คฤหาสน์โลกีย์ 37

แสงแดดในตอนบ่ายวันอาทิตย์วันนั้นมันร้อนแรงเสียจนหลายคนหงุดหงิด อารมณ์เสีย ต้องหาวิธีผ่อนคลายตามแต่สภาพและฐานะที่จะทำได้ซึ่งก็มีหลายวิธีด้วยกัน แต่สำหรับพวกคนรับใช้ภายในบ้านเนรมิตรเกรียงไกรแล้วคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการไปนั่งพักอยู่ที่ศาลาท้ายสวนภายในบริเวณบ้าน
ลุงผายนั่งชันขาข้างหนึ่งหลังพิงพนักพิงสูบบุหรี่พ่นควันอย่างสะบายอารมณ์แต่เมื่อสายตาเลือบไปเห็นแจ๋วซึ่งนอนอีกทางฟากหนึ่งหัวหนุนตักไอ้มิ่งผัวรัก เท้าวางพาดบนตักไอ้เชิดคนขับรถเขี่ยปลายเท้าไปที่เป้ากางเกงของมัน ทำให้ลุงผายอดกล่าวออกมาไม่ได้
“ เฮ้ย.....ไอ้มิ่ง.....ดูอีแจ๋วเมียรักของมึงซิวะ......ร่านควยจริง ๆ .....นอนหัวหนุนตักผัวตัวเองแท้ ๆ....แต่เท้ากลับยื่นไปเขี่ยควยชู้.....มึงไม่คิดจะพักรูหีมึงซักวันเลยหรือวะ....อีแจ๋ว......มึงนี่มันบ้าควยชมัด.....”
“ พูดให้ดี ๆ นะ.....ลุงผาย.....พวกลุงนั่นแหล่ะ.....บ้าหี.....ไม่ได้พักควยเลยสักวัน.....มีหีมาให้เย็ดอยู่ไม่เคยขาด......เดี๋ยวคุณนาย.....เดี๋ยวคุณหนู....มาแบหีให้เย็ดแทบทุกวัน....ไหนจะคุณนายคนึงนาถตูดใหญ่นั่นอีกคนหนึ่ง......แล้วคุณหนูแก่นใจอีก.....แวะเวียนเอาหีมาให้เย็ดอยู่เรื่อย ๆ.....ควยเหี่ยวหมดแล้วมั้ง......โดนทั้งรูหี....ทั้งปากโมกจนน้ำควยผลิตไม่ทันอย่างนี้.......”
แจ๋วหันหน้ามาโต้ตอบลุงผายแต่เท้ายังคงเขี่ยลูบเป้ากางเกงไอ้เชิดชู้รักไม่หยุด
“ ดูซิ.....แจ๋วลูบตั้งนานสองนาน.....ยังไม่สู้เลย.....เมื่อคืนหายไปนอนกกคุณหนูกับคุณนายบนตึกทั้งสามคน.....สามแม่ลูกนั่นคงอิ่มน้ำควยเลยซิ......ส่วนแจ๋วต้องนอนเหงารูอยู่คนเดียว....”
“ ใจเย็น ๆ ซิแจ๋ว.....ช่วงนี้คุณหญิงไม่อยู่.....สามแม่ลูกนั่นเลยอิสระ......พวกพี่ก็สลับกันไปนอนเย็ดกับคนโน้นบ้างคนนี้บ้าง......แจ๋วก็รู้นี่.....ว่าแต่ละคนน่ะร่านควยขนาดไหน......คนรับใช้อย่างพวกเรา....มีโอกาสได้เย็ดกับคนระดับเจ้านาย.....มันก็ต้องเอาให้หายอยากไปเลย......เผื่อวันหน้าคุณหนูทั้งสองแต่งการแต่งงานออกไป.....คงหาโอกาสอยาก......”
ไอ้เชิดกล่าวบอกออกมาอย่างเหนื่อยอ่อนเนื่องจากเมื่อคืนมันต้องเสียพลังไปมากกับคุณหนูเบญจวรรณที่รบเร้ายั่วยวนให้มันตะบันเย็ดหีจนน้ำควยไม่เหลือหรอ ฝ่ายไอ้มิ่งที่นั่งฟังอยู่ก็กล่าวเสริมออกมาด้วยใบหน้ายิ้ม ๆ
“ ผู้ชายคนไหนได้คุณหนูทั้งสองคนไปเป็นเมียละก้อ....ผมว่าโชคร้ายสุด ๆ เลยนะครับพี่เชิด......ถูกคนใช้อย่างพวกเราตะบันเย็ดหีแทบจะทุกวันจนรูหีหลวมโพลก.....แคมหีดำคล้ำหมดราคา......มีกี่รูโดนควยพวกเราเย็ดไม่เหลือ....จะคอยดูเหมือนกันว่า.......จะมีผู้ชายหน้าโง่คนไหนเอาไปทำเมีย......ขนาดพวกเราเย็ดบ่อย ๆ เข้า......บางครั้งก็รู้สึกเบื่อ ๆ เลย......”
“ ไม่แน่นะไอ้มิ่ง.....”
ลุงผายพูดสวนออกมาบ้าง แกอัดบุหรี่พ่นควันแล้วพูดร่ายยาวอย่างอารมณ์ดี
“กูว่าผู้หญิงบ้านนี้ยิ่งโดนควย.....ยิ่งมีเสน่ห์ว่ะ.....เสน่ห์ยั่วยวนควยแบบกระหรี่ไง......ใครเห็นก็อยากเย็ด.......โดนกระแทกหนัก ๆ เข้า.....ก้นผายใหญ่.....เต้านมถึงจะโดนพวกเราขยำจนยานไปนิดหนึ่ง.....แต่เวลาเดินเหินมันกระเพื่อมขึ้นลงยั่วตายั่วมือ.....กูว่าพวกเรานี่วาสนาดีโว๊ย......ได้มีที่อยู่กินอย่างสุขสบายยังไม่พอ.....ยังได้ล่อหีเจ้านายอย่างสำราญควย......สุขเหมือนราชาเลยโว๊ย...ยิ่งตอนที่คุณหญิงไม่อยู่บ้านด้วยแล้ว...เงี่ยนเมื่อไหร่.....อยากเย็ดคนไหน......แค่กระดิกนิ้วหน่อยเดียว......ก็ร่านมาแบหีให้เย็ดจนหนำใจ......อย่างนี้แล้วหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วว่ะ.....เสียอย่างเดียวตอนคุณหญิงอยู่บ้านนี่ลำบากหน่อยว่ะ.....ไม่ค่อยสะดวกซักเท่าไหร่.............”
“ ก็ทำไมไม่จับคุณหญิงเย็ดซะอีกคนเล่า.....เชอะ ...แค่กระดิกนิ้วก็ร่านมาแบหีให้เย็ด.....ไม่ใช่มั้ง .....แจ๋วว่า.....แค่กระดิกนิ้วก็เอาหน้าไปซุกหีมากกว่ามั้ง.......”
แจ๋วพูดประชดออกมาด้วยความหมั่นไส้ ลุงผายได้ยินถึงกับตาเป็นประกายเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้
“ เออ....จริงซิ....ทำไมกูถึงไม่คิดวะ......ว่าคุณหญิงนี่แหล่ะน่าเย็ดที่สุดเลย....อะไรก็ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ......ผิวขาวจั๊วะ....ตูดงอนใหญ่ขนาดนั้น.....หีคงโคกใหญ่เบ้อเร่อ......วัยขนาดนี้นะ....ถ้าเกิดมีอารมณ์ขึ้นมา.....คงร้อนแรงยิ่งกว่าไฟเลยล่ะมึง......ใครได้เย็ดละก้อ....มึงเอ้ย......เหมือนขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นเลยล่ะวะ......”
“ เบา ๆ หน่อยลุง......ผมก็รู้ว่าคุณหญิงน่ะ......ขาวอวบน่าเย็ด.....แต่เขากับเรามันคนละชั้นกัน.......มันเป็นไปไม่ได้หรอก.....อย่าทำตัวเป็นคนกินบนเรือนขี้รดหลังคาเลย......เดี๋ยวจะพาลเดือดร้อนไปด้วยกันหมด.....”
ไอ้มิ่งซึ่งนั่งฟังอยู่ถึงกับส่ายหน้าอดเตือนลุงของมันไม่ได้แต่ลุงผายก็หายอมล้มเลิกความคิดอุบาทว์ไม่
“ ไม่ใช่กินบนเรือนขี้รดหลังคา.....แต่กูจะกินบนเรือนขี่ตูดงอนคุณหญิงโว๊ย.....กูพูดจริง ๆ นะ.....เอ้า.....ยังมาทำหน้าเหมือนไม่เชื่ออีก......”
“ คุณหญิงไม่เหมือนสามแม่ลูกนั่นหรอก.....ลุง.....แกไว้ตัวจะตายไป....”
ไอ้เชิดคนขับรถกล่าวเสริมขึ้นมาลุงผายก็โต้ตอบทันควัน
“ ไว้ตัวก็ใช้ยาซิวะ....ไอ้มิ่ง....มึงจำที่มึงใช้ยากับคุณหนูเบญได้ไหม......รายนั้นยิ่งกว่าไว้ตัวเสียอีก......ทั้งหยิ่งทั้งยะโสจนมองพวกเราเหมือนไม่ใช่คน.....ไม่หล่อไม่รวยเธอเคยแลซะที่ไหน.....แล้วตอนนี้เป็นอย่างไรล่ะ....ถูกควยพวกเราเย็ดจนหีอ้ากลวงโบ๋....คุณหนูแก่นใจนี่ก็อีกคน.....เป็นเด็กเรียบร้อยแท้ ๆ ยังกลายเป็นสาวร่านควยได้.....คนเคยมาก่อนอย่างคุณหญิงนี่.....จะเหลือหรือ.....กูว่าพวกเราจะได้หีโคกใหญ่ไว้เย็ดแก้เงี่ยนเพิ่มอีกคนหนึ่ง......แล้วทีนี้พวกเราก็เย็ดกันได้อย่างสะดวก.....ไม่ต้องคอยหลบเหมือนแต่ก่อน.....หรือพวกมึงไม่สน.......สละสิทธิ์ก็ได้นะ.....”
“ สน......สนใจซิครับ......”
ทั้งไอ้มิ่งและไอ้เชิดต่างรีบพูดออกมาพร้อมกันราวกับนัดหลังจากที่ฟังคำพูดของลุงผายจบเล่นเอาแจ๋วที่นอนฟังอยู่อดค้อนให้ไม่ได้
“ถ้าสนใจ.....เราก็ต้องร่วมมือกัน....”
เมื่อทั้งหมดต่างเห็นตรงกัน แผนการที่จะดึงคุณหญิงเฉิดโฉมให้ตกเข้ามาในวังวนสวาทของพวกมันจึงถูกกำหนดขึ้นมาโดยการร่วมมือแบ่งหน้าที่กัน
เมื่อถึงเวลาที่คุณหญิงเฉิดโฉมกลับมาจากต่างประเทศพวกมันจึงรู้สึกคึกคักตื่นเต้นเป็นยิ่งนัก ไอ้มิ่งมองตามหลังของเธอที่เดินเข้าไปในตัวตึกแล้วต้องใจเต้นระส่ำ อาสสส์.....สะโพกผายใหญ่และแก้มก้นกลมกลึงที่ซ่อนอยู่ในกางเกงรัดรูปนั้นมันยักขึ้นลงตามจังหวะก้าวเดินทำเอามันต้องมองตาลอยคิดไปไกลพลัน มันต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อมีมือมาตบบันบ่าฉาดใหญ่
“ มองตาค้างเลยนะมึง....กูบอกแล้วไง......ว่าทั้งอวบทั้งใหญ่น่าเย็ดสุด ๆ.......คืนนี้กูจะได้ลองโคกใหญ่ ๆ ล่ะวะ.....นับเป็นวาสนาควยของไอ้ผาย......”
เป็นลุงผายนั่นเองที่แอบย่องตามหลังไอ้มิ่งมา
“ สะดุ้งหมดเลยลุงนี่.....มาไม่ให้เสียงเลยนะ......แต่ว่า......อย่าลืมนะครับ......ให้ผมต่อคิว.......รุ่นใหญ่อย่างนี้.....ซี๊ดสส์.....แค่คิดก็เสียวแล้ว....”
“ เออน่า.......มึงทำหน้าที่ของมึงให้ดีก็แล้วกัน......”
ลุงผายบอกหลานชายพรางตบบ่ามันเบา ๆ แล้วหัวเราะหึหึอย่างอารมณ์ดีก่อนจะแยกตัวกันกลับห้องพัก
จนเวลาล่วงเลยไปประมาณสามทุ่มแจ๋วก็เดินถือถาดใส่นมสดขึ้นไปบนตัวตึก มันเป็นหน้าที่ประจำของเธอที่ต้องนำนมสดไปให้คุณหญิงดื่มก่อนนอนแต่นมสดคืนนี้มันพิเศษตรงที่ว่ามันได้ผสมยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงของไอ้เชิดคนขับรถเข้าไปด้วยซึ่งถ้าเป็นก่อนหน้านี้แจ๋วคงไม่กล้าที่จะวางยาเจ้านายของเธอหรอกและคงจะขัดขวางด้วยซ้ำไป แต่หลังจากที่ได้ถูกทั้งสามคนปรนเปรอเพลงสวาทที่เร่าร้อนเข้าไปจนหลงใหลในกามตัณหาทำให้แจ๋วเห็นดีเห็นงามไปกับแผนการณ์ของพวกมัน และไม่คิดว่าการกระทำครั้งนี้เป็นการทำร้ายเจ้านาย กลับคิดว่าจะเป็นการช่วยเสียด้วยซ้ำ ช่วยให้ได้รับความสุขสุดหฤหรรษ์จากการร่วมกามสวาทอย่างถึงใจแทนที่จะอยู่แบบเงียบเหงาว่างเปล่าและเธอเองก็จะได้ประกอบกามกิจได้สะดวกถึงใจมากขึ้นด้วย แต่ยังไงก็ดีแจ๋วก็อดใจเต้นระทึกไม่ได้ตามประสาวัวสันหลังหวะ เธอเคาะประตูห้องเบา ๆ แล้วเปิดประตูเข้าไปก็พบกับนายสาวซึ่งอยู่ในชุดนอนสีน้ำเงินเข้มขับเน้นให้เห็นถึงผิวกายขาวผ่องละลานตานั่งไขว่ห้างดูทีวีอยู่ที่โซฟา แจ๋วคุกเข่าลงวางแก้วนมลงบนโต๊ะแล้วนั่งพับเพียบอยู่ที่พื้นห้อง
“ นมสดมาแล้วค่ะ.....คุณหญิง....”
“ จ๊ะ.....แจ๋ว....อืมส์.....มีอะไรหรือ....”
คุณหญิงเฉิดโฉมจับแก้วนมยกขึ้นจิบไปนิดหนึ่งก็ลดแก้วลงแล้วหันหน้ามาถามเมื่อเห็นว่าแจ๋วยังนั่งพับเพียบอยู่ที่เดิม
“ อ้า.....คือ.....คือว่า.....หนูมีเรื่องจะบอกคุณหญิงค่ะ.....”
แจ๋วพูดตะกุกตะกักเหมือนไม่ค่อยกล้าทำให้คุณหญิงต้องถามย้ำ
“ มีอะไรก็พูดออกมาซิ.....ฉันรอฟังอยู่นะ....”
พูดจบก็ยกแก้วนมสดขึ้นดื่มอีกครั้งหนึ่งทำให้แจ๋วตาลุกวาวด้วยความตื่นเต้นพูดบอกออกไปด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น
“ แจ๋วคิดว่า....คุณหญิงคงไม่รู้หรอกคะว่า.....มีอะไรเกิดขึ้นภายในบ้านนี้....”
“ มีอะไรล่ะ......ที่ฉันไม่รู้ภายในบ้านนี้.....มีอะไรเกิดขึ้นหรือจ๊ะ....”
คุณหญิงเฉิดโฉมเอียงหน้าถามด้วยความสงสัย
“ ถ้าคุณหญิงอยากรู้.....คืนนี้ก็ลองไปดูที่ห้องพี่เชิดคนขับรถซิคะ.....แล้วคุณหญิงจะรู้เอง.....”
“ เอ๊ะ.....แล้วทำไมฉันต้องลงไปดูที่ห้องนายเชิดด้วยล่ะ.....แกรู้อะไรก็พูดออกมาเลย....”
“ หนูไม่กล้าพูดค่ะ......เดี๋ยวจะหาว่าหนูใส่ความ.......คุณหญิงลงไปดูให้เห็นกับตาก็แล้วกันค่ะ......เพราะเมื่อกี้.....หนูเห็นคุณนายเพลินพิศกับคุณหนูเบญ....เข้าไปในห้องพี่เชิดค่ะ......”
พูดจบแจ๋วก็รีบลุกขึ้นหันกายออกจากห้องอย่างรวดเร็ว
“นี่....นี่....เดี๋ยวก่อนนังแจ๋ว....พูดให้จบเสียก่อน.....ฉันยังฟังไม่รู้เรื่องเลย.....”
คุณหญิงเฉิดโฉมเรียกพรางยกมือค้างเอาไว้เอียงหน้าอย่างฉงนรำพึงเบา ๆ
“ นังนี่.....พูดยังไม่รู้เรื่องดีก็ไปซะแล้ว.....มันมีอะไรเกิดขึ้นนะ.....แล้วแม่พิศกับหนูเบญเข้าไปในห้องนายเชิดทำไม......ค่ำมืดป่านนี้.....หรือว่าจะมีเรื่องอะไร.....ไม่ได้การล่ะ....ต้องลงไปดูเสียหน่อย.....ไม่อยู่บ้านตั้งหลายวัน......ไม่รู้มีเรื่องอะไร......”
คุณหญิงครุ่นคิดพรางยกแก้วนมสดขึ้นจิบดื่มจนกระทั่งหมดแก้วแล้วจึงลุกขึ้นหยิบเสื้อคลุมมาใส่เดินออกจากห้องด้วยความสงสัยใคร่รู้เรื่องที่แจ๋วพูดเกริ่นนำเอาไว้
ฝ่ายแจ๋วเดินลงมาจากตัวตึกด้วยใจเต้นระทึกไม่รู้ว่าคุณหญิงจะคล้อยตามลงมาดูตามที่ตาผายวางแผนไว้หรือไม่ ใจหนึ่งก็นึกกลัวเหมือนกันว่ามันจะไม่เป็นไปตามนั้น อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปเธอก็ไม่อาจจะทราบได้ ขณะที่เดินมาถึงมุมตึกก็ต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อมีมือมาดึงรวบตัวเธอ
“ อุ๊ย.....ว๊าย....นี่....ตาผาย.....มาไม่ซุ่มให้เสียง.....ตกใจหมดเลย....”
เป็นตาผายนั่นเอง มันแอบซุ่มอยู่ตั้งแต่แจ๋วขึ้นไปบนตึก พอเห็นเธอเดินใจลอยลงมาจึงจับรวมตัว
“ เป็นไงบ้าง.....สำเร็จไหม....”
“ ก็ทำตามที่ลุงบอกทุกอย่างนั่นแหล่ะ......คุณหญิงดื่มนมเข้าไปแล้วด้วย.....ส่วนจะลงมาตามที่บอกหรือไม่.....ก็ไม่แน่ใจ.....แจ๋วรีบลงมาเสียก่อน....เดี๋ยวโดนคุณหญิงซักมาก ๆ เข้ากลัวมีพิรุธ....”
“ ไม่ลงมาก็ตามขึ้นไปเย็ดบนห้องล่ะวะ......อูววว์...มึงนี่ไม่ได้เย็ดตั้งหลายวัน.....โคกพองนูนขึ้นเบ้อเร่อเลยนะ.....สงสัยไอ้เชิดมันอัดควยคารูหีไว้ทั้งคืนเลยใช่ไหม......ซี๊ด....”
ลุงผายบอกพรางกดอุ้งมือตะปบคลึงเนินโคกเนื้อกลางหว่างขาของสาวรุ่น
“ อุ๊ย.....ซี๊ดสส์.....ลุง....อย่าคลึงซี่.....มันเสียวนะ....ซี๊ด......ซี๊ดสสส์....อูย.....อย่า....เอามือออกนะ......นี่แจ๋วเป็นเมียของหลานลุงนะ.....จะไม่เว้นบ้างเลยหรือ.....ซี๊ดสสสส์.....”
“ เว้นซิวะ......เย็ดวันเว้นวันยังไงล่ะ.....มึงอย่าทำเป็นเล่นตัวไปเลย.....กูขออุ่นเครื่องหน่อยเดียวเท่านั้นแหล่ะ.......”
“ อุ่นเครื่อง....ซี๊ด....ทำเป็นพูด......ลุงเครื่องติดแล้วมีที่ลงนี่.....ซี๊ดสส์.....แล้วแจ๋วล่ะ.......คืนนี้ไม่มีใครว่างซักคน.....ซี๊ด.....อูยสสส์......”
“ ทนเอาซิวะ......แค่คืนเดียว.....แล้ววันหลังค่อยตกเบิก......รับรองรูหีมึงไม่มีว่างสักคืนแน่.......ซี๊ด......อูววว์.....เต็มไม้เต็มมือดีจริง ๆ......ถ้าคืนนี้ไม่ตั้งใจว่าจะเย็ดคุณหญิงล่ะก้อ.....กูจะเย็ดหีมึงตรงซอกตึกนี้....ให้อร่อยควยไปเลย......ซี๊ด.....”
ลุงผายบอกพรางสอดมือเข้าไปในกางเกงตะปบโคกหีโหนกนูนของแจ๋วเอาไว้เต็มอุ้งมือแล้วเขี่ยนิ้วไปตามรอยผ่ากลางขยี้เม็ดแตดแหลมที่ชูหัวเด่
“ อูยสส์.....ซี๊ดสสส์.....ลุง......อย่าเขี่ยแตดซี่......ซี๊ดสสส์......มันเสียว....ซี๊ดสสส์....อาสสส์......ซี๊ดสสส์....อูยสสส์.....แจ๋วชักเงี่ยนแล้วนะ.....มะ...มา ..อุ่นเครื่องก็อุ่นเครื่อง.......ซี๊ดสส์.....”
แจ๋วซี๊ดปากครางพรางฉกมือเข้าไปงัดท่อนควยแข็งโด่ของลุงผายออกมาจากกางเกงกระถอกถี่ ๆ เป็นการแก้คืน
“ ซี๊ด.....อูยสส์.....อีแจ๋ว....อย่าถอกแรงนักซี่....ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์.....อูยสสส์......กูชักเงี่ยนแล้ว....ซี๊ดสสส์....มา.....กูขอเย็ดมึงซักทีก่อนก็ได้.....ซี๊ดสส์....”
ลุงผายซี๊ดปากแอ่นตูดหราด้วยความเสียวมือจับถลกกางเกงของสาวน้อยลงมากองที่บนเข่าแล้วแอ่นควยเข้าประชิด แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องยืนนิ่งเงียบมือจับควยจับหีให้กันค้างเอาไว้เมื่อมีร่างของคนผู้หนึ่งเดินออกมาจากตัวตึก
เป็นคุณหญิงเฉิดโฉมนั่นเอง เธออดสงสัยคำที่แจ๋วสาวใช้บอกไม่ได้จึงเดินลงมาเพื่อจะไปดูให้เห็นกับตาว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นภายในบ้าน สาวใหญ่รู้สึกสยิวกายเล็กน้อยขนลุกซู่ขึ้นมาจึงขยับเสื้อคลุมให้กระชับขึ้นด้วยคิดว่าอากาศข้างนอกมันเย็นโดยหารู้ไม่ว่าเป็นเพราะฤทธิ์ยาปลุกกำหนัดมันเริ่มออกฤทธิ์ คุณหญิงใช้เวลาไม่นานนักก็เดินไปถึงหน้าห้องของไอ้เชิดคนขับรถ มองเห็นแสงไฟลอดออกมาจากภายในจาก ขณะที่จะยกมือขึ้นเคาะประตูห้องก็ต้องยกมือค้างเอาไว้เมื่อได้ยินเสียงดังเล็ดลอดออกมา มันเป็นเสียงสูดปากของชายหญิงและเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังผสมปนเปกันฟังแทบไม่ได้ศัพท์ คุณหญิงยืนตกตะลึงใจเต้นระทึก
...อะไรกันนี่........บังอาจมากนัก....นายเชิดนี่....ถึงกับพาผู้หญิงหาเงินที่ไหนก็ไม่รู้.....มาร่วมเพศกับถึงในบ้าน....สงสัยที่นังแจ๋วมันว่าแม่พิศกับหนูเบญลงมา.....คงมาดุด่ามันเป็นแน่.....บ้าชมัดเลย....ถูกนังแจ๋วหลอกให้มาดูอะไรก็ไม่รู้”
คุณหญิงเฉิดโฉมรำพึงอยู่ในใจใบหน้าแดงซ่านด้วยความขวยอายปนขยะแขยง ยืนขยี้เท้าด้วยความไม่สบอารมณ์แล้วหันหลังกลับแต่ยังไม่ทันที่จะสาวเท้าก้าวเดินก็ต้องหยุดกึกอยู่กับที่เมื่อหูได้ยินเสียงครางของผู้หญิงในห้อง
….เอ๊ะ.......เสียงนั่น.....ทำไมมันคล้ายกับเสียงแม่พิศ.....โอ.....ไม่....ไม่นะ....เธอคงไม่ใฝ่ต่ำอย่างนี้นะ.....
คุณหญิงเฉิดโฉมรำพึงอยู่ในใจด้วยความตื่นเต้นตกใจสายตาสำรวจมองด้วยความสงสัยใคร่รู้ เดินอ้อมไปตามผนังห้องไปจนถึงบริเวณโรงรถก็พบกับช่องแตกข้างฝาห้องมีแสงไฟสว่างจ้าส่องลอดออกมาเป็นสาย เธอยอมเสียมารยาททาบสายตาเข้าไปดูแล้วต้องใจหายวาบเหมือนตกจากที่สูงเมื่อเห็นภาพอุจาดตาภายในห้อง คุณหญิงกระพริบตาถี่ ๆ เหมือนไม่เชื่อสายตาตัวเองเมื่อเห็นร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อนของคุณนายเพลินพิศผู้เป็นลูกสะใภ้นอนหงายถ่างขาอ้าซ่าอยู่บนที่นอนโดยมีร่างเปลือยของไอ้เชิดคนขับรถแทรกอยู่ตรงกลางกระแทกท่อนเนื้อดำมะเมื่อมขนาดมหึมาเสียบเข้าออกกลางรูโคกอย่างเมามันจนสองแคมแบะปลิ้นอ้าเพยิบพยาบรูหีกระฉอกน้ำเงี่ยนออกมาจนนองรูอาบท่อนควยดำจนเป็นมันแผล่บก่อให้เกิดเสียงดัง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ ตามจังหวะกระแทกของมัน
ดูจากลักษณะอาการของคุณนายเพลินพิศผู้เป็นลูกสะใภ้แล้วคงไม่ใช่เป็นการถูกข่มขืนใจอย่างแน่นอน เพราะหน้าตาเธอยิ้มหวานตาปรือเยิ้มเหมือนกำลังตกอยู่ในห้วงของความสุข สองมือโอบกอดร่างของไอ้มิ่งลูบไล้ไปบนแผ่นหลังมันอย่างพิศวาสรัญจวน สะโพกผายใหญ่แอ่นยกขึ้นรับการกระแทกของมันไม่ขาดจังหวะจนก้นแทบไม่ติดที่นอนประกอบกับเสียงครวญครางอย่างดิบเถื่อนด้วยความเสน่หาอย่างไร้สิ้นซึ่งความอายไร้ความเป็นกุลสตรีที่ได้ยินจากปากลูกสะใภ้ทำเอาคุณหญิงเฉิดโฉมต้องยืนตัวชาใบหน้าร้อนวูบวาบ
“ อูยสสส์.....อูยสสส์.....ซี๊ดสสสส์.....เชิดขา......เสียวรูหีจังเลย....ซี๊ดสส์.....กระเด้าควยแรง ๆ....ซี๊ดสสส์.....พิศแอ่นหีให้แล้วค่ะ.....ผัวขา.....พิศอร่อยรูหีจะแทบขาดใจคาควยอยู่แล้ว.....ซี๊ดสส์.....ซี๊ดสสส์.....อูยสส์....ผัวขา.....เมียมีความสุขจังเลย......ซี๊ดสสส์.....”
“ อูยสสส์......ผมก็อร่อยควย......ซี๊ดสส์......รูหีคุณนายทั้งโคกทั้งใหญ่......เย็ด.....เย็ดอร่อยควยสุด ๆ เลย....ซี๊ดสส์.....ขนาดเย็ดมาเป็นปีแล้ว....ซี๊ดสส์.....เย็ดเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ......อูยสสส์.....ยิ่งเย็ดยิ่งมันควย.....ยิ่งเย็ดยิ่งหีโคกใหญ่ขึ้น....ซี๊ดสสส์....อูยสสส์.....วาสนาควยผมดีจริง ๆ.......ที่ได้เป็นผัวคุณนาย.....อูยสส์.....คุณนายหีโคก.....คุณนายหีใหญ่.....นี่....นี่....นี่......ซี๊ดสส์....อูยสส์...เด้งหีเก่งจังเลย...เมียจ๋า.....ผัวทั้งเสียวทั้งมันควยเลย......ซี๊ดสสส์.....”
“ เรื่องเย็ดกันน่ะ.....ไม่มีใครเบื่อหรอกค่ะ.....ผัวขา.....ซี๊ดสสส์.....ก็มันมีความสุขนี่คะ.....ซี๊ดสสส์....อูยสสส์.....พิศแบหีให้พวกเชิดเย็ดทุกวัน...ทุกคืน.....ซี๊ดสสส์....อาสสส์.....ยิ่งโดนควยยิ่งมัน....ซี๊ด.......ยิ่งโดนเย็ดยิ่งเงี่ยนควย......ซี๊ดสสส์....อาสส์.....ผัวจ๋า...พิศคงขาดควยผัวไม่ได้แน่เลย.....ซี๊ดสส์.....อูยสส์....วันไหนไม่โดนควยผัว.....มันหงุดหงิด....ซี๊ดสส์....พอโดนควยผัวแล้ว....อูยสสส์.....มันเสียว...สนุก...ซี๊ดสส์.....ซี๊ดสสส์...อูยสสส์......จริงไหมล่ะยัยเบญ....ซี๊ดสส์......โอววว์.....มันรูหีน่ะซิ.....ไม่สนใจแม่เลยนะ.....ซี๊ดสสส์.....”
คุณนายเพลินพิศซี๊ดปากครางระบายอารมณ์อย่างหมดเปลือกพรางหันหน้าไปถามลูกสาวที่อยู่อีกทางหนึ่งของมุมห้อง คุณหญิงรีบเบือนสายตามองตามก็พบกับร่างเปลือยขาวผ่องของเบญจวรรณหลานสาวสุดสวยถูกไอ้มิ่งคนรับใช้โอบอุ้มจนตัวลอยจากพื้นเสยท่อนควยดำทะลวงรูหีอย่างเมามัน เบญวรรณก็โอบแขนคล้องคอมันไม้แน่นกันตกขย่มสะโพกผายโยกหีเข้าอมควยมัน ผลับ ผลับ อย่างร้อนร่านแสดงถึงความเชี่ยวชาญช่ำชองในเชิงกาม คุณหญิงถึงกับเข่าอ่อนแทบทรุดร้องตะโกนอยู่ในใจด้วยความแค้นเคือง
....โอ....ตายแล้ว....ทำไมเป็นอย่างนี้ไปได้นะ.....แม่ลูกคู่นี้ทำไมถึงใฝ่ต่ำอย่างนี้......แม่พิศนะแม่พิศ.....แก่จนอายุปูนนี้แล้ว......มาทำตัวเองต่ำ.....ยังไม่พอยังชักชวนลูกสาวให้ตกต่ำไปด้วย......ถึงขนาดนี้แล้ว.......จะหาผัวได้ไหมนี่...
คุณหญิงคิดคำนึงด้วยความเป็นห่วงหลานสาวแต่เสียงที่เบญจวรรณร้องครวญครางออกมาอย่างร้อนร่านทำเอาต้องผิดหวังเป็นอย่างมาก
“ ซี๊ดสส์.....อูยสสส์.....อูยสสส์.....ผัวจ๋า.....ซี๊ดสส์.....แอ่นควยค้างไว้.....เดี๋ยวพี่โยกหีกระเด้าเอง.....ซี๊ดสสส์.....โอย.....ทั้งเสียวทั้งมันหีเลย.....ท่าอุ้มเย็ดนี่.....ซี๊ด.....อูยสส์.....มีแต่มิ่งของพี่คนเดียวเท่านั้นที่ทำได้.....ซี๊ดสส์.....พี่คงจะไม่แต่งกับใครอีกแล้ว......ซี๊ด....จะเอามิ่งนี่แหล่ะเป็นผัว.....อูยสสส์.....จะได้อุ้มเมียเย็ดทุกวัน......นะคะ....ผัวจ๋า....ซี๊ด.....มิ่งผัวรักของเบญ.....ต้องเย็ดหีเมียคนเดียวนะคะ.......อย่าไปเย็ดคนอื่นนะคะ....ผัวขา......อูยสส์...อูยสส์...อูยสส์...”
“ ซี๊ดสสส์....อาสสส์.....ซี๊ดสส์....นี่....ลูกเบญ....มิ่งเขาแข็งแรง....เย็ดเก่ง......ซี๊ด.....อย่าเก็บไว้เย็ดคนเดียวซิ.....แบ่งแม่บ้าง.....ซี๊ด....อูยสสส์....แม่ก็ชอบให้มิ่งอุ้มเย็ดนะ.....ซี๊ดสส์....แม่ก็เป็นเมียของมิ่งอีกคนหนึ่ง.....อูยสสส์.....ซี๊ด.....ซี๊ดสสส์....อูยสสส์.....ควยใครคารูหีคนไหนคนนั้นก็เป็นผัวเมียกัน.....ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์....อูยสส์.....ผัวจ๋า....เชิดจ๋า......ชักควยออกก่อน.....สลับให้พิศไปเย็ดกับมิ่งบ้าง.....ซี๊ดสส์.....แล้วให้ยัยเบญมาเย็ดกับเชิด......อูยสส์.....ซี๊ดสส์....”
สาวใหญ่ร่านควยร้องบอกพรางดันหน้าท้องไอ้เชิดขึ้นจนท่อนควยหลุดจากรูหีเสียงดังพล็อกแล้วเคลื่อนร่างอวบอัดเข้าไปหาไอ้มิ่งที่ปล่อยคุณหนูเบญลงยืนควยตั้งโด่รออยู่ พอร่างเปลือยของคุณนายเข้าไปถึงมันก็จับอุ้มขึ้นจ่อท่อนควยให้ตรงรูหีแล้วกดพรวดเข้าไปทีเดียวมิดลำยาว สาวใหญ่เอามือโอบคล้องรอบคอคู่เย็ดหนุ่มโยกสะโพกกระแทกหีเข้าหีควยพั่บ พั่บ ส่วนเบญจวรรณก็หันร่างโผเข้าไอ้มิ่งที่นอนควยตั้งรออยู่กลางที่นอน เธอก้าวขึ้นคร่อมทับร่างดำของมันไว้ยื่นใบหน้าหวานหอมแก้มมันฟอดใหญ่พรางออเซาะเสียงหวาน
“ มะ....พี่เชิดจ๋า.....เบญจะเป็นคนเย็ดเอง.....พี่เชิดคอยเด้งควยรับนะคะ.....ซี๊ดสส์......เมียจะบริการผัวเอง.....ผัวคนที่ได้เย็ดหีเมียเป็นคนแรก.....ซี๊ดสส์....ได้ความสาวของเบญเป็นคนแรก......อูยสสส์...เบญคงไม่ลืมควยพี่เชิดไปตลอดชีวิตแน่ ๆ เลย.....ซี๊ดสสสสส์......”
พูดจบสาวหีดูดตูดใหญ่ก็ขยับลุกขึ้นนั่งยอง ๆ เอื้อมมือมาจับท่อนควยดำตั้งขึ้นแล้วกดรูหีลงครอบอมพรวดเดียวเท่านั้นท่อนควยก็จมหายเข้าไปในรูหีมิดด้ามยันโคน เนื่องจากหีและควยต่างคุ้นเคยกันมาอย่างดีเพราะได้เสียบแทงทำสงครามกันมาอย่างสม่ำเสมอจนน้ำแตกทะลักมานับเป็นพันครั้งดังนั้นพอควยเข้ารูหีได้มิดลำเบญจวรรณก็กระดกสะโพกผายยกขึ้นกระเด้าอย่างช่ำชองชำนาญ เสียงหนอกกระทบควยปนกับเสียงท่อนควยแหวกทะลวงน้ำเงี่ยนในรูหีเคล้ากับเสียงสูดปากครางของคู่เย็ดทั้งสองคู่จึงดังขึ้นระงมห้องด้วยความเสียวและมันหีมันควยสุดฤทธิ์เล่นเอาคุณหญิงเฉิดโฉมที่แอบดูอยู่นอกห้องต้องยืนบิดตัวใจเต้นไม่เป็นส่ำ จากตอนแรกที่รู้สึกเดือดดาลและขยะแขยงกลายเป็นมีอารมณ์คล้อยตามไปโดยไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ยาปลุกกำหนัดที่ดื่มเข้าไปบวกกับภาพการเย็ดที่ดุเดือดถึงใจที่ได้เห็นมันปลุกเร้าให้สาวใหญ่เกิดความรู้สึกเงี่ยนง่านขึ้นมาจนสุดระงับ หวลคิดคำนึงถึงรสสวาทที่ได้รับจากสามีผู้ล่วงลับมันก็ยิ่งเพิ่มความอยากมากยิ่งขึ้นตาจ้องมองภาพท่อนควยทำมะเมื่อมแข็งโด่ของไอ้เชิดที่เสียบมุดทะลวงรูหีหลานสาวแล้วรู้สึกเสียววูบวาบในรูหีราวถูกท่อนควยมันกระเด้าเย็ดเสียเอง รำพึงรำพันอยู่ในใจด้วยความกระสันต์สวาท
.....โอ.....ทำไมของมันทั้งใหญ่ทั้งยาวอะไรเช่นนี้...ใหญ่ยาวกว่าของผัวเราเสียอีก.....ซี๊ด....แถมแข็งปั๋งเลย...ถ้าเราโดนบ้าง...มันคงจะเสียวสุด ๆ.....ซี๊ดสสส์.....อาสสส์.....โอย.....เราจนทนได้ไหมนี่.....ถ้าโดนของใหญ่ยาวอย่างนี้.....ซี๊ดสสสส์
ยิ่งคิดอารมณ์ใคร่ของคุณหญิงเฉิดโฉมยิ่งร้อนระอุ นมตั้งเต้าชูหัวชี้เด่ดันเสื้อจนรู้สึกเสียวจี๊ดต้องยกมือมากุมเอาไว้ส่วนท่อนล่างก็รู้สึกกลางเนินโหนกก็รู้สึกเหมือนกับว่ามันพองอูมขึ้นมามากกว่าเก่าภายในรูหีคันยุบยิบด้วยความกระหายใคร่อยากจะได้ท่อนเนื้อลำโตเข้าไปครูดเกาให้หายเงี่ยน เธอเอามืออีกข้างกดลงไปบนเนินโคก ตาก็เพ่งมองภาพการเย็ดภายในห้องมือก็ทั้งคลึงโคกหีและเต้านมหอบหายใจแรง ๆ ด้วยความอยากจนแทบจะกลายเป็นความร่าน นี่ถ้าไม่กังวลเกี่ยวกับศักดิ์ศรีเกียรติยศและฐานะหน้าตาของตัวเองแล้วคงร่านบุกเข้าไปร่วมวงสวาทกับคู่เย็ดภายในห้องให้หายเงี่ยนไปแล้วซึ่งสงครามเย็ดภายในห้องก็ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อความเสียวมันเพิ่มขึ้นจนใกล้จะถึงจุดสุดยอด เบญจวรรณห่มสะโพกผายกระเด้าหีกับควยไอ้เชิดถี่เร็วยิ่งขึ้น มันก็นอนหงายเอามือกอดรัดบั้นเอวคอดกิ่วเอาไว้เป็นหลักยึดแอ่นยกท่อนควยขึ้นสวนทะลวงรูหีมิดควยทุกทีน้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาอาบท่อนเนื้อมหาสนุกจนแตกเป็นฟองฟอด นายสาวเร่งห่มสะโพกหนัก ๆ อย่างไม่กลัวโคกหีพัง ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวสุดขีดห่อปากครางออกมาอย่างร้อนร่านในรสสวาท
“ อูยสส์.....ซี๊ดสส์......ผัวขา....ผัวขา.....ซี๊ดส์......อูย.....มัน.....มันรูหีจังเลย......ซี๊ดสสส์......อูยสส์.....โดนควยผัวเย็ดมาไม่รู้กี่ครั้ง.....ต่อกี่ครั้ง....ก็ยังเสียวรูหีเหมือนเดิม......ซี๊ดสส์......อูยสสสส.....ผัวขา....พี่เชิดจ๋า.....อร่อยควยไหมคะ....รูหีเบญยังเย็ดอร่อยควยไหมคะ...ซี๊ดสส์.....อูยสสส์.....ผัวจ๋า.....ซี๊ดสส์....”
“ ซี๊ดสส์.....อร่อย.....อร่อยซิ.....ทั้งอร่อยและมันควยเลยล่ะ.....ซี๊ดสส์.....หีก็ดูดตูดก็ใหญ่......อูยสส......แถมทั้งเด้าทั้งเด้งหีเก่งอย่างนี้...ซี๊ดสส์.....อูยสสส์.....ผัวเย็ดทุกวันยังไม่มีเบื่อเลย.....ซี๊ดสสส์.....อูยสส์....เด้าหีเก่งกว่ากระหรี่เสียอีกซี๊ดสสส์.....”
“ อูยสส์.....ซี๊ดสส์.....กระหรี่เหรอ......อาสสส์.....ใช่....ใช่แล้วค่ะ....ซี๊ดสสส์....เบญเป็นกระหรี่.....กระหรี่ของพี่เชิดไงคะ.....ซี๊ดสส์.....กระหรี่ของผัว.....อูยสสส์....อูยสสส์....ซี๊ดสสส์....กระหรี่ที่พี่เชิดเงี่ยนอยากเย็ดเมื่อไหร่......ก็เรียกมาเย็ดได้ทุกเวลายังไงคะ.....ซี๊ดสสส์....กระหรี่คนนี้หลงควยพี่....อูยสส์.....ขาดควยพี่ไม่ได้.......ซี๊ดสส์.....ซี๊ดสสส์......อูยสสส์......เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้ว....น้ำหีจะแตกแล้วค่ะ.....ผัวขา......น้ำหีเบญจะแตกแล้วค่ะ....ซี๊ด.....น้ำควยพี่จะออกหรือยัง.....อูยสส์.....ซี๊ดสสส์......แตกพร้อมกันนะคะ....ผัวขา.....ซี๊ดสส์......อูยสสส์......อูยสส์......โอววววว.......ผัวขา.....นะน้ำหี.....น้ำหีเมียแตกแล้ว.....ซี๊ดสส์.....อูยสสส์.......พี่เชิดจ๋า.....สมใจหรือยังคะ....น้ำหีกระหรี่เบญแตกแล้ว.....ซี๊ดสสส์......แตกกับควยพี่เชิด.....ซี๊ดสส์.....อูยสสส์.....อูยสสส์.......”
เบญจวรรณร้องครางลั่นห้องอย่างไม่อายใครห่มสะโพกผายถี่ยิบแล้วกดหีลงอมควยไอ้เชิดมิดลำยาวบิดเอวส่ายโหนกหีบดกับหนอกควยขมิบน้ำเงี่ยนแตกทะลักออกมาอาบท่อนควยราวท่อประปาแตกทำเอาไอ้เชิดหน้าเบ้ด้วยความเสียวเลื่อนมือมาจับขยุ้มแก้มก้นขาวรั้งอัดเข้าหาตัวแอ่นหนอกบดสวนพร้อมกับร้องครางเหมือนวัวถูกเชือดลำควยพองตัวตั้งตระง่านฉีดพุ่งน้ำเชื้อเหนียวข้นเข้าสู่โพลงหีและปากมดลูกนายสาว
“ โอย.....โอย....ออก.....ออกแล้ว......ซี๊ดสสส์.....น้ำควยออกแล้ว......ซี๊ดสสส์.....ออกในรูหีกระหรี่.....ซี๊ดสส์....อูยสสส์......อีเบญ.....อีกระหรี่ร่านควย......ซี๊ดสสส์.....ขมิบรูหีดูดน้ำควยกูเข้าไปให้หมด.....ซี๊ดสส์......ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์.......ถึงใจจริง ๆ......ซี๊ดสสส์.....คุณหนูเบญกลายเป็นกระหรี่......ซี๊ดสสส์....”
“....ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์......ใช่แล้วค่ะ.....เบญเป็นกระหรี่....ซี๊ด....กระหรี่ร่านควยของพี่เชิดยังไงเล่าคะ....ที่รักจ๋า.....ซี๊ดสสส์....ซี๊ดสส์......อูยสสสส์....”
สงครามเย็ดที่ดุเดือดและเสียงครางบอกอารมณ์ที่แสนจะหยาบเถื่อนของเบญจวรรณและไอ้เชิดมันปลุกเร้าตัณหาเถื่อนที่ฝังอยู่ภายในของสองสาวใหญ่ทั้งที่อยู่ร่วมกันในห้องและแอบดูอยู่นอกห้องให้ลุกโชนขึ้นมาจนแทบควบคุมไม่อยู่ คุณนายเพลินพิศเร่งโยกหีกระเด้าควยไอ้มิ่งชู้รักวัยคราวลูกพร้อมกับสูดปากระบายอารมณ์ดิบเถื่อนออกมาบ้าง
“ ซี๊ดสสส์.......อูยสสส์.....อูยสสส์.....มิ่งจ๋า.....ผัวจ๋า....ซี๊ดสส์.....อร่อยควยไหมคะ......เสียวควยไหมคะ......ซี๊ดสส์.....อาสสส์....เย็ดท่านี้มันรูหีจังเลย.....ซี๊ดสสส์.....ควยมันเข้าลึกถึงมดลูกทุกทีเลย.....อูยสส์...ยิ่งเด้ายิ่งมันหี....ซี๊ดสส์.....อูยสส์.....เป็นยังไง.....กระเด้าหีเก่งไหมคะ....ซี๊ดสส์.....เก่งเหมือนกระหรี่เบญไหมคะ....ซี๊ดสสส์......อูยสสส์......ยัยเบญเป็นกระหรี่ให้เชิดได้.....ซี๊ดสส์.....พิศก็เป็นกระหรี่ให้มิ่งได้เหมือนกัน.....โอว......ถึงใจ.....สะใจจริง.....ซี๊ดสสส์......อาสสส์......”
ไอ้มิ่งได้ยินนายสาวร้องครางบอกมันอย่างไร้ยางอายเช่นนั้นสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้มันยิ่งนัก ขยับอุ้มร่างขาวอวบไปวางที่โต๊ะข้างห้องเลื่อนสองมือจับประคองใบหน้าสวยให้แหงนขึ้นจ้องหน้าถามเสียงแหบ
“ อยากเป็นกระหรี่หรือ.....คุณนาย.....”
“ ซี๊ดสส์......อูยสสส์......ทุกวันนี้ไม่ใช่กระหรี่ก็เหมือนกระหรี่แหล่ะ....พ่อคนรับใช้บ้าหี.......มาจับคุณนายเย็ดจนติดใจ........ซี๊ดสส์......อูยสสส์.....ต้องร่านมาแบหีบำเรอควย.....ให้เย็ดแก้เงี่ยนทุกวัน......ซี๊ดสส์.....อูยสสส์...ชักควยเย็ดต่อซิคะ.......ผัวขา........กระหรี่เงี่ยนควยจนแตดสั่นไปหมดแล้วค่ะ.....ซี๊ดสส์....”
สาวร่านบอกมันเสียงหวานพรางทำหน้าเยิ้มยั่วอารมณ์ประกายตาร้อนแรงด้วยรสสวาทราวกับเป็นกระหรี่จริง ๆ
ไอ้มิ่งได้ยินคุณนายสาวบอกความต้องการออกมาอย่างร่านสุด ๆ อย่างนั้นสร้างความเงี่ยนง่านให้กับมันจนท่อนควยแทบระเบิดคารูหี มันโอบสองมือยกสะโพกผายให้แอ่นเนินหีลอยขึ้นมาแล้วกระแทกควยทะลวงรูอย่างดุเดือดราวกับจะให้โหนกหียุบกับหนอกควย
“ อูยสส์......ซี๊ดสส์......อาสสส์....ถึงใจจริง.....คุณนาย......คุณนายหีใหญ่ร่านควย.....ซี๊ดสสสส์.....คุณนายเพลินพิศกระหรี่ดอกทอง.....อูยสสส์.....นี่แน่.....นี่แน่....นี่แน่......อยากเป็นกระหรี่หรือ....ซี๊ดสสส์......ไม่ต้องอยากหรอกทุกวันนี้ก็เป็นกระหรี่อยู่แล้วล่ะ.....ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์.....เป็นกระหรี่ให้พวกผมเย็ดแก้เงี่ยนยังไงล่ะ.......คุณนายพิศ......คุณนายกระหรี่ร้อยควยพันควย.....ซี๊ดสสส์.....อูยสส์.....วันนี้จะเย็ดให้หีแหกคาควยเลย.......ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์......เสียวควย.....สะใจจริง ๆ .....ซี๊ดสสส์.....”
มันสาวควยแทงรูหีจนสองแคมปลิ้นหุบตามแทบไม่ทันปากก็คำรามพูดคำหยาบอย่างไม่เกรงใจ กระตุ้นอารมณ์ตัณหาหยาบเถื่อนที่ฝังอยู่ในใจของสาวใหญ่ให้คุโชนปั่นป่วนจนใจสั่นระริก อาสส์.......มันเป็นอีกรสชาติใหม่ที่เธอไม่เคยได้รับมาก่อน คุณนายสาวจอมร่านเงยหน้ายิ้มยั่วมันตาเยิ้มเผยอปากฉอเลาะมันเสียงหวาน
“ ซี๊ดสส์......อูยสสสสส์......มิ่งจ๋า.....อร่อยควยไหมคะ.....ซี๊ดสส์.....เย็ดหีกระหรี่อร่อยควยไหมคะ.....ซี๊ดสสส์.....มันควยไหมคะ.....อูยสส์.....อูยสส์......อยากเย็ดกระหรี่แบบไหน.....รูไหนก็เย็ดเลยนะคะ.....ซี๊ดสสส์.....อาสส์....กระหรี่คนนี้ยอมมิ่งทุกอย่างเลยค่ะ.......อูยสสส์.....ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์.....กระเด้าควยแรง ๆ อย่างนี้.....ซี๊ดสส์......อูวววว์.....เสียวจี๊ดในมดลูก......ซี๊ดสส์.....อูววว์......ถึงใจจังเลย......ผัวขา......ผัวสุดที่รักของเมีย.....ซี๊ดสสสส์.....”
“ ผัว.....ซี๊ดสส์....ใครเป็นผัวคุณนาย.....อูยสส์.....กระหรี่ร่านควยอย่างคุณนาย.....ผมไม่เอามาทำเมียหรอก......ซี๊ดสสส์......อย่างดีก็เอาไว้เย็ดแก้เงี่ยนเท่านั้นแหล่ะ.......ซี๊ดสสส์.......”
ไอ้มิ่งคำรามออกมาอย่างลำพองใจ ถอนชักท่อนควยหลุดออกจากรูหีเสียงดังพล็อกแล้วถึงร่างนายสาวให้ลงมานั่งคุกเข่าต่อหน้ามัน จับท่อนควยที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนฟาดตีไปที่ใบหน้าสวย
“ นี่แน่.....อวดตัวเองว่าสวยหรือ......ถือว่าเป็นคุณนายหรือ.....ชอบทำหน้าเชิดหยิ่งดีนัก......ที่แท้ก็ร่านควย.....นี่.....นี่แน่ะ.....ต้องตีด้วยควย......มันถึงจะเหมาะสม..........ชอบใช่ไหมล่ะ.....ควยน่ะ......เลียด้วยซิ.....เลียควยด้วย........ซี๊ดสสสส์......อูยสสส์......อย่างนั้นแหล่ะ.....เลียให้ทั่วนะ.....ของโปรดคุณนายไม่ใช่หรือ......ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์......เสียว.....ซี๊ดสสส์....ลิ้นดีจริง ๆ....ซี๊ดสสส์......สมแล้วที่เป็นกระหรี่......ซี๊ดสสส์.....เลียไข่ด้วย.....เลียให้หมดเลย......ซี๊ดสสสส์.....”
คุณหญิงเฉิดโฉมยืนตัวสั่นกำมือแน่นจ้องมองภาพเกมกามที่วิตถารหยาบเถื่อนภายในห้อง เธอเกิดความรู้สึกเดือดดาลเป็นอย่างมากที่เห็นอากัปกริยาเหิมเกริมไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงของไอ้มิ่งเด็กรับใช้ แต่อีกด้านหนึ่งเธอก็อดที่จะแปลกใจไม่ได้ที่เห็นคุณนายเพลินพิศที่ปกติจะเป็นคนที่หยิ่งยโสถือตัวกลับยอมสยบคุกเข่าอยู่แทบเท้ามันแหงนหน้ามองตาเยิ้มฉ่ำพร้อมกับแลบลิ้นเลียท่อนควยดำสกปรกอย่างไม่รังเกลียด เลียกินน้ำเมือกเหนียวที่ติดอยู่ตามท่อนลำอย่างเอร็ดอร่อย พอมันสั่งให้ดูดเลียไข่ก็แหงนหน้าเลียพวงกระโปกดำยานใหญ่น่าเกลียดอย่างไม่ขัดขืน ใช้ลิ้นเขี่ยดุนเม็ดไข่แล้วอ้าปากอมเข้าไปดูดทีละใบสร้างความเสียวให้กับไอ้มิ่งจนขนลุกซู่ เท่านั้นยังไม่พอคุณนายเพลินพิศยังทำให้คุณหญิงเฉิดโฉมต้องรู้สึกขยะแขยงมากยิ่งขึ้นเมื่อเห็นเธอซุกหน้าเข้าไปที่ใต้ก้นดำสกปรกของไอ้มิ่งแหงนหน้าฉกลิ้นเลียไปที่รูตูดดำทำเอาไอ้มิ่งหลับตาปี๊ซี๊ดปากครางลั่นห้อง
“ ซี๊ดสสส์.....ซี๊ดสสสส์......อูยสสส์.....อูยสสส์.....คุณนายกระหรี่เลียรูตูด......ซี๊ดสสส์.....อูยสส์......เสียว......ซี๊ดสสส์....อูยสสส์......พอ.....พอแล้ว.......เสียวรูตูด.....ซี๊ดสสส์.....เปลี่ยนมาอมควยให้ดีกว่า......เพลินพิศ......คุณนายกระหรี่ร่านควย.....ซี๊ดสสส์.....”
ไอ้มิ่งซี๊ดปากครางดันหัวนายสาวออกแล้วจับท่อนควยจ่อตรงปากแดงสวย สาวใหญ่ก็อ้าปากรออย่างรู้งานครอบอมส่วนหัวบักบานเข้าไปค่อย ๆ รูดอมท่อนควยดำหายเข้าไปในปากทีละน้อยจนกระทั่งมิดลำยาวแหงนหน้าขึ้นให้มันเห็นริมฝีปากแดงสวยคาบอมท่อนควยได้ชัดตาพรางทำตาเยิ้มเหมือนท้าทายคู่เย็ดหนุ่ม มันจึงจับประคองใบหน้าสวยเป็นเป้านิ่งกระดกตูดถอนชักท่อนควยกระเด้าเย็ดช้า ๆ ตาก็จ้องมองผลงานอย่างลำพองใจ
คุณหญิงเฉิดโฉมจ้องภาพคุณนายเพลินพิศโดนไอ้มิ่งเย็ดปากด้วยใจสั่นสยิว เธอได้รู้เห็นการทำรักด้วยปากจากวีดีโอเอ็กซ์ที่เคยดูมานานแล้วแต่ไม่เคยลองสักที ลึก ๆ แล้วเธอก็เคยอยากลองเหมือนกันตั้งแต่ถูกเลียร่องหีและใช้ปากอมท่อนควยว่ามันจะเสียวสักเพียงใดหนอทำไมเขาจึงชอบทำกันนัก แต่ก็ไม่กล้าที่จะแสดงออกหรือเอ่ยปากบอกสามีให้ล่วงรู้กลัวเขาจะรังเกียจหาว่าเป็นคนไม่ดีร่านราคะและเธอก็หมดโอกาสนั้นเมื่อสามีได้ด่วนล่วงลับไปก่อน อารมณ์อยากนั้นจึงถูกเก็บลึกอยู่ในใจเหมือนกับไฟที่ใกล้มอดหมดเชื้อ แต่พอมาเห็นภาพการทำรักด้วยปากที่ดุเดือดเร้าใจเข้าบวกกับฤทธ์ยาปลุกเซ็กส์ที่ดื่มเข้าไปทำให้สาวใหญ่เกิดอารมณ์ร้อนเร่ากระหายอยากในกามจนแทบจะควบคุมตัวเองไม่อยู่ ดวงตาปรือเยิ้มเผยอริมฝีปากอ้าออกเลียลิ้นวนไปมาด้วยความกระหายอยากที่จะดูดอมท่อนเนื้อมหาสนุกของไอ้มิ่ง
“ ซี๊ดสสส์......อูยสสส์.....อูยสสส์......เพลินพิศ....ซี๊ดสสส์.....คุณนายกระหรี่......ดูดควยเก่งจริง ๆ....ซี๊ดสส์.......อาสส์..........ซี๊ดสสส์...........โอววว.....ไม่ว่าจะเป็นรูหี.....รูตูดหรือปาก......เย็ดเท่าไหร่ก็ยิ่งมันควย.....ซี๊ดสส์......อูยสสส์.....อูยสสส์.....เสียวควยจะยืนไม่ไหวแล้ว.....ซี๊ดสสส์......มาทางนี้........คุณนาย....คลานตามควยมา.......มาให้ผมเย็ดปากทางนี้.....ซี๊ดสสส์.....”
มันซี๊ดปากบอกเสียงสั่นด้วยความเสียวพรางจับหัวนายสาวเอาไว้ก้าวถอยหลังมานั่งบนขอบเตียงสาวร่านก็คลานตามมาโดยไม่ให้ควยหลุดจากปากผงกหัวอมรูดบ๊วบ บ๊วบ อย่างไม่ขาดจังหวะ ไอ้มิ่งแหงนหน้าซี๊ดปากครางด้วยความเสียวพร้อมกับกวักมือเรียกไอ้เชิด
“ ซี๊ดสส์......อูยสสส์.......พี่เชิด......ช่วยผมรุมเย็ดคุณนายกระหรี่หน่อย.......ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์.......ร่านควยอย่างนี้.....ควยเดียวเอาไม่อยู่หรอก....ซี๊ดสสส์......รูหียังว่าง.....อูยยย....”
ไอ้เชิดที่นอนมองอยู่ได้ยินดังนั้นก็ลุกขึ้นก้าวเท้าลงมาที่พื้นห้อง ท่อนควยที่เพิ่งถูกรูหีคุณหนูเบญรีดดูดน้ำเงี่ยนไปมาด ๆ ลุกพองตัวตั้งชันขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเห็นความร้อนร่านของนายสาวพอมันปราดเข้าไปทางบั้นท้ายขาวอวบคุณนายเพลินพิศก็ถ่างขาออกกระดกสะโพกผายหงายหีขึ้นรออย่างรู้งานปากก็อมรูดท่อนควยชู้รักรุ่นลูกไม่ยอมหยุด ไอ้เชิดจับท่อนควยจ่อเข้าไปที่กลางรูแล้วกดพรวดเข้าไปรูหีที่อาบเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและเป็นรูที่มันเคยเสียบเข้าไปหาความสำราญมานับครั้งไม่ถ้วนก็อ้าอมท่อนควยมันเข้าไปทีเดียวมิดลำยาวหนอกรกขนหมอยอัดแน่นกับง่ามก้นขาวผ่อง มันบดควยโยกสองสามทีก็ถอนชักออกมากระเด้าเย็ดพั่บ พั่บ ภาพคุณนายเพลินพิศโดนคนรับใช้กระเด้าเย็ดทั้งปากและรูหีทำเอาคุณหญิงเฉิดโฉมยืนหอบหายใจถี่ ๆ ด้วยความเงี่ยนง่านไม่นึกเลยว่าผู้หญิงคนหนึ่งจะได้รับความสุขเสียวได้พร้อมกันทั้งสองทาง นึกถึงตัวเองแล้วต้องถอนหายใจยาวเมื่อไม่ได้รับความสุขเสียวเช่นนี้มานานนับสิบกว่าปี เสียงซี๊ดปากครางด้วยความเสียวแบบเถื่อนดิบของสองหนุ่มมันยิ่งช่วยปลุกเร้าอารมณ์ใคร่ของสาวใหญ่ร้างควยให้ลุกโชนขึ้นแทบละลัก
“ โอวววว.....ซี๊ดสสส์....อูยสส์.....เสียว.....เสียวควย.....ซี๊ดสสสส์.....อูยสสส์....ดูด....ดูดแรง ๆ.....ซี๊ดสสส์.....อาสสส์......พี่เชิด.....มันควยไหม.....เย็ดหีคุณนายกระหรี่เสียวควยไหม......ซี๊ดสสสส์......อูยสสส์.....เดี๋ยวเราเปลี่ยนกันบ้างนะ.....ซี๊ดสสส์.....ผมเปลี่ยนไปเย็ดหีแล้วให้พี่เชิดมาเย็ดปากบ้าง.....ซี๊ดสส์......ซี๊ดสสส์......จะได้ถึงใจคุณนายพิศหีใหญ่ยังไง......อูยสสส์.......ก็ในเมื่อคุณนายอยากลองเป็นกระหรี่......ซี๊ดสส์......พี่เชิดก็เอาให้เต็มที่เลย..........ไม่ต้องเกรงใจ.... .....สงสัยคุณนายชอบแบบนี้......อูยสสส์............ดูซิ.....ดูดควยผมตาเยิ้มเลย...........ซี๊ดสสสส์.....อูยสสส์.....อูยสสส์.....สะใจจริง ๆ.....คุณนายกระหรี่ร่านควย.......ซี๊ดสสสส์............ซี๊ดสสสส์.......ซี๊ดสสสส์......”
“ ซี๊ดสสสส์.......อูยสสส์......เสียวซิ..........ซี๊ดสสส์......คุณนายพิศหีโคกตูดใหญ่......ซี๊ดสส์......อูยสสส์........เย็ดเมื่อไหร่ก็มันควย..........ซี๊ดสส์.....อูยสสส์.....ร่านควยจริง ๆ ........ซี๊ดสสส์......ขนาดพวกเราสลับกันเย็ดทุกวัน.......ยังไม่หนำใจ........ร่านไปแบหีให้ไอ้บุญมาคนใช้คุณนายคนึงนาฤเย็ดจนขาถ่างตูดแบะ.....ซี๊ดสสส์......อูยสสส์......คืนนี้ยังอยากเป็นกระหรี่อีก.....ซี๊ดสสสส.....อาสสส์.......รู้ตัวหรือเปล่าคุณนายพิศ.........โดนควยเย็ดจนหีหลวมไปหมดแล้ว.......ซี๊ดสสส์......ขาดควยไม่ได้นะซิ.......ซี๊ดสสส์........คุณนายหีหลวมร่านควย......ซี๊ดสสส์....”
คุณนายสาวไฮโซโดนสองคนรับใช้จับเย็ดอย่างดุเดือดสร้างความเงี่ยนง่านอย่างสุดขีดให้กับเธอจนสุดระงับ ถอนปากออกจากควยไอ้มิ่ง ร้องครางออกมาตามอารมณ์ใฝ่ต่ำหยาบเถื่อนเผยถึงสันดานดิบที่ถูกเก็บกดไว้มานานราวกับสติแตก
“ ซี๊ดสส์.....โอววว......ตายแล้ว.......ผัวขา.....ทำไมดูถูกเมียอย่างนี้นะ....ซี๊ดสสส์.......ทีเมื่อก่อนนี้อยากเย็ดหีเมีย.....อูยสสส์.....พอได้เย็ดหีเค้าจนเบื่อแล้วมาว่าเค้าหีหลวม.......ซี๊ดสสส์......ก็หลวมเพราะควยใครล่ะ.....ซี๊ดสสส์....ถ้าไม่ใช่เพราะควยผัว ๆ ทั้งหมด......ซี๊ดสสส์.....อูยสส์......เย็ดแรง ๆ.....ผัวขา.....เย็ดให้หีหลวมหีแหกไปเลยค่ะ.....ที่รักของพิศ.......พิศเป็นกระหรี่ให้ผัวเย็ด......อูยสสส์.....ซี๊ดสส์....เย็ดให้ถึงใจกระหรี่เลยค่ะ.....ผัวขา.....ซี๊ดสสส์.....”
ไอ้เชิดได้ยินเสียงนายสาวร้องครางอย่างร้อนร่านดังนั้นจึงจับร่างอวบให้ลุกขึ้นดันไปยังที่นอนแล้วล้มตัวลงนอนหงายโดยที่คุณนายสาวนอนหันหลังทับอ้าหีอมควยอยู่ มันจับจับท่อนขาอวบให้แบะอ้าออกแล้วหันไปเรียกไอ้มิ่ง
“ ไอ้มิ่ง......จัดการเลย.......คุณนายกระหรี่ถ่างขาอ้าหีรอควยมึงแล้ว......เย็ดเลย......ซี๊ดสสส์.....”
“ เย็ด.......เย็ดอย่างไรล่ะ.....ก็ควยพี่เชิดเสียบรูหีคุณนายทั้งดุ้น.....”
ไอ้มิ่งยืนควยโด่ถามทำหน้างง ๆ
“ ควยกูเสียบอยู่ก็เย็ดได้วะ.....ซี๊ดสส์.....กระหรี่หีหลวมต้องโดนสองควยมันถึงจะคับ.......จริงไหมวะ.....ซี๊ดสสสส์.....”
ไอ้มิ่งตาลุกวาวเมื่อได้ยินไอ้เชิดบอก มันย่างเท้าก้าวเข้าไปคร่อมจับท่อนควยจ่อรูหีนายสาวทั้งที่กำลังอมควยไอ้เชิดจนแบะปลิ้น
“ อุ๊ย....ว๊าย.....อย่านะมิ่ง......เปลี่ยนกันเย็ดทีละคนซี่.......ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์......มันเข้าไม่ได้หรอก.....ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์......ควยเชิดก็คับแน่นเต็มรูหีพี่แล้ว.....ซี๊ดสสส์....ควยมิ่งเล็กเสียเมื่อไหร่ล่ะ....อูยสสส์......เย็ดพี่แต่ละทีคับตึงรูหีทุกทีเลย........ซี๊ดสสส์......ว๊าย.....อย่า.....บอกว่าอย่า.....ซี๊ดสส์....โอย.....โอย.......มิ่ง......อย่าดัน....ซี๊ดสสส์......ว๊าย.....หีแหกแล้ว......ซี๊ดสสสส์.....”
คุณนายเพลินพิศร้องครางห้ามลั่นห้องแต่ไอ้มิ่งหาฟังเสียงไม่กดท่อนควยดันพรืดเข้าไป หัวบักบานร่าฝังจมเบียดท่อนควยไอ้เชิดเข้าไปในรูอยาก สองแคมอวบขาวแบะปลิ้นอ้าออกจนสุดล้า อา....มันตึงแน่นรูจนหีแทบแหกเล่นเอาสาวใหญ่สะดุ้งเฮือกง่ามขาสั่นระริกยกสองมือดันหน้าท้องมันเป็นพัลวัลร้องครางลั่นเหมือนกับจะขาดใจตาย
“ โอย.....โอย......มิ่ง.....มิ่งจ๋า....อย่า....อย่าดัน....หีแหกหมดแล้ว.....ซี๊ดสสส์.....มันแน่น....โอย......จะขาดใจแล้ว.....มิ่งจ๋า.....อย่า....มันเข้าไม่ได้หรอก.....ซี๊ดสสสส์....ควยทั้งใหญ่ทั้งยาวทั้งสองคน......ขืนดันเข้าไปหมด.....ฉันคงขาดใจตายคาควยพวกแกแน่......ซี๊ดสสส์......โอย.....โอย......”
“ ซี๊ดสสส์.....เข้าได้ซิครับ.....อูยสสส์....หัวมันเข้าได้ตัวมันต้องเข้าได้ซิครับ.....คุณนาย......ก็คุณนายเป็นกระหรี่หีหลวมไม่ใช่หรือ.....ซี๊ดสสส์.....เมื่อกี้ยังบอกให้พวกผมเย็ดจนหีแหกควยเลย.......อูยสสส์......ซี๊ดสสส์......เย็ดพร้อมกันสองควยนี่.....มันคับแน่นกว่ารูหีสาวเสียอีก......ซี๊ดสสสส์.....”
ไอ้มิ่งครางบอกเสียงแหบพรางห่มตูดกดท่อนควยลึกลงไปพรวด ๆ โดยไม่สนในเสียงของนายสาวที่นอนดิ้นกระแด่วร้องครางอย่างน่าสงสาร
“ โอย....โอย.....ฉันไม่อยากหีแหกแล้ว.....อูยสสส์.......และก็ไม่ได้เป็นกระหรี่ด้วย.....โอย.....ฉันเป็นคุณนายเจ้านายของแก.....อูย.....ไอ้มิ่ง....แก....แก....เป็นคนรับใช้นะ.....โอย.....แกต้องฟังคำสั่งฉัน......ซี๊ดสสส์.....ฉันบอกให้หยุด.....ชักควยแกออกไปนะ.....ฉันจะตายอยู่แล้ว.......ซี๊ดสสส์......”
“ ซี๊ดสสส์.....เป็นคุณนายแล้วทำไมมาแบหีให้คนใช้เย็ดล่ะ......อูยสสส์...........สายเกินไปมั้ง....ซี๊ด.......อูยสสส์.....ควยผมเข้ารูหีไปแล้ว.....ซี๊ดสสส์.......อูยสส์....แล้วตอนนี้ก็ไม่ใช่คุณนายด้วย....แต่เป็นกระหรี่.......ซี๊ดสสสส์.......กระหรี่ต้องมีหน้าที่แบหีให้ผู้ชายเย็ด.....อูยสส์.....ใช่ไหม......เพลินพิศ....คุณนายกระหรี่หีใหญ่......ซี๊ดสสส์.....ซี๊ดสสส์.....”
คนใช้หนุ่มตอบแบบไม่เกรงใจพร้อมกับพยายามกดควยลึกเข้าไปอย่างไม่ทะนุถนอมราวกับว่าจะให้รูหีนายสาวแหกตามควยมันเล่นเอาคุณนายเพลินพิศถึงกับตาเหลือกน้ำตาไหลพรากอาบแก้มและเมื่อเห็นว่าไม่อาจรอดพ้นจากการโดยเย็ดสองควยพร้อมกันแล้วเธอจึงเปลี่ยนมาครางอ้อนมันของความสงสาร
“ โอย.....โอย......ยอมแล้วค่ะ.....ยอมแล้ว....ผัวขา......มิ่งขา.....พิศร่านควย.....ซี๊ด......ร่านมาแบหีให้คนใช้เย็ด.....อูยสสส์......ซี๊ดสสส์......พิศเป็นกระหรี่.....โอย.....ผัวขา.....พี่มิ่งขา......ซี๊ดสส์......สงสารพิศด้วย.....ค่อย ๆ ก่อน.....อูยสสส์.....ถนอมรูหีกระหรี่คนนี้ด้วย.....ซี๊ดสสสส์....อูยสส์......ถนอมไว้เย็ดแก้เงี่ยน.....ซี๊ดสส์.....โอววว.....ถ้าหีเค้าแหกแล้ววันหลังไม่มีหีให้เย็ดนะคะ.....ผัวขา......พ่อยอดควยของเมีย.......ซี๊ดสสสส์.......”
ได้ยินเสียงนายสาวร้องขออย่างยอมสยบเช่นนั้นไอ้มิ่งก็อดที่จะสงสารไม่ได้ มันแช่ควยไว้แล้วก้มหน้าลงอ้าปากอมดูดหัวนมเป็นการปลุกอารมณ์ใคร่มือข้างหนึ่งก็สอดเข้าไปบี้เขี่ยเม็ดแตดแหลมที่ชูหัวชี้เด่ขี่บนสันควยมันช่วยปลุกเร้าอารมณ์เงี่ยนให้สาวใหญ่เพิ่มมากขึ้นจนหายความหวาดกลัวไปบ้าง รูหีขมิบน้ำเงี่ยนออกมาหล่อลื่นชะโลมจนเปียกชุ่มช่วยคลายความรู้สึกเจ็บแสบลงไปบ้าง ความเสียวแผ่นซ่านไปทั่วกาย โดยเฉพาะภายในรูอยากที่แหกอ้าโอบรัดอมท่อนควยทั้งสองดุ้นอย่างถนัดถนี่นั้นมันสร้างความเสียวให้กับสาวใหญ่จนต้องสูดปากครางกระเส่า ไอ้มิ่งเห็นดังนั้นจึงค่อย ๆ กดท่อนควยเข้าไปทีละน้อยโดยที่นายสาวไม่ทันรู้สึกตัวเพราะมันเสียวซ่านชาไปทั้งง่ามหี กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ถูกเด็กรับใช้รุ่นลูกกดท่อนควยเข้าไปมิดดุ้นหนอกควยแนบประกบหนอกหีแน่นสนิท
“ ซี๊ดสสส์.......อูยสสสส์.....มิดควยแล้วคุณนาย......ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์....เห็นไหม......คุณนายหีทั้งโคกทั้งใหญ่อย่างนี้......ซี๊ดสสส์......สามารถอมควยผมและของพี่เชิดได้พร้อมกันมิดควยเลย.....ซี๊ดสสส์....อาสสส์......เสียวควยสุด ๆ เลยคุณนาย......ซี๊ดสสสส์.....อาสสส์.....รูหีฟิตคับยิ่งกว่ารูหีสาวรุ่นเสียอีก......ซี๊ดสสส์.......อูยสสส์....เสียวรูหีไหม...เพลินพิศ.....ซี๊ดสสสส์.....”
“ อูววว์.......เสียว.....เสียวค่ะ....ผัวจ๋า....ซี๊ดสสสส์......เสียวจนจะขาดใจอยู่แล้ว....ซี๊ดสสส์......อูยสสส์......ตั้งแต่โดนเย็ดมา.....เค้ายังไม่เคยเสียวมากอย่างนี้มาก่อน......อูวววว์......ผัวขา.......หีเค้าแหกไหมคะ.....ซี๊ดสส์.....ไม่น่าเชื่อเลย....ซี๊ดสสสส์.....รูหีเค้าจะอมควยได้ทีเดียวทั้งสองดุ้น.....ซี๊ดสสสส์.....อาสสส์....”
“ ซี๊ดสสส์......ได้ซิจ๊ะ.....คุณนายหีใหญ่......ซี๊ดสส์......ยิ่งเป็นกระหรี่......โดนควยเย็ดทุกวันทุกคืนอย่างนี้......ซี๊ดสสส์......กี่ควยก็อมได้หมดล่ะ.....อูยสสส์.....ดูให้เต็มตาซิ......คุณนายเพลินพิศหีใหญ่.......ดูหีตัวเองอมควยให้เต็มตา......ซี๊ดสสสส์.....อูยสสส์.....แตดชี้เด่เลย......เงี่ยนมากล่ะซิ........ซี๊ดสสสส์...”
ไอ้มิ่งบอกพรางถอนชักท่อนควยช้า ๆ จนท่อนควยถอนออกมาครึ่งลำเปียกเป็นมันเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน คุณนายสาวก้มลงมองแล้วต้องเบิ่งตากว้างเมื่อมองเห็นโคกหีของตัวเองเต็มตา อาสสส์.....เนินหนอกมันพองนูนขึ้นมาเกือบเท่าตัว สองแคมอวบแบะปลิ้นอ้าจนติดง่ามขา อ้าอมท่อนควยทั้งสองดุ้นเอาเต็มคราบ แตดแหลมแดงปลิ้นออกมาตามควยชูหัวชี้เด่สั่นระริก ยิ่งมองก็ยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจปนเงี่ยนให้กับสาวใหญ่จนหอบหายใจถี่ ๆ
“ เป็นอย่างไรจ๊ะ......น้องพิศจ๋า......พี่บอกแล้วว่าหีไม่แหกหรอก.......ซี๊ดสส์.....หีโคกใหญ่ ๆ .....อย่างหีน้องพิศนี่.....กี่ควยก็รับได้หมดล่ะ......ใช่ไหมจ๊ะ.....น้องพิศจ๋า......น้องพิศหีใหญ่ของพี่.....ซี๊ดสสสสส์....”
ไอ้มิ่งยกมือมาเชยคางสาวใหญ่ให้แหวนขึ้นมาสบตามันพรางเอ่ยเรียกราวกับว่าเธอเป็นสาวรุ่นทั้งที่คุณนายเพลินพิศถ้าเทียบอายุกันแล้วก็คงจะเป็นรุ่นแม่ของมันเลยทีเดียว แต่คุณนายสาวก็หาถือสาไม่ด้วยเพราะฤทธ์ควยของมันที่คับคารูหีทำเอาเธอร้อนร่านไปด้วยตัณหาสวาท เงยหน้าขึ้นมองมันตาเยิ้มพรางค้อนทำหน้ากระเง้ากระงอดราวกับสาวรุ่นงอนชายคนรับพูดรับมุขมันอย่างไร้ยางอาย
“ คะ.......ไม่แหกหรอกค่ะ.....พี่มิ่งจ๋า.....ซี๊ดสสส์.....อูยสส์......แต่คงยับเยินไปหมดแล้ว......ซี๊ดสสส์.....อูววว์......รูหีปลิ้นอ้ากลวงโบ๋เลย......ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์.....พี่มิ่งน่ะ.....ใจร้าย.....ซี๊ดสสส์.....ดันควยเข้ามา......ไม่รอให้น้องพิศพร้อมก่อน.....อูยสสสส์......รู้มั้ย....เมื่อกี้น่ะ.....น้องพิศทั้งเจ็บทั้งแสบรูหี.....แทบขาดใจตายคาพี่มิ่งเลยล่ะ.....ซี๊ดสส์......อูยสสส์......ดีนะ.....ที่เค้าหีใหญ่.....”
คุณนายสาวทำหน้าตาใส่จริตจะก้านก่อนที่จะจบลงที่คำพูดชมตัวเองอย่างร้อนร่านทำเอาไอ้มิ่งใจสั่นสะท้านด้วยความเงี่ยนง่านสะใจ มันก้มลงจูบปากแดงสวยจ๊วบใหญ่ แล้วถามต่อด้วยความสยิวใจ
“ ซี๊ดสสสส์.....แล้วชอบไหมจ๊ะ......ควยคับตึงแน่นรูหีอย่างนี้.......อูยสสส์......เสียวรูหีดีไหมจ๊ะ.....น้องพิศหีใหญ่.....อูยสสส์.....ซี๊ดสสส์......”
“ เสียว......ซี๊ดสสส์....อาสสส์.....เสียวรูหีเลยไปถึงหัวใจเลยค่ะ.....ผัวขา......น้องพิศรักพี่มิ่งสุดหัวใจเลยค่ะ.....ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์....ที่รักจ๋า....ต้องเย็ดหีพิศทุกวันนะคะ........ผัวขา.....น้องพิศจะให้พี่มิ่งเย็ดหีคนเดียว....ซี๊ดสสสสส์......”
คู่เย็ดทั้งสองพูดฝากรักกันเสียงหวานเยิ้มทำเอาไอ้เชิดที่ถูกนอนทับอยู่ด้านล่างอดหมั่นไส้ไม่ได้ มันเอื้อมมือมาคว้าสองเต้านมอวบของนายสาวขยำเอาหนัก ๆ พรางแหงนขึ้นว่าไอ้มิ่ง
“ เฮ้ย.....ไอ้มิ่ง......ชักควยเย็ดเสียทีซิวะ.....ซี๊ดสสส์......พรอดรักกันอยู่ได้.......กูอยู่ข้างล่างหนักนะโว๊ย......ซี๊ดสสสส์......อูยสสส์......คุณนายก็อีกคนหนึ่ง......ควยผมเสียบคารูหีทั้งดุ้น......พูดออกมาได้อย่างไร......ให้ไอ้มิ่งเย็ดหีคนเดียว.......กระหรี่น่ะ....ใครมีควยก็ให้เย็ดหมดนั่นแหล่ะ....ใช่ไหม.....คุณนายกระหรี่ร้อยควย.......ซี๊ดสส์......อูยสสสสส์......”
“ อุ๊ย.......ซี๊ดสสส์.....ขอโทษค่ะ......เชิดขา......พิศลืมตัวไป........อูยสสส์......ซี๊ดสส์.......พิศขาดควยเชิดไม่ได้หรอกค่ะ......ซี๊ดสส์......เพราะเชิดเป็นผัวคนที่สองของพิศ......ซี๊ดสสสส์......”
“ อูยสสส์......ผัวคนที่สองหรือ.....อูยสสส์.....ตอนนี้จะได้มีผัวทีเดียวพร้อมกันสองผัวล่ะ......ซี๊ดสสส์.....เอ้าไอ้มิ่ง.....ชักควยกระเด้าซิวะ......ตอนนี้รูหีคุณนายเป็นของพวกเราสองคนแล้วว่ะ.........มึงชักควยออกกระเด้าเลย.....ซี๊ดสส์......กูอยู่ข้างล่างจะได้เสยหีได้ถนัดหน่อย.......ซี๊ดสสส์......”
“ ซี๊ดสสส์.....อุ๊ย.....อุ๊ย......อุ๊ย.......ค่อย ๆ ....ค่อยก่อนนะผัวขา.......ซี๊ดสส์.....ซี๊ดสสสส์.......เค้ากลัวหีเค้าฉีก....ซี๊ดสสส์......อูยสสส์......ค่อย ๆ กระเด้า......ซี๊ดสส์......สองควยมันคับแน่นรูหี....ซี๊ดสสส์.......ซี๊ดสสสส์.....อาสส์.....อาสสส์......เสียว.....เสียว......เค้าเสียวรูหี......เสียวแคม.....ซี๊ดสส์.....เสียวแตด.....เสียวจะขาดใจคาควยผัวทั้งสองคนแล้วค่ะ.....ผัวจ๋า.....ที่รักจ๋า.....โอว......พ่อยอดควยของเมีย......ซี๊ดสสส์.....อาสส์.....อาสสส์.......ผัวเชิดจ๋า......ผัวมิ่งจ๋า......ซี๊ดสสส์.......ควยจ๋า......ซี๊ดสสส์......อาสส์.....สองควยหนึ่งรูหี......อาสส์.....มัน......มันอร่อยรูหี.....โอว......เสียวใจจะขาดอยู่แล้วค่ะ.....ผัวจ๋า......ควยจ๋า.....ควยสุดที่รักของพิศ......ซี๊ดสสส์......”
คุณนายสาวใบหน้าบิดเบี้ยวสูดปากร้องครางราวสติแตกเมื่อโดนไอ้มิ่งและไอ้เชิดมันสาวท่อนควยเสียบทะลวงรูหีสวบ สวบ จนสองแคมอวบบานอ้าไม่หุบ ทุกอนุในร่องหีถูกท่อนควยของพวกมันครูดถูเอาหนัก ๆ ความเสียวมันพุ่งปรี๊ดขึ้นมาจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ ร่างกระตุกเร่า ๆ น้ำหีแตกพรั่งพรูออกมาราวกับท่อประปาแตก
“ อุ๊ย......ว๊าย.....ผัวขา.....น้ำหีเมียแตก.....แตก....แตกแล้วค่ะ.....ผัวขา......โอย....โอว....โอว......น้ำหีแตก.....แตกกับควยผัวสองคน......ซี๊ด......ซี๊ดสสส์.....ซี๊ดสสส์......อาสสส์.....อาสสส์....อาสสส์.....ซี๊ดสสสส์....”
สาวใหญ่ยกสะโพกผายแอ่นขึ้นขาสั่นระริกให้ไอ้มิ่งและไอ้เชิดสาวท่อนควยทะลวงรูหีอย่างถนัดถนี่รูหีขมิบหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาสังเวยควยพวกมันจนล้นทะลักไหลตามท่อนควยทั้งสองจนเปียกโชก พวกมันกระเด้าเย็ดอีกไม่กี่ทีก็ร้องครางลั่นถอนชักท่อนควยออกมาราวกับนัดกันไว้ ร่องหีของคุณนายสาวแหกอ้ากลวงโบ๋จนเห็นร่องหลืบลี้ลับภายในแดงแจ๋ พวกมันขยับขึ้นไปจับท่อนควยแข็งปั๋งจ่อตรงปากแดงสวย สาวร่านก็อ้าปากแลบลิ้นรออย่างรู้งาน
“ ซี๊ดสส์.....โอว......น้ำ.....น้ำควยแตกแล้ว.....ซี๊ดสส์.....แตกแล้ว........คุณนาย.....กินเข้าไป......กินน้ำควยเข้าไป.......ซี๊ดสสส์......ของโปรดคุณนายไม่ใช่หรือ......ซี๊ดสสส์......ซี๊ดสสส์.....อูยสสส์.....อร่อยไหม.....คุณนาย.....น้ำควยคนใช้อร่อยไหม.....ซี๊ดสสส์......อูยสสส์.....กินให้หมด....อาสสส์.....ที่ติดควยอยู่ก็เลียกินให้หมดนะ......คุณนายกระหรี่ดอกทอง.....ซี๊ดสสสส์.....”
“ ซี๊ดสส์.....อูยสสส์.....อูยสสส์.....จริงอย่างที่ไอ้มิ่งมันบอก.....คุณนายเพลินพิศหีใหญ่บ้าควย.....ซี๊ดสสส์.....คืนนี้ได้กินน้ำควยเต็มท้องแน่.....ซี๊ดสสส์.....นี่.....นี่.....นี่....ซี๊ดสส์.....อูยสส์....สะใจจริงโว๊ย....คุณนายกินน้ำควยคนใช้.......ซี๊ดสสส์.....ซี๊ดสสส์.......อูยสสส์.....ซี๊ดสสสส์.....”
คนรับใช้หนุ่มทั้งสองร้องครางด้วยความสะใจ กำมือสาวท่อนควยถี่ ๆ พ่นน้ำเมือกขาวข้นเข้าสู่โพลงปากสวย ปรี๊ด ปรี๊ด ปรี๊ด ปริมาณมันมากจนเต็มโพลงปาก คุณนายเพลินพิศก็กลืนกินลงคอไปราวกับว่าเอร็ดอร่อยแล้วแลบลิ้นออกมารองรับน้ำควยมันอย่างหื่นกระหาย ส่วนคุณหญิงเฉิดโฉมที่แอบมองอยู่นอกห้องก็ยืนร่างกระตุกใจวาบหวิวไปด้วยความเงี่ยนสุดขีดมือกดโคกหีแน่นบิดขาขมิบน้ำเงี่ยนแตกพลั่ก ๆ ออกมาตามจังหวะน้ำควยที่พุ่งกระฉูดเข้าปากของคุณนายเพลินพิศ สาวใหญ่ร้างควยมองท่อนเนื้อดำใหญ่และหัวบักบานร่าที่พ่นน้ำเมือกขาวข้นปรี๊ด ปรี๊ด ปรี๊ด ด้วยดวงตาปรือเยิ้มกระหายอยากที่จะลิ้มชิมรสมัน ปากแดงสวยอ้าออกเลียลิ้นไปรอบริมฝีปากอย่างร้อนร่านสุดขีด เธออดใจดูจนคนรับใช้หนุ่มทั้งสองพ่นน้ำกามออกจนหมดทุกหยดหยาด ยืนแอ่นตูดให้คุณนายสาวใช้ปากและลิ้นดูดเลียน้ำเงี่ยนที่ค้างเลอะติดที่ปลายควยและและตลอดแท่งยาวใหญ่จนสะอาดหมดจดแล้วทั้งสองก็ล้มตัวลงนอนประกอบทั้งสองข้างนายสาวที่นอนหงายถ่างขาอ้าซ่ารูหีอ้ากลวงโบ๋ เธอรีบยกสองมือมากุมท่อนควยผัวคนรับใช้อย่างไม่ยอมปล่อยมือ

เรื่องโดยท่าน หนึ่งจุดแดง
เรื่องเสียว. ขับเคลื่อนโดย Blogger.