจบก็ยื่นปากแดงสวยเข้าไปประกบจูบปากดำหนาฉกลิ้นหอมนุ่มเข้าไปให้มันดูดเลีย เจ้ามิ่งก็ตวัดสองมือโอบรัดร่างขาวสวยเข้าไปเต็มวงแขน เต้านมอวบอัดติดกับหน้าอกมันจนบี้แบนบดปากหนาจูบขยี้ปากแดงสวยจนบิดเบี้ยวไปมา นายสาวก็จูบตอบมันอย่างดูดดื่มเช่นกันมันก็เลยยิ่งช่วยเพิ่มความเงี่ยนให้กับเจ้ามิ่งมากขึ้นไปอีกจนท่อนควยที่แข็งปั๋งอยู่แล้วมันพองตัวขึ้นมาอีกเหมือนกับว่าจะระเบิด ผนังหีภายในบีบรัดท่อนควยดำจนไม่มีช่องว่าง สร้างความเสียวสุดขั้วหัวใจให้กับแก่นใจจนขนาดที่เจ้ามิ่งมันถอนปากออกจากการจูบเธอก็ยังเลียลิ้นหอมนุ่มกับลิ้นและปากของมันอย่างไม่ยอมหยุด
เจ้ามิ่งเลื่อนมือลงไปโอบช้อนยกก้นขาวผ่องให้ขึ้นมานั่งบนตักพร้อมกับตัวมันก็ขยับไปนั่งเหยียดเท้ากลางที่นอนแล้วจับยกสะโพกกลมกลึงให้แอ่นโคกหีขึ้นรับการกระเด้าของมันพร้อมกับบุ้ยปากให้เธอก้มลงมองตรงหว่างขา พอแก่นใจก้มหน้าลงมองเธอก็ต้องใจสั่นสะท้านด้วยความกระสันต์เสียวเมื่อมองเห็นรูหีของเธอถูกท่อนควยดำของมันบุกทะลวงเอาเต็มตา อา......ท่อนควยดำใหญ่ของมันบุกทะลวงเอาจนสองแคมอวบของเธอหุบปลิ้นเข้าออกตามแรงควยมันรั้งเอาเม็ดแตดแหลมของเธอพลิกปลิ้นตามไปด้วย รอบปากแคมและโคนควยแตกเป็นฟองฟอดด้วยน้ำเงี่ยนขนหมอยเปียกลู่เป็นทางบวกกับเสียงท่อนควยมันแหวกน้ำกามในรูหีดัง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ มันก็ยิ่งทำให้แก่นใจทั้งเสียวทั้งเงี่ยนจนตาลายผวาร่างกอดหลังมันแน่นยกโคกหีกระเด้าเย็ดควยมันอย่างร้อนร่าน
“ ซี๊ด.....อาส์.....ซี๊ด.....อูย...อูย.....ผัวจ๋า.....ซี๊ด.....อูย.....เงี่ยน......ซี๊ด......เมียเงี่ยน.....ซี๊ด......อูยส์......เงี่ยนควยผัว......ซี๊ด......อูย........ทั้งเงี่ยนทั้งเสียว......ซี๊ด......อาส์.....อาส์....เสียวทั้งหีทั้งแตด......ซี๊ด.......ในมดลูกก็เสียว....ซี๊ด.....อูย.....อูย......ควยใหญ่ ๆ ยาว.....มันดีอย่างนี้เอง......ซี๊ด......”
“ ซี๊ด.....ก็หีเมียเล็กเสียเมื่อไหร่ล่ะ....ซี๊ด.....อูย.......ทั้งโคกทั้งนูนออกอย่างนี้........ซี๊ด......มันต้องเจอควยใหญ่ ๆ..... อย่างของผัว.........มันถึงจะสมกัน........อูยส์.....ซี๊ด.....ซี๊ด.....อย่างของคุณเอกน่ะ.....ซี๊ด......ไม่เหมาะกับหีโคกใหญ่ ๆ .....อย่างของเมียหรอก......ใช่ไหมจ๊ะ.......เมียจ๋า......ซี๊ด.....อาส์.....อาส์....”
“ ซี๊ด......อาส์......ใช่......ใช่คะ.....ผัวขา.....ควยคุณเอกเล็กกว่า......ซี๊ด.....อูย......แถมไม่ค่อยแข็งด้วย......ซี๊ด......สู้ควยผัวคนนี้ไม่ได้.......มันใหญ่.....คับแน่นรูหี....ซี๊ด....อูย....เย็ดถึงใจดี....ซี๊ด...ซี๊ด......อาส์......ผัวจ๋า........พ่อยอดควยของเมีย.....ซี๊ด......อูย.....อยากเห็นเมียร่านหรือคะ.....ซี๊ด.....ได้.....ได้คะ......อูย.......เมียจะร่านกับควยผัว......ซี๊ด.....เมีย....เมียจะทนเสียวไม่ไหวแล้ว......ซี๊ด.....อูย....อูย....ผัวจ๋า.....ซี๊ด...ช่วยเมียด้วย.....ผัวจ๋า.......น้ำหีเมียจะไหลอีกแล้ว.....ซี๊ด.....โอยผัวจ๋า.....ที่รักจ๋า.....ซี๊ด.....อาส์.....อาส์.....เสียว.....ซี๊ด.....เสียวหี.....ซี๊ด.....โอย......ควยจ๋า......ควยจ๋า......ซี๊ด......ซี๊ดสสส์...”
แก่นใจร้องครางอย่างสิ้นอายด้วยอารมณ์เงี่ยนง่านสุดขีดผวาร่างเข้ากอดคอเจ้ามิ่งแน่นพร้อมกับโยกก้นบดโหนกหีกับหนอกควยมันเร่า ๆ เท่านั้นยังไม่หนำใจเธอจึงขยับไปนั่งยอง ๆ ยกก้นกระเด้าหีเย็ดควยมันถี่ยิบ ปลายหัวบักบานร่าจึงกระทุ้งเข้ามดลูกเต็ม ๆ มันก็เลยยิ่งเพิ่มความเสียวภายในให้กับเธออย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน แก่นใจกระเด้าหีอีกไม่กี่ทีก็ร้องครางลั่นห้องกระแทกโคกหีลงปะทะกับหนอกควยฉาดใหญ่ สะโพกกลมกลึงบิดส่ายเร่า ๆ ผนังหีหดตัวบีบรัดควยพร้อมกับหลั่งน้ำหีออกมาสังเวยควยมันเป็นคำรบสอง
“ อูย....ซี๊ด....อูย.....โอย...โอย.....โอ๊ย......ว๊าย......ผัวจ๋า......น้ำ......น้ำหีเมียออก......ออกอีกแล้ว......ซี๊ด....ออกอีกแล้ว.....ผัวจ๋า......ซี๊ด.....อูย.....ผัวจ๋า.....น้ำหีเมียออก.......ออกแล้วจ๊ะ.....ควยจ๋า......ซี๊ด.....ควยจ๋า......ควยที่รักของเมีย.....ซี๊ด...อาสส์.....อาสสส์....อาสส์.....”
ผนังหีที่บีบรัดควยยวบ ๆ บวกกับน้ำเงี่ยนของนายสาวที่ฉีดทะลักออกมาราดรดควยทำให้เจ้ามิ่งรู้สึกก็เสียวสุดขั้วหัวใจเช่นกันมันรีบดันร่างนายสาวลงนอนหงายกลางที่นอนพร้อมกับโถมร่างลงคล่อมทับเจ้าท่อนขาเรียวขาวขึ้นพาดบนบ่าทั้งสองข้างแล้วห่มตูดกระเด้าควยทะลวงหีอย่างหนักหน่วงถี่ยิบจนสองกลีบแคมแทบแหลกเละคาควย ทำเอาแก่นที่กำลังหลั่งน้ำเงี่ยนแทบขาดใจด้วยความเสียวสุดขีดจิกเล็บกับท่อนแขนมันจนห้อเลือดสะบัดหน้าร้องครางจนผมกระจาย
“ อูย.....ซี๊ด.....ผัวจ๋า.....ซี๊ด....โอย.....เสียว......ซี๊ด....เสียวหี.....เสียวมดลูก......แทบขาดใจคาควยแล้ว......ผัวจ๋า.....ซี๊ด.....ควยจ๋า....ซี๊ด.....อูย....เย็ด.....เย็ดแรง ๆ.....ซี๊ด....เย็ดให้หีแหกคาควยเลย......ซี๊ด....อาส์.....อาส์.......เย็ดให้น้ำควยแตกเลย......ซี๊ด.....อูย....อูย....ควยจ๋า......ซี๊ด....อูย......หีมันอยากกินน้ำควย.....ซี๊ด....อูย....อูย....ออกซิ.....ซี๊ด...ออกมาซิ........หีมันรอไม่ไหวแล้วนะ....ซี๊ด.....โอย.....โอย.....ว๊าย.....ออก.....ออกอีกแล้ว....ซี๊ดสสส์.....นะ.....นะ.....น้ำ.....น้ำหีออก.....ออกอีกแล้ว....ออกอีกแล้ว......ควยจ๋า....ผัวจ๋า.....พ่อยอดควยของเมีย...ซี๊ดสสส์.....ซี๊ดสสส์....อูย.....”
“ ซี๊ด.....อูย....อูย.......รอผัวด้วย......รอด้วย.....ซี๊ด......ผัวกำลังจะออก.....ออก......ซี๊ด.....ออกแล้ว....ซี๊ด.....น้ำควยผัวออกแล้ว......ซี๊ดสสส์......ซ๊ดสส์......อาสสส์....อาสสส์......ขมิบหีหน่อย.....น้าน.....อย่างนั้นแหล่ะ....ซี๊ด....อูย....อูย.......ซี๊ด......ทูนหัว......หีเย็ดควยจังเลย......ซี๊ด......อูย....”
คู่เย็ดทั้งสองต่างร้องครางกระเส่าด้วยความเสียวหีเสียวควยสุดขีด เกร็งร่างขมิบน้ำหีน้ำควยออกมาตอบโต้กันอย่างเนืองนอง แก่นใจร่างกระตุกร้องครางเสียงกระเส่าทุกครั้งที่มันฉีดพุ่งน้ำควยร้อนผ่าวเข้าส่วนลึกของโพลงมดลูก น้ำควยที่อัดอั้นมาตั้งแต่มันเย็ดกับแจ๋วเมียรักเลยมาจนถึงรสเสียวจากการเสียดสีของรูหีนายสาวมันจึงมากเป็นพิเศษขนาดที่แก่นใจขมิบรูหีดูดน้ำควยมันยวบ ๆ ก็ยังเก็บไม่หมด น้ำหีผสมน้ำควยบางส่วนจึงซึมออกมาตามสองกลีบแคมและท่อนควยไหลย้อยลงจนเปียกพวงกระโปกยานใหญ่และง่ามก้นขาวผ่องแล้วหยดลงที่นอนเป็นด่างดวง เจ้ามิ่งล้มร่างลงกอดทับร่างสวย แก่นใจก็ยกสองมือขึ้นกอดลูบหลังขึ้นลงพร้อมกับพรมจูบมันไปทั่วใบหน้าด้วยความหลงใหล สองขาเรียวสองยกขึ้นโอบคล้องรัดเอวมันราวกับว่าจะให้มันปักควยคาเอาไว้ตลอดไป อา.....แก่นใจแม่สาวยอดสวยจากท้องทุ่งเพียงเธอก้าวเข้ามาอยู่ในรั้วของคฤหาส์ถโลกีย์ได้ไม่นาน เธอก็ได้รับรู้รสชาดของท่อนควยถึงสามลำด้วยกัน และท่อนควยลำที่สามของเจ้ามิ่งนี่เองที่จะทำให้เธอเปลี่ยนไปจากเด็กสาวใสซื่อบริสุทธ์เป็นสาวร่านสวาทผู้ถวิลหาในรสกาม เจ้ามิ่งเองก็แสนจะติดอกติดใจในรสความสาวของเธอถึงแม้ว่ามันไม่ใช่เป็นชายคนแรกแต่สองคนที่เธอผ่านมานั้นมันคนละชั้นกับมันทั้งด้านขนาดและลีลา มันต้องการให้แก่นใจหลงในรสสวาทที่มันมอบให้จนต้องร่านมาแบหีให้มันเย็ดทุกเมื่อยามมันต้องการเช่นเดียวกับคุณนายเพลินพิศและลูกสาวทั้งสองคน ดังนั้นคืนนั้นทั้งคืนมันจึงจับแก่นใจเย็ดทุกท่วงท่าลีลา สร้างความหลงใหลให้กับเธอจนต้องยอมใช้ปากดูดเลียควยให้มันเพื่อที่จะได้แข็งตัวเย็ดกับเธอได้หลาย ๆ เกม

เรื่องโดยท่าน หนึ่งจุดแดง
เรื่องเสียว. ขับเคลื่อนโดย Blogger.